บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Volkbarฯ มินิบาร์เคลื่อนที่ สวรรค์บนดินของคนกลางคืน


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Volkbarฯ มินิบาร์เคลื่อนที่ สวรรค์บนดินของคนกลางคืน


    SMEs TODAY -ช่วงค่ำคืน ณ มุมหนึ่งของหัวมุมถนนปากซอยวัดชนะสงคราม ย่านถนนข้าวสาร รถตู้โฟล์คสีแดง-ขาว เปิดประทุน พร้อมขวดเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์หลายหลายสีสัน โต๊ะเก้าอี้ราว 20 กว่าตัว และเครื่องเสียงขนาดย่อม ถูกยกออกมาจากด้านในตัวรถ และจัดวางลงบนพื้นถนน เนรมิตให้กลายเป็นมินิบาร์ไว้บริการเหล่านักเที่ยวยามราตรี Volkbar Cocktails & Dreams เปิดบริการมาได้ 4 ปี โดย ศรัญย์ บัณฑิตเกษตร เป็นเจ้าของไอเดีย เขาเล่าว่า เดิมก่อนที่จะเป็นมินิบาร์เคลื่อนที่เล็กๆ นั้น เขาเคยลงทุนเปิดผับบาร์มาหลายแห่งในย่านธนบุรี แต่ด้วยความเบื่อหน่ายที่จะต้องนั่งรอลูกค้าเข้าร้าน และคอยหากลยุทธ์ต่างๆ มามัดใจ บวกกับต้องควบคุมคนจำนวนมาก ทำให้เขาอยากเปลี่ยนแปลงหาสิ่งใหม่บ้าง จนวันหนึ่งเมื่อได้ขับรถโฟล์คคู่ใจไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ๆ ระหว่างนั่งดื่มกินกันไปตลอดทาง เขาก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่า ถ้าเปลี่ยนรถให้เป็นบาร์เคลื่อนที่ คงจะดีไม่น้อย ผมคิดว่าถ้าเราทำบาร์เคลื่อนที่แล้วเจาะเข้าไปหาลูกค้า น่าจะดีกว่าให้ลูกค้ามาหาเราที่ร้าน จากนั้นก็เริ่มลงมือทำกับเพื่อน ผมเป็นคนเล่นรถเก่าอยู่แล้ว พอจะรู้แหล่งอะไหล่ต่างๆ และก็มีอู่ของตัวเองอยู่แล้วด้วย ศรัญย์และเพื่อนใช้เวลาร่วม 2 เดือน


ในการแปลงรถ Volkswagen ที่นิยมเรียกกันว่า รุ่นหัวแตงโต อายุร่วม 30 ปี ดัดแปลงเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ให้เป็นร้าน มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถเปิดหลังคาได้ ด้านข้างเปิดออกเป็นเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ ส่วนด้านในถูกออกแบบมาสำหรับบรรจุข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในช่วงเดือนแรกๆ ศรัญย์ยอมรับว่ายังหาที่ทางไม่ได้ เีเร่ขายในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงตามสถานที่เที่ยวต่างๆ ประมาณ 2 เดือน จนในที่สุดมาได้ทำเลที่ซอยข้างวัดชนะสงคราม ย่านถนนข้าวสาร ศรัญย์ บอกว่า ช่วงนั้นขายดีสุดๆ เพียง 3 เดือน เขาก็เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทย แต่หลังขายอยู่ได้ไม่นาน รถของเขาก็โดนเผาเพียงเวลาชั่วข้ามคืน คงขายดีเกินหน้าเกินตาเขาไป ก็เลยโดนเผาซะ เพราะช่วงใหม่ๆ เราจอดรถไว้ที่นี่ไม่ได้ขับกลับ ตอนนั้นก็สนุกดีครับ ได้ลงข่าวหน้าหนึ่งด้วย (หัวเราะ) เผาแล้วก็เผาไป เราก็เอามาขายใหม่ เราทำอาชีพสุจริตไม่ได้รังแกใคร เขาเผา 10 ครั้ง เราก็จะทำมาขายใหม่ 10 ครั้ง เอาให้อายกันไปเลย แต่ผมว่าตอนนี้ คนทำเขาคงเสียใจ เพราะอย่างที่สุด เราทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ แต่เขากลับคิดอิจฉา หลังลุกขึ้นมาเริ่มต้นใหม่ ศรัญย์มีคนเข้ามาติดต่ออยากทำธุรกิจอย่างเขามากมาย จึงเปิดขายแฟรนไชส์ โดยคิดค่าแฟรนไชส์ 500,000 บาท แต่หากดัดแปลงรถอย่างเดียว 380,000 บาท ตอนที่ออกมา ผมก็ไปจดสิทธิบัตร แต่ว่ามีคนอยากขายแบบเรามาก ก็เลยเปิดเป็นแฟรนไชส์ และขยายสาขาเองด้วย ตอนนี้มีด้วยกัน 5 สาขา คือ ถนนข้าวสาร , สุขุมวิทซอย 7, พระราม 3, สุรวงค์ ตรงโรงแรมมณเฑียร และจังหวัดกระบี่ เพื่อนที่ซื้อแฟรนไชส์ไปขาย ยังไม่ถึงปีเขาก็สามารถคืนทุนได้หมด


จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Volkbar Cocktails & Dreams นอกจากอยู่ที่รูปลักษณ์ของตัวรถแล้ว ยังอยู่ที่สูตรค็อทเทลซึ่งมีมากถึง 139 สูตร โดยขายอยู่ที่ราคาแก้วละ 60 บาท ศรัญย์ บอกว่าที่ขายในราคานี้ ไม่ได้จงใจจะไปตัดราคาหรือแข่งกับใคร แต่เพราะการลงทุนของเขาไม่ได้มีค่าใช้จ่ายสูงมากนัก จึงขายระดับนี้ได้ นอกจากนี้ กำลังแตกแนวธุรกิจเข้าไปรับเหมาทำค็อกเทลให้กับร้านต่างๆ ด้วย ติดต่อธุรกิจ 0-9669-3353 และ 0-2926-1759

credit by : http://travel.sanook.com/532301/volkbarฯ-มินิบาร์เคลื่อนที่-สวรรค์บนดินของคนกลางคืน/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.