บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

"แฟมิลี่มาร์ท"เดินเกมสร้างแบรนด์ ผุดโมเดล"โมบายยูนิต"-ผนึกเซ็นทรัลขยายสาขา


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

"แฟมิลี่มาร์ท"เดินเกมสร้างแบรนด์ ผุดโมเดล"โมบายยูนิต"-ผนึกเซ็นทรัลขยายสาขา

family mart สาขา พัทยา


ส่วนนี่รถเร่ขายหรือ FamilyMart Mobile Kios


สกู๊ป "แฟมิลี่มาร์ท" ชูกลิ่นไอญี่ปุ่น สู้สมรภูมิร้านสะดวกซื้อระอุ
หลังจากมีผู้เล่นในตลาดร้านสะดวกซื้อหรือร้านคอนวีเนียนสโตร์เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีกประเภทดังกล่าวมีอัตราการเติบโตมากที่สุดในบรรดา ธุรกิจค้าปลีกทั้งหมด เพราะนอกจากผู้เล่นหน้าใหม่จะออกมาทำการตลาด ในด้านของผู้นำตลาดอย่างร้านเซเล่นอีเลฟเว่น ยังออกมาตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดร้านสะดวกซื้อ ด้วยการออกมาทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง

แต่ละกิจกรรมที่เจ้าตลาดร้านสะดวกซื้อออกมาทำการตลาดที่ล้วนแรงและได้ผลการ ตอบรับที่ดี ส่งผลให้มวยรองอย่างร้านแฟมิลี่มาร์ทออกมา ยอมรับว่า ผู้นำตลาดมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก จากสถานการณ์การแข่งขันที่รุนแรงดังกล่าว ทำให้ร้านแฟมิลี่มาร์ทต้องปรับแผนการดำเนินธุรกิจ ด้วยการหันมาชูจุดแข็งของตัวเองที่มีอยู่เป็นกลยุทธ์หลักในการทำตลาด ไม่ว่าจะเป็นการชูกลิ่นไอรูปแบบร้านที่มีความเป็นญี่ปุ่น การนำสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นมาจำหน่าย หรือการออกมาเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ๆ เข้าทำตลาด เพื่อเจาะเข้าถึงชุมชนได้ง่ายขึ้น

นายณัฐ วงศ์พาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์แฟมิลี่มาร์ท กล่าวว่า การแข่งขันของธุรกิจร้านสะดวกซื้อตอนนี้ค่อนข้างรุนแรง เนื่องจากมีผู้เล่นรายใหม่เข้ามาทำตลาดเพิ่มขึ้น ขณะที่เจ้าตลาดเองก็ออกมาทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการเปิด สาขาใหม่ ซึ่งจากการแข่งขันที่รุนแรงดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทต้องแร่งสร้างจุดแข็งในการดำเนินธุรกิจ พร้อมกับสร้างความแตกต่างในด้านของการทำการตลาดมากขึ้น

กลยุทธ์แรกที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทเลือกนำมาใช้ คงจะหนีไม่พ้นการเปิดสาขาใหม่ เพราะถ้ามีสาขามากก็จะทำให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ซึ่งจากการแข่งขันที่รุนแรงทำให้ผู้บริหารร้านแฟมิลี่มาร์ทออกมายอมรับว่า ทำเลในการเปิดร้านใหม่หายากขึ้น เพราะทำเลดีๆ มีศักยภาพ ล้วนถูกจับจองไปเกือบหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม จากความสำเร็จของการยึดหัวหาดเมืองท่องเที่ยวหลักไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นภูเก็ต พัทยา ชลบุรี หรือสมุย ส่งผลให้ร้านแฟมิลี่มาร์ทยังคงปักหลักเดินหน้าขยายสาขาในเมืองท่องเที่ยวดัง กล่าวต่อไป เพราะมั่นใจว่ายังมีช่องว่างให้เข้าไปเปิดร้านใหม่ได้อีกมาก เนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากจะมีร้านขนาดใหญ่เปิดให้บริการไปเกือบ 1,000 สาขาแล้ว ร้านแฟมิลี่มาร์ทยังได้มีการแตกไลน์รูปแบบร้านใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดเพิ่มขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งรูปแบบร้านล่าสุดที่ได้ทดลองเปิดให้บริการไปเมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา คือ รูปแบบคิออส หรือร้านขนาดเล็ก และรูปแบบโมบาย หรือรถจำหน่ายสินค้า

