บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

รถโมบายล์กาแฟ หลากรูปแบบ หลากสัญชาติ ทางเลือก ผปก.ไม่ง้อทำเล


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

รถโมบายล์กาแฟ หลากรูปแบบ หลากสัญชาติ ทางเลือก ผปก.ไม่ง้อทำเล



       ปัจจุบันทางออกของผู้ประกอบ การรุ่นใหม่ได้เปลี่ยนรูปแบบการค้าขายมาใช้รถเคลื่อนที่มากขึ้น ด้วยข้อดีที่สามารถเปิดกว้างทางการค้าได้มากกว่า สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกพื้นที่ เลือกทำเลสร้างรายได้ไม่จำกัด และขจัดปัญหาเรื่องทำเลให้กับผู้ประกอบการได้อย่างสบายใจ

       กาแฟสดไร่ไทย รถโมบายล์ (วู่หลิง สัญชาติจีน)

       ‘กาแฟสดไร่ไทย’ หนึ่งในร้านกาแฟที่เลือกใช้รถกระบะดัดแปลงมาสร้างจุดเด่นให้ร้าน ซึ่งใครที่ผ่านไป-มาบนถนนบริเวณหน้า Big C บางใหญ่ จะสังเกตเห็นได้ในทันที โดยร้านกาแฟสดไร่ไทยนี้ใช้รถกระบะคันเล็กใจใหญ่ของ ‘วู่หลิง’ (Wuling) โมบายล์คาร์ราคาถูก รถเล็กจากแดนมังกร

       “บุศรา ไชยยา” เจ้าของรถกาแฟสดไร่ไทย เปิดเผยว่า เธอได้ตัดสินใจซื้อรถเพื่อนำมาใช้งานในธุรกิจกาแฟสด ในนาม ‘กาแฟสดไร่ไทย’ ที่ครอบครัวได้ปลุกปั้นมานานกว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นรายแรกๆ ที่ทำการค้าขายกาแฟสดบนรถเคลื่อนที่เมื่อสมัยนั้น

       “ร้านกาแฟนี้เป็นธุรกิจครอบครัว โดยมีคุณแม่ปิยนุช แสนหลวง เป็นเสมือนพีอาร์หรือนางกวักของร้าน เพราะลูกค้าจะรู้จักกับคุณแม่เป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นผู้ที่บุกเบิกธุรกิจ และก็มีน้องสาวคุณเสาวนีย์ แสนหลวง รับหน้าที่การชงกาแฟเสิร์ฟลูกค้า สามารถชงกาแฟได้รสชาติที่อร่อย ถูกใจ เน้นหวาน มัน กลมกล่อม” บุศรากล่าว

       ทั้งนี้ ที่เลือกใช้รถวู่หลิงเพราะสามารถใช้งานได้ดี ขนาดกะทัดรัด สามารถขับไปจอดที่ไหนก็ได้ และช่วยส่งเสริมให้ร้านกาแฟของเราดูดีขึ้นด้วย และการใช้รถโมบายล์ขายกาแฟ สร้างจุดเด่นจนเป็นที่ถูกใจของคนที่ผ่านไปผ่านมา และด้วยเหตุนี้เองทำให้เราได้มีโอกาสรับออกงานอีเวนต์ของบริษัทดังๆ มากมาย

       สำหรับเครื่องชงกาแฟของร้านเรา เป็นเครื่องที่ผ่านการดัดแปลงให้สามารถตอบสนองการใช้งานบนรถวู่หลิงได้ คือใช้พลังงานก๊าซทดแทนพลังงานไฟฟ้าจากรถเพียงช่องทางเดียว เป็นฝีมือจากคุณพ่อ เครื่องสามารถชงกาแฟสดต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 12 แก้ว

       บุศราบอกว่า เธอได้เปิดสอนอบรมและให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่ต้องการเปิดร้านกาแฟด้วย และถ้าใครต้องการจะลงทุนกับเรา ได้วางรูปแบบไว้ คือ ลงทุนรถพร้อมมัดจำเครื่องชงกาแฟในงบประมาณ 4.5 แสนบาท ทำการตกแต่งดีไซน์ให้พร้อมเปิดร้านขายกันเลยทีเดียว หรือต้องการเช่าเฉพาะเครื่องชงกาแฟก็ได้ เพียงวันละ 100 บาท จากเครื่องชงกาแฟในหลักแสนบาท เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ต้องการมีอาชีพอิสระอย่างเราและยังขายส่งเมล็ดกาแฟสด ด้วย

