บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เครื่องดื่มติดจรวด หน้าร้าน…ติดล้อ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เครื่องดื่มติดจรวด หน้าร้าน…ติดล้อ


รถกระบะขนาดกะทัดรัด ยี่ห้อ DAIHATSU ปี 1996 รุ่น F40 สีฟ้านวลตา ถูกดัดแปลงเป็นแผงค้าขายน้ำอัดลมโบราณ หรือที่เรียกว่าน้ำจรวด จอดรอคอยให้ลูกค้าในบริเวณตลาดนัดรถไฟ ทุกค่ำคืนวันศุกร์-อาทิตย์

หนุ่มนาม ธีระพงษ์ ศรีบุรมย์ หรือ คุณ “แจ็คกี้” คือผู้ทำหน้าที่พ่อค้า ทั้งๆ ก่อนหน้านี้เขาเป็นดังเช่นมนุษย์ทั่วไป ระยะเวลา 5-6 ปี กับหน้าที่งานประจำ ทำให้รู้สึกอิ่มตัว


จังหวะเหมาะกับวันหนึ่งได้มีโอกาสทำความรู้จักกับพ่อค้าขาย “น้ำจรวด” ซึ่งเล็งเห็นว่าคุณธีระพงษ์ สนใจในอาชีพจึงแนะนำให้ทำดู ใช้เวลาลองผิดลองถูกราว 5-6 วัน จึงควักเงินลงทุนประมาณ 20,000 บาท จัดซื้ออุปกรณ์พร้อมขาย อาทิ โหลใส่หัวเชื้อ, ถังน้ำโซดา, เครื่องเติมลม, กระบวย, หลอด, แก้ว ฯลฯ “ที่ขาดไม่ได้คือ จรวด แต่ร้านผมเป็น เครื่องบิน สัญลักษณ์น้ำอัดลมโบราณยุคแรกๆ”


ห้องค้า แผงค้า คุณธีระพงษ์ ว่า ไม่สนใจ เพราะจุดมุ่งหมายของหน้าร้านคือ รถกระบะรุ่นเก่าที่มีอายุราว 43 ขวบ โดยซื้อหามาจากจังหวัดเชียงใหม่ในราคา 30,000 บาท จากนั้นส่งรถเข้าอู่เพื่อทำสีก่อนเป็นอันดับแรก หมดเงินส่วนนี้ไป 150,000 บาท


ต่อมา จัดจ้างดัดแปลงให้เกิดเป็นร้านค้า โดยติดตั้งตู้ตรงส่วนกระบะที่สามารถเปิดด้านข้างและด้านท้ายได้ ตกแต่งชั้นวางสินค้า ระบบไฟฟ้า รวมไปถึงการตกแต่งลวดลายที่ลงมือทำเอง โดยใช้ความรู้จากประสบการณ์ทำงานมาเป็นแนวทางสร้างสรรค์ รวมเงินก้อนนี้หมดไปอีกราว 90,000 กว่าบาท


“ทำเลค้าขายเหมาะ ต้องเป็นแหล่งคนเดินมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ แต่ต้องไม่เป็นเบาหวานนะ อากาศร้อนจัดยิ่งดี แต่ผมจะเน้นเปิดขายกลางคืน เพื่อจะได้โชว์ความสวยของแสงไฟที่ตกแต่งไว้ เปิดเพลงเพราะๆ นอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มแล้วยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศความ เพลิดเพลินไปพร้อมกัน”


ด้วยจำนวนผู้ขายไม่มากราย แต่กับจำนวนยอดขายถือว่าอยู่ในตัวเลขน่าชื่นชม ด้วยเหตุนี้ คุณธีระพงษ์จึงคิดโครงการขยายธุรกิจด้วยระบบแฟรนไชส์ ที่จัดเตรียมวัตถุดิบพร้อมอุปกรณ์จำหน่าย ในราคาแฟรนไชส์ 20,000 บาท “เครื่องดื่มมี 12 รสชาติ โดย 1 รส ราคาต้นทุนวัตถุดิบ 150 บาท ถ้าขายหมดจะได้เงินประมาณ 640 บาท กำไรตกรสละประมาณ 500 กว่าบาท แต่อันนี้ไม่รวมค่า น้ำแข็ง หลอด แก้ว ซึ่งต้นทุนส่วนนี้ไม่มากนัก ผมว่าธุรกิจเล็กๆ เช่นนี้ใครใคร่ค้าก็น่าลอง”


และนี่จึงเป็นตัวอย่างหนึ่งของผู้ประกอบการที่เลือกทำเลค้าขายแบบติดล้อ ส่วนใครสนใจทำ ก็นำไปเป็นตัวอย่างได้ หรือหากต้องการติดต่อธุรกิจ สอบถามได้ที่ โทรศัพท์ (081) 928-1727 หรือ Mail:jawaja@hotmail.com

credit by :  http://www.thaismefranchise.com/?p=32460



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.