สำหรับในส่วนของร้านรูปแบบคิออส จะใช้พื้นที่ในการเปิดร้านเฉลี่ยที่ประมาณ 20-30 ตร.ม. มีสินค้าจำหน่ายประมาณ 700-1,000 รายการ ซึ่งน้อยกว่าสาขาปกติที่จะมีสินค้าจำหน่ายประมาณ 3,000-5,000 รายการ โดยทำเลหลักที่จะยึดเป็นหลักในการเปิดสาขาคิออส คือ แหล่งชุมชนต่างๆ และโรงพยาบาล รวมไปถึงอาคารสำนักงานทั่วไป ซึ่งขณะนี้มีจำนวนร้านรูปแบบคิออสเปิดให้บริการแล้วประมาณ 5-6 สาขา

ส่วนร้านรูปแบบโมบาย หรือรถจำหน่ายสินค้า ถือเป็นร้านรูปแบบใหม่ที่บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท คิดขึ้นมา และเปิดตัวให้บริการในประเทศไทยเป็นประเทศเทศแรก ซึ่งหลังจากทดลองเปิดให้บริการในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าและคู่ค้าจากประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างดี เนื่องจากร้านแฟมิลี่มาร์มโมบาย ยังไม่มีให้บริการในประเทศอื่นๆ

ปัจจุบันมีรถแฟมิลี่มาร์ทโมบายวิ่งให้บริการตามแหล่งชุมชนต่างๆ เช่น ตลาดนัดจตุจักร นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คัน ในเขตพื้นที่พัทยา และในเร็วๆนี้จะเพิ่มอีก 1 คันใน จ.ภูเก็ต เนื่องจากร้านแมฟมิลี่มาร์ทมีความแข็งแกร่งตามแหล่งท่องเที่ยว จึงได้เลือกนำรถแฟมิลี่มาร์ทโมบายไปเปิดให้บริการตามแหล่งท่องเที่ยวที่ สำคัญ ซึ่งในส่วนของสินค้าที่จำหน่ายในรถจะมีอยู่ประมาณ 500-600 รายการ โดยหลังจากที่ทดลองเปิดให้บริการที่จตุจักรในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี

นายณัฐ กล่าวว่า กลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน ถือเป็นอีกกลุ่มสินค้าที่จะหันมาให้ความสำคัญ เนื่องจากผู้บริโภคคนไทยมีความต้องการในกลุ่มสินค้าดังกล่าวสูง ซึ่งหลังจากบริษัทเข้ามาบริหารงานในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมได้ทำการเพิ่มรายการสินค้าอาหารพร้อมรับประทานเข้าไปในร้าน แฟมิลี่มาร์ทเป็นกว่า 20% แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีสัดส่วนไม่ถึง 20% และในอนาคตอันใกล้นี้คาดว่าจะเพิ่มสัดส่วนกลุ่มสินค้าอาหารเพิ่มเป็น 30% ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ กลุ่มสินค้าอาหารสด เช่น ผัก และผลไม้ ร้านแฟมิลี่มาร์ทก็มีแผนที่จะเพิ่มรายการอาหารเข้ามาในร้านเช่นกัน จากปัจจุบันได้เริ่มทดลองนำแอปเปิ้ล และกล้วยเข้ามาจำหน่ายบ้างแล้ว เนื่องจากต้องการเพิ่มความหลากหลายในสินค้า ซึ่งกลุ่มสินค้าผักและผลไม้ถือเป็นกลุ่มสินค้าที่ผู้บริโภคให้ความนิยม เช่นเดียวกับสินค้าญี่ปุ่นที่จะหันมาให้ความสำคัญ เนื่องจากต้องการตอบโจทย์แนวทางการดำเนินธุรกิจของร้านแฟมิลี่มาร์ทที่ต้อง การให้มีกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่น ซึ่งในอีก 3 ปีนับจากนี้ คาดว่าจะมีสัดส่วนสินค้าญี่ปุ่นจำหน่ายในร้านแฟมิลี่มาร์ทอยู่ที่ประมาณ 20%จากปัจจุบันมีอยู่ 10% และเพิ่มเป็น 30% ในอีก 5 ปี

