บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

OK 20 บาท” ราคาเดียว “เดลิเวอรี่” เคลื่อนที่ขาย ทำกำไรทุกทำเล


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

OK 20 บาท” ราคาเดียว “เดลิเวอรี่” เคลื่อนที่ขาย ทำกำไรทุกทำเล


++หากจะเอ่ยถึงชื่อร้านค้าที่ขายทุกอย่าง 20 บาท ในเวลานี้ต้องมีชื่อแบรนด์ “OK20” แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ในตลาดมีอายุธุรกิจเพียง 1 ปี แต่ด้วยความเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ “นพพล บุญโชคยิ่ง” ทำให้แบรนด์ OK20 ติดตลาดในเวลาอันรวดเร็ว และขยายสาขาแฟรนไชส์ร้านทุกอย่าง 20 บาท อย่างต่อเนื่องทุกเดือน ปัจจุบันแฟรนไชส์ร้าน OK20 มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 55 สาขา

+ คุณนพพล เจ้าของธุรกิจ ร้าน OK 20 บาท กล่าวว่า ทั้งร้านมีสินค้าให้เลือกกว่า 20,000 รายการ แบ่งสินค้า 70% นำเข้าจากประเทศจีน เป็นสินค้าที่ขายได้ตลอดทั้งปี เช่น ถ้วย จาน ชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ กะละมัง ไม้กวาด เสื่อ เครื่องเขียน ปากกา ของเล่นเด็ก ไม้แขวนเสื้อ เป็นต้น 20% เป็นสินค้าหมุนเวียน ฮิตเฉพาะซีซั่น เป็นสินค้าที่ขายดีเฉพาะเทศกาลต่างๆ และ 10% เป็นสินค้าลิขสิทธิ์ถูกต้อง เช่น การ์ตูนจากดิสนีย์ เช่น มิกกี้เม้าส์ โดนัลดั๊ก หมีพูห์ ลีโล แอนด์ สติทช์ โดเรม่อน เบนเทน อุลตร้าแมน อี นำมาขายในราคาถูกเพื่อเป็นจุดขายเรียกลูกค้าเข้าร้าน

++“เราเป็นรายแรกที่จัดจำหน่าย ‘สินค้าลิขสิทธิ์ถูกต้อง’ เป็นรายแรกในประเทศไทย ซึ่งร้านประเภทเดียวกันกับเราไม่มีร้านไหนนำมาขาย แม้จะมีขายในห้างสรรพสินค้า แต่ก็ราคาแพงเมื่อผมตั้งใจเปิดร้านทำธุรกิจ ผมก็คุยกับทางดิสนีย์เพื่อขออนุญาตจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ประมาณ 100 รายการ และขายในราคา 20 บาท”

 ++จัดแบ่งโซน หาง่าย น่าซื้อ

++ OK20 ให้ความสำคัญกับการจัดเรียงสินค้าอย่างมาก โดยมีการกำหนดจัดแบ่งโซนสินค้าเป็นมาตรฐานอย่างชัดเจน ประมาณ 8 โซน ได้แก่ สินค้าเสริมความงาม ของชำร่วย ของใช้สำนักงาน ของเล่นสำหรับเด็ก สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าในครัวเรือน สินค้าพลาสติก สินค้าแฟชั่น ภายในร้านก็จัดวางสินค้าอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ลูกค้าหาสินค้าง่าย ต้องการสินค้าใดก็เดินเข้าไปโซนนั้น

หน้าร้านภายนอกสวยงามเพียงใด สินค้าคุณภาพ มีความหลากหลายน่าซื้อแค่ไหน แต่หากทางร้านจัดวางสินค้าภายในร้านไม่เป็นระเบียบ ผู้ซื้อก็คงไม่อยากมานั่งรื้อหาสินค้าให้เสียเวลา ด้านผู้ขายก็คงไม่อยากปวดหัว เวลาลูกค้ามาถามหาสินค้าที่ต้องการแล้วไม่เจอ ทั้งยังตรวจสอบเช็คสต๊อกสินค้าและบริหารสินค้าคงเหลือ

++ OK คูหาพาณิชย์ กับร้านเคลื่อนที่

++ OK20 มีรูปแบบการลงทุน 3 แบบ คือ รูปแบบร้าน 1 คูหา พื้นที่ประมาณ 50 ตารางเมตรลงทุน 329,000 บาท รับสินค้าพร้อมขาย มูลค่า 200,000-220,000 บาท รูปแบบร้าน 2 คูหา พื้นที่ประมาณ 100 ตารางเมตรลงทุน 650,000 บาท สิ่งที่จะได้รับสินค้าพร้อมขาย มูลค่า 400,000-450,000 บาท และสุดท้ายรูปแบบรถ OK20 Delivery ลงทุน 529,000 บาท รถดัดแปลงขายสินค้า 300,000 บาท สินค้าพร้อมขาย 100,000 บาท (ค่าดัดแปลงรถ ติดตั้งอุปกรณ์การขาย ค่าภาษี 129,000 บาท)