       สนใจธุรกิจติดต่อได้ที่ 08-5910-5524 และ 08-5158-9422
      
รถโมบายล์กาแฟ หลากรูปแบบ หลากสัญชาติ ทางเลือก ผปก.ไม่ง้อทำเล

       Coffee Love Mobile (ซูซูกิ แครี่)

       Coffee Love Mobile เป็นร้านกาแฟเคลื่อนที่ ด้วยรถซูซูกิ แครี่ ออกแบบโดย “เดอะกาแฟ การ์เต็ล” รูปแบบของ Coffee Love Mobile เป็นรถบรรทุกระบบหัวฉีด ติดตั้ง แก๊ส LPG ใต้กระบะ ตัวรถได้ออกแบบ โครงสร้างหลังคา และภายในติดตั้งเคาน์เตอร์กาแฟแบบบิลต์อิน โดยติดโลโก้ สติกเกอร์ Coffee Love ในส่วนของอุปกรณ์ภายใน จะประกอบไปด้วยเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์จำหน่ายกาแฟและเครื่องดื่ม อื่น(โกโก้-น้ำผลไม้ปั่น) ครบครันระดับมืออาชีพ ซึ่งทางเจ้าของเปิดขายแฟรนไชส์

       สนใจติดต่อ “เดอะกาแฟ การ์เต็ล” โทร. 0-2954-4850
  
รถโมบายล์กาแฟ หลากรูปแบบ หลากสัญชาติ ทางเลือก ผปก.ไม่ง้อทำเล
       รถกาแฟ ชาวดอย (chadoi moving) (รถมอเตอร์ไซค์)

       โดยทางกลุ่มอโรม่ากรุ๊ปได้ออกแบบรถโมบายล์ขายกาแฟชาวดอยขึ้นเพื่อ สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขาย โดยสามารถจะไปขายที่ไหนก็ได้ตามต้องการ รถโมบายล์ของกาแฟชาวดอยนั้น ทางอโรม่ากรุ๊ปได้ออกแบบรถมอเตอร์ไซค์พ่วงแบบรถสามล้อ คือ มีร้านพ่วงอยู่ด้านหลัง สามารถเปิดร้านได้ทั้งด้านซ้าย ด้านขวา และด้านหลัง

       สำหรับผู้สนใจ คิดค่าแฟรนไชส์ในราคา 529,900 บาท ในส่วนของเครื่องชงกาแฟ จะใช้ระบบไฟฟ้าจากแก๊ส LPG ที่ติดตั้งมากับตัวรถ และอุปกรณ์อื่น พร้อมขาย ไม่มีค่าแฟรนไชส์แรกเข้า หรือค่าคอมมิชชันใดๆ ทั้งสิ้น อบรมการชงกาแฟ และเทคนิคต่างๆ ให้ทั้งหมด

       สนใจ โทร. 0-2159-8999 ต่อ 124
  
รถโมบายล์กาแฟ หลากรูปแบบ หลากสัญชาติ ทางเลือก ผปก.ไม่ง้อทำเล
       chang coffee tuk tuk mobile (รถตุ๊ก ตุ๊ก สัญชาติไทย)

       รถคันนี้เป็นรถตุ๊ก ตุ๊ก ขายกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุดของ ลุงช้าง พวงมาลัยขวา สไตล์รถเก๋ง เปิดขายได้ทั้งสองด้าน ความสวยงามของรถเป็นที่ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งดูจากยอดขายที่เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากรถเป็นอันดับแรก ส่วนรสชาติตามมาทีหลัง ลงตัวทั้งร้าน และรสชาติ โอกาสคืนทุนเร็วขึ้น

       สำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์รถโมบายล์ของลุงช้าง เปิดโอกาสให้จังหวัดละ 1 คันเท่านั้น ส่วนอุปกรณ์ภายในก็ลองมาพูดคุยกับลุงช้างได้ เช่นเดียวกับราคาก็ต้องมาพูดคุยกันว่าต้องการรายละเอียดอะไร แต่หลักๆ คือ ลุงช้างแกภาคภูมิใจในตัวรถที่ได้ออกแบบมา เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าได้อย่างแน่นอน อันนี้เป็นอีกหนึ่งที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เพราะเป็นรถสัญชาติไทย 100%

       สนใจ โทร. 08-0106-2584 

credit by : http://www.manager.co.th/iBizchannel/ViewNews.aspx?NewsID=9570000099276


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.