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังนี้ นายณัฐ กล่าวว่า ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้มีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 200 สาขา โดยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดสาขาใหม่ไปแล้วกว่า 100 สาขา ส่งผลให้ปัจจุบันร้านแฟมิลี่มาร์ทมีจำนวนสาขาที่เปิดให้บริการอยู่ที่ประมาณ 913 สาขา คาดว่าสิ้นปีจะเปิดเพิ่มเป็น 1,000 สาขา ภายใต้งบลงทุนรวมปีนี้ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท และในอีก 4 ปี คาดว่าจะเพิ่มเป็น 3,000 สาขาตรงตามเป้าหมายที่วางไว้

ในด้านของแผนการทำตลาดร้านแฟมิลี่มาร์ท จะไปเน้นในด้านของการทำสื่อโฆษณาทีวี แต่จะเน้นในด้านของการทำกิจกรรมการตลาด และการเป็นผู้สนับสนุนในงานต่างๆ ซึ่งล่าสุดได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดแสดงคอนเสิร์ตของบริษัท เอไทม์ ในเครือของบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เนื่องจากต้องการสร้างแบรนด์ร้านแฟมิลี่มาร์ทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ส่วนการทำกิจกรรมการตลาด ล่าสุดได้จัดงาน แฟมิลี่มาร์ท เฟสติวัล 2013 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เป็นระยะเวลา 7 วัน เพื่อตอบแทนลูกค้าที่อยู่เคียงคู่กันมา 21 ปี สำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการจำหน่ายสินค้าพิเศษเฉพาะแฟมิลี่มาร์ท และสินค้าพร้อมเสิร์ฟครั้งแรกภายในงาน ภายใต้แนวคิด "Japanese Heritage" โดยจะเนรมิตบรรยากาศภายในงานเหมือนมาช้อปที่ประเทศญี่ปุ่น ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างในการจับจ่ายที่จัดขึ้นโดยร้าน สะดวกซื้อ สะท้อนเอกลักษณ์ของร้านแฟมิลี่มาร์ทที่ได้ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ร้านแฟมิลี่มาร์ท ยังได้พัฒนาระบบใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตงานนี้เป็นครั้งแรก ด้วยการจับมือร่วมกับบริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย-แปซิฟิค) ขณะเดียวกันยังได้มีการนำเสนอสินค้าอาหารพร้อมทานและสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่แฟมิลี่มาร์ท เช่น สินค้า Hello Kitty, ขนมสัญชาติญี่ปุ่น FamilyMart Collection และอาหารพร้อมเสิร์ฟต่างๆ มาบริการลูกค้าในงานดังกล่าว ซึ่งจะจัดถึงวันที่ 28 ส.ค. นี้ ซึ่งหลังจากจบงานคาดว่าจะมีลูกค้าสนใจเข้าร่วมงานกว่า 1 ล้านคน และมียอดขายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ทั้งนี้ หลังจากจบการจัดงานดังกล่าวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว จะมีการจัดงานในรูปแบบดังกล่าวต่อไปอีก 8 ครั้ง ในหัวเมืองใหญ่ คือ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, เซ็นทรัลพลาซา พระราม9, เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ และที่เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ซึ่งหลังจากออกมาทำกิจกรรมทางการตลาดและเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารร้านแฟมิลี่มาร์ทมั่นใจว่าสิ้นปีนี้จะมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 14,000 ล้านบาท เติบโต 20% จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ประมาณ 12,000 ล้านบาท ภายหลังจากช่วง 6 เดือนแรกที่ผ่านมาทำรายได้เติบโตไปแล้วประมาณ 18%
http://www.acnews.net/detailnews.php?news_id=N255602890

แฟมิลี่มาร์ทฟิลิปปินส์ข่าวนี้นานแล้วแต่ยังไม่ได้โพสเลย

แฟมิลีมาร์ทเล็งเปิด 40 สาขาในฟิลิปปินส์

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์
"แฟมิลี มาร์ท" เล็งเปิดสาขาใหม่ 40 แห่งในฟิลิปปินส์ ภายในปีนี้ ชี้ตลาดยังมีโอกาสเติบโต และยังมีช่องว่างอยู่มาก

ประธานบริหารฟิลิปปินส์ แฟมิลีมาร์ท ซีวีเอส รีเทลเลอร์ส อิงค์ "นายแอนตัน ฮวง" ระบุว่า จำนวน 40 สาขาดังกล่าวเป็นการกำหนดเป้าขั้นต่ำสำหรับปีนี้ และบริษัทมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนสาขาเพิ่มเป็น 2 เท่าภายในปีหน้า