++สำหรับเรื่องการบริหารรอบการสั่งซื้อ กำไรและจุดคุ้มทุน คุณเบนซ์ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายๆ โดยยกกรณีการลงทุนรูปแบบ 1 คูหา แฟรนไชซีจะได้รับสินค้ามูลค่า 200,000 บาท หากลูกค้าขายสินค้าได้วันละ 5,000 บาท หรือ 250 ชิ้นต่อวัน แฟรนไชซีต้องสั่งสินค้ามาเติมสัปดาห์ละครั้ง โดยหากสั่งซื้อสินค้ามากกว่า 30,000 บาท OK20 จัดส่งฟรี

++การเลือกสินค้ามาจำหน่ายในร้านสาขาขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเล เช่น ทำเลชุมชน หอพัก สินค้าประเภทเครื่องครัว ของใช้ในบ้านจะขายดี ในเบื้องต้นบริษัทจะจัดส่งสินค้ามาตรฐานเดียวกันทุกร้าน ภายในเวลา 1 เดือน หากสินค้าชิ้นไหนขายไม่ดี ลูกค้าสามารถตีสินค้ากลับ เรายินดีรับคืนหรือเปลี่ยนเอาสินค้าใหม่ไปขาย

 ++กำไรเฉลี่ย 25-30 % ของยอดขายรวม

++“เนื่องจากสินค้ามีหลายระดับราคา ต้นทุนเริ่มต้นจึงอยู่ที่ 9-18 บาท เฉลี่ยต้นทุนอยู่ที่ 15 บาท หากต้นทุนสินค้า 18 บาท กำไรก็น้อยหน่อย คือ 2 บาท เช่น สินค้าจำพวกกะละมัง ของใช้ประจำในครัวเรือน แต่เป็นสินค้าที่คนใช้แน่นอน ขายได้ตลอดทั้งปี กรณีแฟรนไชซีสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก หรือซื้อส่งเป็นลัง หรือ 12 โหล เราลดราคาให้อีก 1-2 บาทต่อชิ้น จากต้นทุนชิ้นละ 15 บาท ก็จะเหลือต้นทุนชิ้นละ 13-14 บาท”

++ สำหรับระยะเวลาคืนทุนนั้น คุณนพดลเผยว่าเพียง 2 เดือน ก็สามารถคืนทุนในส่วนของค่าอุปกรณ์และค่าตกแต่งร้าน ตลอดจนค่าแฟรนไชส์ รวม 129,000 ได้แล้ว หากแฟรนไชส์ซีขายสินค้าได้วันละ 5,000 บาท หรือเดือนละ 150,000 บาท คิดเป็นกำไร 50,000 ต่อเดือน 3 เดือนก็ได้กำไร 150,000 ก็ได้ทุนคืนในเบื้องต้นแล้ว

++นอกจากจะขายดีเพราะตัวสินค้า อีกองค์ประกอบที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ‘ทำเล’ คุณนพดลแนะนำว่า ทำเลที่เหมาะสมกับการเปิดแฟรนไชส์ร้าน OK20 ควรอยู่ในเขตที่ตั้งชุมชน สถาบันการศึกษา ตลาด จุดเชื่อมต่อรถโดยสาร ปั๊มน้ำมัน ฯลฯ สำหรับรถ OK20 Delivery พร้อมเปิดร้านขายในทุกทำเล เช่น หน้าโรงเรียน ตลาดนัด พื้นที่ตรงไหนให้เปิดท้ายขายของได้ หรือมีงานต่างๆ ก็ขับรถไปจอดรถถึงที่ เปิดประตู 3 ด้าน ก็สามารถขายสินค้าได้ทันที

++“แม้ในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ แต่ ‘ของราคาถูก’ ย่อมได้เปรียบ เพราะซื้อง่าย ขายคล่อง ลูกค้าเข้าร้านมา คนหนึ่งซื้อไม่ต่ำกว่า 100 บาท ทั้งซื้อฝากคนอื่นหรือซื้อไปใช้เองที่บ้าน ตลาดจึงยังคงไปได้อย่างต่อเนื่อง หัวใจสำคัญของการทำธุรกิจประเภทนี้ คือ ต้องมีใจรักในการขาย เอาใจใส่กับมัน”

คุณนพพล บุญโชคยิ่ง

แฟรนไชส์ร้าน OK20

โทร. 08 4897 5555


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.