บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ตงฟง มอเตอร์ส มินิทรัก ขวัญใจ SMEs


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ตงฟง มอเตอร์ส มินิทรัก ขวัญใจ SMEs

 ตงฟง มอเตอร์ส เคยเรียกลูกค้าที่ซื้อรถดัดแปลงมารวมตัวกันเปิดจำหน่ายค้าขายสินค้า ภาพนั้นทำให้เห็นว่ามีธุรกิจแปลกๆ เกิดขึ้นมากมายบนรถมินิทรัก เช่น ขายผัดไทย หมูปิ้ง สินค้าโอท็อป แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในประเภทอาหารและเครื่องดื่ม เพราะเข้าถึงผู้บริโภคง่าย

ย้อนไปเมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อนหน้านี้ หากเอ่ยถึงรถเพื่อการพาณิชย์ หรือที่เรียกว่า มินิทรัก ของค่าย ตงฟง มอเตอร์ส เชื่อว่าแทบจะไม่มีใครรู้จัก หรือหากรู้จักก็ยังไม่ไว้วางใจในแบรนด์
ระยะเวลา 4 ปีก้าวผ่าน จนถึงวันนี้ ตงฟง มอเตอร์ส ขึ้นแท่นเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กแถวหน้า ได้รับการตอบรับอันดี โดยเฉพาะผู้ประกอบการ SMEs ที่มองเห็นประโยชน์ใช้สอยบนความพอเหมาะของมินิทรักคันนี้

คุณพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ภายใต้แบรนด์ DFSK ตงฟง มอเตอร์ส เปิดเผยถึงกระแสตอบรับจากกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ที่มีต่อ ตงฟง มอเตอร์ส ว่า
“จากราคาน้ำมันที่ดีดตัวสูงขึ้น ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้ประกอบการ SMEs ที่ ต่างต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะดังที่ผ่านมาเขาอาจใช้รถกระบะทั่วไป ซึ่งเมื่อเทียบกับประโยชน์ใช้สอยแล้วอาจไม่สมดุลกัน โดยเฉพาะน้ำหนักบรรทุก ส่วนการเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งก็ไม่ไกลมาก”
จากสิ่งที่มองเห็นนี้เอง จุดประกายความคิดให้คุณพิทยา เลือกนำรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก สัญชาติจีน โดยมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง 1.50 เมตร ยาว 2.30 เมตร น้ำหนักบรรทุก 700 กิโลกรัม สำหรับรถขนาดเครื่องยนต์ 1,100 ซีซี และ น้ำหนักบรรทุก 1 ตัน สำหรับขนาดเครื่องยนต์ 1,300 ซีซี เข้ามาเสิร์ฟกลุ่มเป้าหมายหลัก นั่นคือ SMEs ทั้งในภาคขนส่ง บริการ และการค้า
คุณ พิทยา ยังกล่าวถึงวิธีสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ ตงฟง มอเตอร์ส ว่า ต้องอาศัยการแสดงให้ลูกค้าเห็นประโยชน์ใช้สอยอย่างแท้จริง มีการตกแต่งและดัดแปลงให้เหมาะกับรูปแบบการค้าหลากหลาย จากนั้นจัดแสดงรถดัดแปลงให้ลูกค้าเห็นผ่านโชว์รูมนับ 40 แห่งทั่วประเทศ
ไม่ เพียงเท่านั้นยังอาศัยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ โรดโชว์ไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้ใช้อย่างใกล้ชิด และเห็นภาพกันอย่างชัดเจน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือกระแสบอกต่อของผู้ซื้อนำไปใช้จริง สามารถส่งผลให้เกิดการยอมรับและเลือกโดยไม่ลังเล
ดัดแปลงเพื่อการค้า
เข้าหากลุ่มเป้าหมาย
คุณ พิทยา ยังกล่าวถึงวิธีการดัดแปลงรถให้เกิดเป็นหน้าร้าน โดยจัดจ้างบริษัทผู้เชี่ยวชาญดำเนินการผลิตที่อิงความเป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งมี 3 รูปแบบ ให้ลูกค้าเลือก พร้อมทั้งติดตั้งระบบไฟฟ้า เคาน์เตอร์ ซิงก์น้ำ ไว้อย่างครบถ้วน
ต่อ เมื่อถามถึงธุรกิจได้รับความสนใจนิยมค้าขายบนรถมินิทรัก ได้แก่ ธุรกิจกาแฟ และเหล้าปั่น รวมไปถึงอาหารอีกหลากหลายชนิด โดยพื้นที่ภาคอีสาน เช่น นครราชสีมา อุดรธานี ให้ความสนใจซื้อรถไปใช้สูงสุด โดยรถที่ได้รับความนิยมคือขนาดเครื่องยนต์ 1,100 ซีซี
“ตง ฟง มอเตอร์ส เคยเรียกลูกค้าที่ซื้อรถดัดแปลงมารวมตัวกันเปิดจำหน่ายค้าขายสินค้า ภาพนั้นทำให้เห็นว่ามีธุรกิจแปลกๆ เกิดขึ้นมากมายบนรถมินิทรัก เช่น ขายผัดไทย หมูปิ้ง สินค้าโอท็อป แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในประเภทอาหารและเครื่องดื่ม เพราะเข้าถึงผู้บริโภคง่าย”
คุณ พิทยา ยังกล่าวถึงข้อดีของการเลือกใช้รถเป็นทำเลตั้งร้าน “ปัจจุบัน ทำเลค้าขายหาได้ไม่ง่ายนัก ยิ่งถ้าเป็นทำเลดีก็ย่อมต้องมีค่าใช้จ่ายสูง ผมว่าค่าทำเลรวมตกแต่งกว่าจะเปิดร้านได้คงต้องกำเงินหลักล้านไปแลก แต่ในขณะที่ถ้าเลือกหน้าร้านอยู่บนรถ ก็จะมีค่าใช้จ่าย คือ เงินดาวน์ 20 เปอร์เซ็นต์ ประมาณ 80,000 บาท (ราคาจริง 400,000 บาท) จากนั้นก็เป็นค่าผ่อนชำระรายเดือนประมาณ 5,000 กว่าบาท และก็ค่าใช้จ่ายในส่วนของเชื้อเพลิง ซึ่ง ตงฟง
มอเตอร์ส คิดถึงความประหยัดด้วยการติดตั้งระบบก๊าซ LPG หรือ CNG ไว้ให้ด้วย”
จากนั้นก็เป็นเงินทุนหมุนเวียนที่ต้องใช้ในการประกอบธุรกิจ มากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับยอดขายและชนิดของสินค้า
ราคาดึงดูดใจ
ให้ประโยชน์คุ้ม
สอบ ถามถึงบริการหลังการขาย ว่ามีพร้อมรองรับลูกค้าอย่างไรบ้าง คุณพิทยา ว่า จากแต่ก่อนผู้ใช้อาจไม่ยอมรับและเลือกใช้รถที่มาจากค่าย ตงฟง มอเตอร์ส เพราะเป็นความใหม่กอปรกับศูนย์ให้บริการยังน้อย แต่ปัจจุบันการขยายโชว์รูมถึง 40 แห่ง มีโรงงานประกอบในประเทศไทย ส่งผลให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจมากขึ้น
“ราคา เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ ซึ่งถ้าไม่ผ่านการดัดแปลง ราคาจะอยู่ที่ 289,000 บาท อันนี้เหมาะกับผู้ประกอบการ SMEs ภาคขนส่ง และบริการ อย่างบริษัทรับติดตั้งแอร์ จะมีเครื่องไม้เครื่องมือไม่มาก แต่ถ้าเป็นรถดัดแปลง ราคารวมค่าตกแต่งอยู่ที่ 400,000 บาท ซึ่งสามารถเข้าไฟแนนซ์ได้ทั้งหมดเลย ผู้ซื้อจึงไม่ต้องกังวลใจ”
ถามไปถึงผู้สนใจนำรถมินิทรักภายใต้แบรนด์ ตงฟง มอเตอร์ส ไปใช้ จนถึงปัจจุบัน คุณพิทยา ว่า ยอดขายราว 4,000 คัน แต่ยังคงมีน้ำหนักมากในภาคส่วนธุรกิจขนส่ง และบริการ ส่วนรถดัดแปลงเพื่อการค้านั้นยอดจำหน่ายประมาณ 400 คัน
แต่ กระนั้นคาดว่ายอดขายจะขยับสูงขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องด้วยมีผู้สนใจต้องการก้าวสู่อาชีพอิสระมากขึ้น และกับการประหยัดต้นทุน คือทางเลือกหนึ่งที่เขาไม่มองข้าม สำคัญคือ ไม่ต้องผูกขาดกับพื้นที่ตั้งร้านประจำ
ทั้ง นี้ คุณพิทยา ยังฝากข้อแนะนำสำหรับผู้ประกอบการที่มุ่งหวังสร้างหนทางอิสระด้านอาชีพ ว่าก่อนอื่น ต้องกำหนดแผนธุรกิจให้ชัดเจน กอปรกับการมีความคิดสร้างสรรค์คือแรงผลักดันสู่ความสำเร็จ
สำหรับผู้สนใจต้องการติดต่อ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 99/99 หมู่ 6 ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ (02) 993-7799



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.