ทั้งนี้ ฟิลิปปินส์ แฟมิลีมาร์ท ซีวีเอส รีเทลเลอร์ส ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการดำเนินการของเครือข่ายร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ทใน ฟิลิปปินส์ เป็นบริษัทร่วมทุนที่ก่อตั้งขึ้นมาโดยแฟมิลี่มาร์ท โค ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกจากญี่ปุ่น อิโตชู คอร์ป กลุ่มธุรกิจแถวหน้าของญี่ปุ่น และซีล ซีวีเอส รีเทลเลอร์ส อิงค์ บริษัทท้องถิ่นของฟิลิปปินส์ ที่เกิดจากการเป็นหุ้นส่วนระหว่าง วาริโจ คอร์ป และสเปเชียลตี อินเวสต์เมนท์ อิงค์ บริษัทลูกของสโตร์ส สเปเชียลิสต์ อิงค์ และอายาลา แลนด์ อิงค์

รองประธานบริหารอายาลา "นางมาเรีย โคราซอน ดิซอน" ระบุว่า จะมีการลงทุน 2,000 ล้านเปโซ เพื่อการเปิดร้าบนสาขาแฟมิลี่มาร์ท 30 แห่ง ในช่วง 5 ปีข้างหน้า และภายใน 10 ปี บริษัทตั้งเป้าที่จะมีร้านมากกว่า 1,000 แห่ง

ขณะที่นายฮวง กล่าวว่า ร้านค้าทั้ง 40 สาขาที่จะเปิดบริการภายในพื้นที่กรุงมะนิลา โดยหลังจากที่เปิดสาขาแรกแล้ว สาขาที่ 2 จะเปิดในเดือนหน้า และจากนั้น จะมีการเปิดสาขาใหม่ 1 สาขา ในทุกๆ สัปดาห์จนถึงสิ้นปี เพื่อให้บรรลุเป้าที่ตั้งไว้

ร้านสาขาทั้งหมดในปีนี้ จะเป็นของบริษัททั้งหมด ซึ่งในอนาคต อาจมีการเปิดให้แฟรนไชส์ เพื่อเพิ่มจำนวนร้านในประเทศ

http://www.bangkokbiznews.com/home/d...%E0%B9%8C.html

"แฟมิลี่มาร์ท"เดินเกมสร้างแบรนด์ ผุดโมเดล"โมบายยูนิต"-ผนึกเซ็นทรัลขยายสาขา

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์



แฟมิลี่มาร์ท เร่งเครื่องสาขา เจาะเมืองท่องเที่ยว-เปิดช็อปในศูนย์การค้า ผูกติดเซ็นทรัล ผุดโมเดลร้านรูปแบบใหม่ "โมบายยูนิต-คีออสก์" เดินหน้าสร้างแบรนด์ เพิ่มน้ำหนักอาหารพร้อมทาน หาจุดยืนในคอนวีเนี่ยนสโตร์ ยึดอันดับ 2


นายณัฐ วงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจในปีนี้มีการพัฒนาสาขาและทดลองรูปแบบใหม่ ๆ หลายโมเดล เพราะต้องการสร้างจุดต่างและเอกลักษณ์ของแฟมิลี่มาร์ท ประกอบด้วย 1.โมบายยูนิต หน่วยรถขาย นำร่องตั้งที่สวนจตุจักร เมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา และเตรียมเพิ่มอีก 1 จุดที่พัทยาในเร็ว ๆนี้ และสิ้นปีเตรียมเปิดที่ภูเก็ต คาดใช้งบฯ 1 ล้านบาท 2.รูปแบบคีออสก์ ใช้พื้นที่ราว 20-30 ตร.ม. มี 5-6 สาขาตามโรงพยาบาล สวนสาธารณะ ชายหาด และกำลังจะเข้าไปเปิดในโรงพยาบาลตำรวจ

นอกจากนี้ยังขยายเข้าไปตามแนวศูนย์การค้าและอาคารสำนักงาน โดยเตรียมเปิดในโครงการเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ในส่วนนอกห้าง เพื่อจะเปิดได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งจากนี้จะขยายไปพร้อมกับโครงการของเซ็นทรัล

