บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ตงฟง มอเตอร์ส หนุนร้านค้าติดล้อลงทุนสบาย พร้อมช่วยออกแบบร้าน


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ตงฟง มอเตอร์ส หนุนร้านค้าติดล้อลงทุนสบาย พร้อมช่วยออกแบบร้าน


  ตง ฟง มอเตอร์ส หนุนร้านค้าติดล้อ มั่นใจรถมินิทรั๊คของตงฟง มอเตอร์ส ทุกรุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ให้สามารถดัดแปลงได้ง่าย กะทัดรัด และมีความคล่องตัว

คุณพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ได้เปิดเผยว่า รถอาชีพมีมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครลงมาจับธุรกิจนี้อย่างจริงจัง ซึ่งรถมินิทรั๊คของตงฟง มอเตอร์ส ทุกรุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ให้สามารถดัดแปลงได้ง่าย กะทัดรัด และมีความคล่องตัว จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมซื้อรถตงฟงเพื่อไปดัดแปลงเป็นรถอาชีพ โดยทางตงฟงจะช่วยเหลือแนะนำและร่วมออกแบบให้กับลูกค้าซึ่งจะรวมถึงหลังคา ระบบไฟฟ้า เคาน์เตอร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด 

ตง ฟงรุ่นยอดนิยมของเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ขาย ได้แก่ รุ่น “ตงฟง เซฟเว่อร์” ที่ไมเนอร์เช้นจ์มาจากรุ่น ตงฟง มินิทรั๊ค พิเศษขึ้นกว่าเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าสไตล์สปอร์ต โดดเด่นด้วยกระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่ติดซุ้มล้อ เพิ่มอิสระในการใช้งานได้มากขึ้น รับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถเข้าซอกซอย โดยมีจุดเด่นที่ ความประหยัด เซฟสุดๆ ด้วยพลังงานทางเลือก 2 ระบบ ได้แก่ ระบบเบนซิน แก๊สโซฮออล์ และ ก๊าซแอลพีจีระบบหัวฉีด ติดตั้งมาตรฐานพร้อมจากโรงงาน ยี่ห้อ Lovato ประเทศอิตาลี คุ้มเว่อร์ๆ กับระบบเครื่องยนต์ใหม่ 1,100 ซีซี ให้ขุมพลังสูงถึง 63 แรงม้า แรงบิด 91 นิวตันเมตรต่อรอบ ราคาเพียง 308,000 บาท ซึ่งเมื่อดัดแปลงรวมกับหลังคา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ แล้วทำให้ต้นทุนในการออกรถอยู่ที่เริ่มต้นประมาณ 400,000 บาท ลงทุนน้อย ผ่อนเพียงแค่วันละร้อยกว่าบาท คืนทุนเร็วกว่าการเช่าที่หรือเซ้งร้าน กำไรมาเร็วกว่า

สนใจ อยากลองมีร้านค้าติดล้อเป็นของตัวเอง สามารถปรึกษาและติดต่อได้ที่ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โทร.0-2978-5640-46, 09-7098-4066 หรือเข้าไปดูรถอาชีพแบบอื่น ๆได้ที่ Website : http://www.dongfeng.co.th/ Facebook : https://www.facebook.com/DFSK.Thailand



                                                              

credit by : http://www.busandtruckmedia.com/page.php?a=10&n=42&cno=5643


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.