บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

รถตงฟง ธุรกิจแต่งรถให้ได้ล้


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

รถตงฟง ธุรกิจแต่งรถให้ได้ล้

            รถตงฟง เป็นรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กจากประเทศจีนที่มีกำลังการผลิตรวมกว่าหนึ่ง ล้านคันต่อปี  เข้ามาในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว  กับการจำหน่ายรถขนาดเล็กสำหรับการบรรทุกต่างๆ  ด้วยสงวนราคาเริ่มต้นที่สองแสนปลายๆ

รถป๊อปคอร์น…
            รถตงฟง ได้เพิ่มความแตกต่างในการขายรถที่ใช่ว่าจะใช้ในการบรรทุกอย่างเดียว  มาเป็นรถที่เป็นร้านค้าเคลื่อนที่ขนาด เล็กที่สามารถเคลื่อนไปในสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย  โดยทางบริษัทจะทำการออกแบบดีไซน์รถสำหรับร้านค้าไว้ให้เรียบร้อย  หรือผู้ที่ซื้ออาจบอกเล่าความต้องการให้ทางบริษัทออกแบบให้ก็ได้  รถตงฟง ได้ออกแบบร้านค้าขายสินค้าต่างๆไปแล้วมากมายหลายชนิด  ตัวอย่างเช่น  รถร้านขายกาแฟ,รถร้านก๋วยเตี๋ยว,รถร้านข้าวขาหมู,ร้านขายข้าวสารเดลิเวอร์ รี่,รถร้านขายป๊อปคอร์น,รถแซนวิชเคลื่อนที่,รถร้านโชห่วยเคลื่อนที่,รถร้าน พิซซ่าเคลื่อนที่,รถร้านเสื้อชั้นใน,รถร้านขายเสื้อผ้า,รถขายน้ำผลไม้ ปั่น,รถร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง,รถร้านสเต็ก  เรียกได้ว่ามากมายจริงๆ


            รถตงฟง ที่ขายในรูปแบบร้านค้าเคลื่อนที่นั้นทางบริษัท ตงฟง มอเตอร์ส ได้ผลิตจัดจำหน่ายมา 2 รูปแบบ คือ
            1.มินิแวน  มีเครื่องยนต์ให้เลือกอยู่ 2ขนาด  คือ 1,100cc กับ  1,300cc ด้วยราคาอยู่ที่ประมาณ 3xx,000 ปลายๆ  ค่าตกแต่งเป็นอีกประมาณ 80,000-100,000บาท(ขึ้นอยู่กับความตรงการของลูกค้า)
            2.รถกะบะเล็ก  เป็นรถรุ่นยอดนิยมของค่ายตงฟง  ด้วยราคาที่ไม่สูงอยู่ 2xx,xxx ปลายๆ ค่าตกแต่งเพื่อเป็นร้านค้าก็อยู่ราว 80,000-100,000บาทเช่นกัน  แตกต่างกันไปตามวัตถุประสงค์ของงาน
           ในการซื้อรถตงฟงนั้นสามารถใช้ระบบผ่อนก็ได้  โดยจะเป็นเงิน 15%  ผ่อนในระยะเวลา 4-5ปี  ตกแล้วเดือนประมาณ 4,000-5,000บาท(เฉลี่ยวันละร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง)

             รถตงฟง ในแบบรถอาชีพนี้ถือว่ามีจุดเด่นที่เป็นร้านค้าที่เคลื่อนที่ไปตามทำเลต่างๆ ได้ตามความเหมาะสม  เมื่อทำการตกแต่งแล้วจะทำให้สะดุดตาแก่ผู้พบเห็นจากความสวยงามของร้าน  และตัวร้านก็ตั้งอยู่แบบ(stand alone)ทำให้สังเกตุเห็นได้ง่าย  สามารถเก็บร้านได้อย่างรวดเร็ว

 รถตงฟง Smoothy  Shop
ด้านหลังร้าน  เปิดได้รอบด้าน

สนใจข้อมูลต่างๆสามารถสอบถามไปยังบริษัท ตงฟง มอเตอร์ส(ประเทศไทย)จำกัด
            สำนักงานใหญ่ 209/3
            หมู่ 9 ต.บางกระสอ อ.เมือง
            จ.นนทบุรี 11000
            โทรศัพท์:(02)978-5640-45
            แฟกซ์:(02)978-5647-49
            โดยรวมแล้วธุรกิจรถอาชีพภายใต้แบรนด์ รถตงฟง  ถือเป็นธุรกิจที่แปรเปลี่ยนรูปร่างได้อย่างลงตัวมีเสน่ห์ดึงดูดลูกค้าได้ เป็นอย่างดี  หาพื้นที่ว่างของตลาดทั้งในด้านของที่ตั้งร้านที่สามารถเลือกหรือเปลี่ยนได้ ตามชอบใจของผู้ขาย  ทั้งในด้านรูปลักษณ์ของร้านที่แตกต่างจากร้านทั่วไปที่อยู่กับที่  หรือร้านที่เคลื่อนได้ประเภทรถพ่วงข้างต่างๆ  รถตงฟง ก็ยังดูเหนือกว่าอยู่ดี  สำหรับเพื่อนคนไหนที่สนใจรถอาชีพแบบนี้  ก็ลองศึกษาข้อมูลต่างๆก่อนลงมือปฏิบัติจริงก็จะดีมาก  หารูปแบบรถอาชีพที่ตรงกับตัวสินค้า,ทำเลที่ตั้งของร้านเคลื่อนที่,ค่าใช้ จ่ายต่างๆในอนาคต,มูลค่าของรถที่จะเปลี่ยนเป็นทุนได้(ซึ่งจะลดลงทุกปี)  หากคิดได้ถึงความคุ้มค่าและกำไรที่จะมีได้ในอนาคต  ก็ลองสู้ดูซักตั้งให้เต็มสูบกันไปเลย
 รถร้านขายเสื้อผ้าวัยรุ่นสุดๆ…
รถร้านกาแฟเคลื่อนที่…ดื่มด่ำบรรยากาศ
 รถนมสด…เจ๋งมาก…
รถข้าวสารเดลิเวอร์รี่เป็นทั้งร้านเป็นทั้งรถส่ง…สุดแนวคิด
น้ากล้วย เชิญยิ้ม ก็เปิดร้านเพื่อเงินล้านเหมือนกัน…





ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.