บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง

        การนำ “รถยนต์” มาดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ไปขายตามแหล่งต่างๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสะดวกในการเดินทาง เปลี่ยนทำเลขายไปได้เรื่อยๆ และประหยัดค่าเช่าหน้าร้านประจำ และเนื่องจากผู้ที่ยึดอาชีพลักษณะดังกล่าว ส่วนใหญ่จะเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่อยากมีกิจการเล็กๆ เป็นของตัวเอง ดังนั้น รถร้านค้าแต่ละคัน มักตกแต่งลวดลายแบบ “จัดเต็ม” มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่น เพื่อเรียกความสนใจจากลูกค้า

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
รณสดมภ์ ชาครียรัตน์ (ซ้าย) และวัชรพล ฝึกใจดี
        หนึ่งในนั้น ได้แก่ ร้านรถที่เรียกตัวเองว่า “รถขนไม้” พื้น หลักภายนอกพ่นสีดำด้านทั้งคัน รอบๆ เพนต์ลวดลายสไตล์สยองขวัญ บรรทุกสินค้าประเภทอุปกรณ์เครื่องใช้ทำด้วยไม้ไปขายตามแหล่งต่างๆ พร้อมกับมีโมเดล ทั้งปีศาจ สัตว์ประหลาด และผีต่างๆ ฯลฯ วางประดับตกแต่ง จนใครๆ ที่ผ่านไปมา ถ้าไม่สนใจหันมาเหลียวมอง คงจะเป็นเรื่องแปลก
 
“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
        ไอเดียอาชีพนี้เป็นของหนุ่มสุดแนว “รณสดมภ์ ชาครียรัตน์” หรือ “ตั้ม” ที่บอกว่าตัวเองชอบรถโบราณมากๆ รวมถึง ชอบทำงานศิลปะ เลยเลือกจะทำมาหากินด้วยการขายงานฝีมือเครื่องไม้ พร้อมซื้อหารถตู้ ยี่ห้อ “โฟล์คสวาเกน” (VOLKSWAGEN) รุ่น LT28 ปี 1989 มาในราคา 4.5 แสนบาท บวกค่าปรับปรุงและตกแต่งอีก 2 แสนบาท เบ็ดเสร็จ 6.5 แสนบาท มีจุดเด่นเป็นรถตู้ขนาดใหญ่ ขนสินค้าได้จำนวนมาก แถมยังมีห้องน้ำในตัวด้วย โดยใช้รถคัดนี้ เพื่อเป็นพาหนะในการนำสินค้าไปขายยังที่ต่างๆ

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
        นอกจากเรื่องรถโบราณแล้ว อีกสิ่งที่ชื่นชอบไม่แพ้กัน คือ เรื่องผีๆ ทั้งชอบฟังเรื่องเล่าสยองขวัญ และสะสมกับประดิษฐ์งานโมเดลผีๆ ไว้เป็นของเล่นส่วนตัว ไว้ประดับบ้าน จึงไม่แปลกเมื่อจะทำรถร้านแล้ว ย่อมต้องแต่งรถในสไตล์ขวัญผวาเช่นกัน  

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
        ตั้ม เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้เรียนด้านศิลปะมาโดยตรง อาศัยชื่นชอบ และฝึกฝนการประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆ ด้วยตัวเอง แล้วทำเครื่องไม้นานาชนิดมาขาย ทั้งหมดเป็นงานแฮนด์เมด เน้นวัตถุดิบเป็นไม้เกรดบี ทำสินค้าชิ้นเล็กๆ ราคาไม่สูงมาก เพื่อให้ซื้อง่ายขายคล่อง เช่น กล่องไม้ใส่ของ ชั้นวางของ เก้าอี้ตัวเล็กๆ เป็นต้น ราคาชิ้นละประมาณ 200-600 บาท  

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
ตระเวนขายตามตลาดนัดกลางคืน
        และด้วยความที่เป็นคนชอบเรื่องผี ทุกครั้งที่ไปขายสินค้าเครื่องไม้ จะเอางานโมเดลผีต่างๆ ที่ทำขึ้นวางประดับร้าน เบื้องต้นเพื่อความสนุกส่วนตัว แต่กลับกลายเป็นว่า สร้างความสนใจแก่ลูกค้าให้ต้องหยุดมอง และในที่สุด กลายเป็นว่า สามารถขายโมเดลได้ด้วย จนเกิดเป็นเอกลักษณ์ว่า เมื่อเห็นรถขนไม้จะต้องนึกถึงสินค้าเกี่ยวกับผีๆ ควบคู่ด้วยเสมอ

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
        ตั้ม อธิบายเสริมว่า ในส่วนงานโมเดลต่างๆ หล่อมาจากเรซิน ทั้งหมดทำเองกับมือ ราคาเริ่มต้นที่หลักพันถึงหลักหมื่น โดยช่องทางขายจะนำทั้งงานไม้ และงานโมเดล บรรทุกใส่รถตู้ไปขายตามตลาดนัดกลางคืนต่างๆ เช่น ตลาดนัดรถไฟ ถนนศรีนครินทร์ ตลาดตะวันนา เป็นต้น รวมถึง ขายผ่านเฟซบุ๊กรถขนไม้ 


“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
        ไม่เท่านั้น ด้วยกระแสที่ลูกค้าตอบรับด้วยดี หนุ่มตั้มยังได้ชักชวนเพื่อนรุ่นพี่ อย่าง “วัชรพล ฝึกใจดี” หรือที่แฟนคลับคนนิยมเรื่องผีๆ รู้จักกันดีในเชื่อ “แจ๊คใหญ่” มาร่วมกันประกอบอาชีพนี้

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
        แจ๊ค เล่าเสริมให้ฟังว่า เขากับตั้มเป็นเพื่อนสนิทกันมายาวนาน อยู่ในกลุ่มคนรักรถโบราณด้วยกัน แถมนิยมเรื่องผีเหมือนกันอีก รวมถึง ที่ผ่านมา มักจะไปช่วยเพื่อนรุ่นน้องขายของตามแหล่งต่างๆ อยู่เสมอ จนระยะหลัง เมื่อสินค้าของ “รถขนไม้” ได้รับความนิยมสูงขึ้น ตลาดนัดกลางคืนหลายแห่งต้องการให้ไปขาย เพื่อสร้างความสนใจแก่ลูกค้า เลยเป็นที่มาของการทำ “รถขนไม้” คันที่ 2 เพื่อจะแยกย้ายกันไปขายสินค้าตามแหล่งต่างๆ ได้ครอบคลุมทั่วถึง โดยยังคงเอกลักษณ์ตกแต่งสไตล์สยองขวัญเรียกรอยยิ้มแก่ลูกค้าเหมือนเดิมเสมอ 

“รถขนไม้” ยกขบวนฮาสยอง จัดเต็ม!ให้ต้องมอง
อยากไปอุดหนุนสินค้าของคนรุ่นใหม่ ติดต่อได้ที่ 086-050-7766 , 081-376-1977 หรือ FB: รถขนไม้

credit by :  http://www.manager.co.th/iBizChannel/ViewNews.aspx?NewsID=9570000122126


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.