บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แนะนำ Mobile Business ร้านค้าติดล้อ เทรนด์ฮอทในยุคปัจจุบัน


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แนะนำ Mobile Business ร้านค้าติดล้อ เทรนด์ฮอทในยุคปัจจุบัน


แนะนำ Mobile Business ร้านค้าติดล้อ เทรนด์ฮอทในยุคปัจจุบัน
baปัจจุบัน ธุรกิจร้านค้าเคลื่อนที่ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการหน้าใหม่เริ่มหันมาสนใจธุรกิจประเภทนี้มากขึ้น เพราะมีข้อดีที่สามารถขับไปจอดขายที่ไหนก็ได้ ย้ายทำเลได้ตามต้องการ ไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ หรือค่าเซ้งร้าน ส่งผลให้เกิดเทรนด์ร้านค้าติดล้อ หรือ Mobile Business ที่กำลังบูมในปัจจุบัน

baDFSK หนึ่งในผู้จำหน่ายรถดัดแปลงเพื่อการค้า หรือ "รถอาชีพ" จาก ตงฟง มอเตอร์ส ที่เปิดดำเนินการในธุรกิจรถยนต์มานานกว่า 6 ปี มีความเชี่ยวชาญชำนาญในการออกแบบ และให้คำปรึกษาที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

baนายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ภายใต้แบรนด์ตงฟงเผยว่า "รถอาชีพมีมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครลงมาจับธุรกิจนี้อย่างจริงจัง เป็นเพียงแค่การดัดแปลงรถของเหล่าพ่อค้าแม่ค้ากันเอง ซึ่งรถ Mini Truck ของตงฟง มอเตอร์ส ทุกรุ่น ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์บรรดาพ่อค้า แม่ค้า ให้สามารถดัดแปลงได้ง่าย กะทัดรัด และมีความคล่องตัว จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมซื้อรถตงฟงเพื่อไปดัดแปลงเป็นรถอาชีพ"

ba"ตง ฟงจะช่วยเหลือ แนะนำ และร่วมออกแบบให้กับลูกค้า ซึ่งจะรวมถึงหลังคาระบบไฟฟ้า เคาน์เตอร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด ข้อดีคือ ลูกค้าสามารถผ่อนเช่าซื้อรวมกับรถได้เลย และเนื่องจากรถอาชีพนั้นสามารถลดต้นทุนการขายได้หลายอย่าง อาทิ ไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ร้าน สามารถปรับเปลี่ยนหรือย้ายทำเลการขายได้ตามต้องการ หรือตามสภาพเศรษฐกิจ อีกทั้งรถตงฟงยังใช้พลังงาน 2 ระบบ คือแก๊สโซฮอล์และ LPG มาตรฐานจากโรงงานแบรนด์ LOVATO จากประเทศอิตาลี ช่วยประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย แถมราคารถไม่สูงมาก ทำให้ต้นทุนน้อยลง ได้กำไรมากขึ้น คืนทุกเร็วกว่า"

ba"ตงฟงรุ่นที่หมาะสำหรับดัดแปลงเป็นรถอาชีพได้แก่ DFSK Saver ที่ไมเนอร์เชนจ์มาจาก DFSK Mini Truck กระบะท้ายอเนกประสงค์ เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่ติดซุ้มล้อ รับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร คล่องตัวในการขับรถเข้าซอกซอย เครื่องยนต์ใหม่ 1,100 ซีซี 63 แรงม้า ราคาเพียง 308,000 บาท ซึ่งเมื่อดัดแปลงรวมกับหลังคา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ แล้ว ทำให้ต้นทุนในการออกรถอยู่ที่เริ่มต้นประมาณ 400,000 บาท ลงทุนน้อย ผ่อนเพียงแค่วันละร้อยกว่าบาท คืนทุนเร็วกว่าการเช่าที่หรือเซ้งร้าน"
DFSK Mobile Business
baธุรกิจ ร้านค้าเคลื่อนที่หรือรถอาชีพมีหลากหลายประเภท แต่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้คือ ธุรกิจประเภทอาหาร หรือ Food Truck ซึ่งมีหลากหลาย และไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่รถกาแฟ หรือรถชานมไข่มุก เห็นได้จากกระแสร้าน Food Truck ที่โด่งดัง เช่น ร้าน Daniel Thaiger ร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน

ba"ถูก ใจการแต่งรถแบบตงฟง ที่สามารถเป็นร้านท้ายกระบะ มีดีไซน์เก๋เหมือนต่างประเทศ สะดวก และประหยัด เพราะติดแก๊ส LPG จากโรงงาน มีแต่ลูกค้าชอบร้าน บอกว่าน่ารักดี ถ้าร้านนี้นิ่งแล้วคงต้องถอยอีกคันมาขยายกิจการค่ะ" คุณนวลอนงค์ ฟาซ์โอนี เจ้าของร้าน Daniel Thaiger กล่าว

baร้านเบอร์เกอร์สไตล์ Food Truck ที่โด่งดังไม่แพ้กันอีกร้านคือ On The Road ที่เลือกใช้ตงฟง เช่นเดียวกัน คุณปาณิสา เจ้าของร้านเนื้อเบอร์เกอร์พรีเมียมให้เหตุผลที่เลือกตงฟงมาดัดแปลงเป็น Food Truck ว่า "สนใจจะออกรถอาชีพมาทำร้านอยู่แล้ว เลือกเทียบอยู่ 3 -4 ยี่ห้อ สุดท้ายก็เลือกตงฟงเพระราคาไม่แพง ขนาดกระบะใหญ่พอๆ กับปิกอัพปกติ ทำหลังคาและเคาเตอร์ได้ที่เดียวจบ ทำร้านสะดวก จอดที่ไหนก็ขายได้"

baนอกจากนี้ยังมี คุณชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ที่มีกิจการร้านขายบะหมี่แฟรนไชน์หลายสาขากับ บะหมี่เกี๊ยวโหน่ง ก็ได้ให้ความไว้วางใจนำรถตงฟงมาดัดแปลงเป็นร้านขายบะหมี่เคลื่อนที่อีกเช่นเดียวกัน

baผู้ประกอบการ SME หน้าใหม่ท่านใด สนใจอยากลองมีร้านค้าติดล้อเป็นของตัวเอง สามารถติดต่อและปรึกษาได้ที่ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-978-5640-46, 097-098-4066 หรือเข้าไปดูรถอาชีพแบบอื่นๆได้ที่ Website: www.dongfeng.co.th หรือ Facebook : www.facebook.com/DFSK.Thailand

credit by : http://www.motortrivia.com/2014/car-news-18/3469-dfsk-mobile-business.html


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.