ปัจจุบันแฟมิลี่มาร์ทมี 913 สาขา ปีนี้วางแผนเปิด 240 สาขา งบฯลงทุน 1,000 ล้านบาท จะเป็น 1,000 สาขาสิ้นปี และอีก 4 ปีตั้งเป้าขยายเป็น 3,000 สาขา ทั้งนี้ ทิศทางปี 2557 มีนโยบายเพิ่มสัดส่วนร้านสาขาแฟรนไชส์มากขึ้น ปัจจุบันมีสัดส่วนแฟรนไชส์ 10% ต้องการขยับขึ้นเป็น 15%
ส่วนการปรับท็อปส์เดลี่เป็นแฟมิลี่มาร์ทอยู่ระหว่างวางแผน ขณะเดียวกันกำลังศึกษานำร้านแฟมิลี่ มาร์ท และท็อปส์ เดลี่มาเปิดติดกัน ซึ่งขณะนี้ได้รวมหน่วยโลจิสติกส์ เมอร์แชนไดเป็นทีมเดียวกันแล้ว

จะเห็นว่าการขยายสาขาและทำเลของแฟมิลี่มาร์ทมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น พร้อมจัดสินค้าให้เหมาะกับพฤติกรรมของลูกค้าในแต่ละทำเล เรียกว่า "คลัสเตอร์" (Cluster) แบ่งเป็น 9 คลัสเตอร์ อาทิ แนวรถไฟฟ้า, ชุมชน, โรงเรียน, แหล่งท่องเที่ยว, เอ็นเตอร์เทนเมนต์, ย่านธุรกิจการค้า และยังมุ่งทำเลจังหวัดท่องเที่ยว อาทิ สมุย พัทยา ภูเก็ต ซึ่งยังมีช่องว่างให้เข้าไปลงทุน

"ตั้งเป้าขึ้นอันดับ 1 คงยาก เพราะจำนวนสาขาห่างจากเบอร์ 1 มาก คิดว่าแฟมิลี่มาร์ทคงจะหาจุดยืนให้ได้ในตลาด ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าเป็นอันดับ 2 น่าจะทำได้ ส่วนการลงทุนต่างประเทศ กรณีที่ห้างเซ็นทรัลเข้าไปเปิดในต่างประเทศ คงต้องคุยกับบริษัทแม่เป็นกรณีไป"

นอกจากการขยายสาขายังมีกลยุทธ์อื่น ๆ เข้ามาเสริม คือ พัฒนาสินค้าที่แตกต่าง อย่าง "แฟมิลี่มาร์ท คอลเลคชั่น" อาทิ เฮลโล คิตตี้, ขนมญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีอาหารพร้อมรับประทานแบรนด์

"ควิกเสิร์ฟ" ที่พัฒนาร่วมกับพรานทะเล ซึ่งกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมรับประทานจะเป็นอีกกลยุทธ์หลัก โดยมุ่งเพิ่มสัดส่วนยอดขายเป็น 30% จาก 20% ในปัจจุบัน

ควบคู่กับการทำตลาด ภายใต้งบฯ 150 ล้านบาท โดยตั้งทีมการตลาดขึ้นมาเฉพาะ และพยายามสร้างกิมมิกที่หลากหลาย ทั้งการจัดโปรโมชั่นแคมเปญ อาทิ ลุ้นเที่ยว-ชมร้านแฟมิลี่มาร์ทในญี่ปุ่น และกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปมาร์เก็ตติ้ง อาทิ เป็นสปอนเซอร์เอไทม์โชว์บิซ และการจัดอีเวนต์ และเตรียมเปิดบัตรสมาชิกในปี 2557 โดยอยู่ระหว่างศึกษาความร่วมมือระหว่างบัตรเดอะ วัน การ์ด และสปอต รีวอร์ด การ์ด

ล่าสุดได้จัดเทศกาลจำหน่ายสินค้า ภายใต้แนวคิด Japanese Heritage เนรมิตบรรยากาศภายในงานให้มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น สะท้อนเอกลักษณ์ของแฟมิลี่มาร์ท ถือเป็นครั้งแรกของร้านคอนวีเนี่ยนทีี่จัดอีเวนท์จำหน่ายสินค้าในห้าง คาดหวังสร้างการรับรู้แบรนด์ผลประกอบการ 6 เดือนที่ผ่านมาเติบโต 18% คาดว่าสิ้นปีจะมีรายได้ 14,000 ล้านบาท เพิ่มจากปีก่อน 13,000 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 18-20%

http://www.prachachat.net/news_detai...sid=1377493890

credit by :  http://www.skyscrapercity.com/showthread.php?t=1161821&page=10


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.