บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) ไม่ง้อทำเล


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) ไม่ง้อทำเล

            แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) ถือกำเนิดจากการหาช่องทางใหม่ๆในการจัดจำหน่ายกาแฟของผู้บริหารจากกลุ่ม ธุรกิจอโรม่ากรุ๊ป  ที่ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟอยู่ก่อนแล้วกับหลายรูปแบบการลงทุน  แต่ทั้งหมดเป็นการลงทุนในรูปแบบร้านที่ตั้งอยู่กับที่ไม่สามารถเคลื่อนย้าย ได้  จึงได้พัฒนาออกแบบ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ขึ้นมาโดยมีจุดเด่นที่ตัวร้านที่ขายกาแฟที่สามารถพกพาไปกับ ผู้คนขายได้  เอ้อไม่ใช่สิต้องเรียกว่าเคลื่อนที่ได้ต่างหาก  โดยใช้รถมอเตอร์ไซต์มาเป็นส่วนประกอบของตัวร้าน


            กล่าวคือ แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) ร้านกาแฟเคลื่อนที่ได้ที่สามารถไปขายตามทำเลต่างๆได้หลายที่ไม่ซ้ำ,ไม่จำ เป็นต้องตั้งอยู่ที่  โดยทางกลุ่มอโรม่ากรุ๊ปได้ออกแบบรถมอเตอร์แบบพ่วงหลังที่มีสามล้อซึ่งตัว ร้านจะอยู่ด้านหลังสามารถเปิดปิดร้านได้จากด้านข้างทั้งซ้ายและขวาและด้าน หลัง  เวลาเปิดร้านออกมาจะดูเหมือนว่ากางปีกออกแล้วเตรียมพร้อมที่จะบินไปข้างหน้า ชั่งดูมีเสน่ห์ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดีทีเดียว

การลงทุนของแฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) ราคา_529,900บาท.
            -เครื่องชงกาแฟใช้ระบบแก๊สแอลพีจี(GAS LPG)จากตัวรถได้เลย
            -ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์แรกเข้าหรือค่าธรรมเนียมใดๆ
            -ไม่ต้องเสียค่าการตลาดหรือค่าคอมมิชชั่นรายเดือน
            -อุปกรณ์ต่างๆจะมาพร้อมขายได้ทันที
            -อบรมการชงกาแฟและเทคนิกการขายภายในเวลาเพียง_1วัน(ก็ขายได้เลย)
            -ไม่ต้องง้อทำเลกันอีกต่อไป


สนใจต่อติดแฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving)ได้ที่
            บริษัท เค.วี.เอ็น. อิมปอร์ต เอกซ์ปอร์ต (1991) จำกัด
            962 ซอยลาดพร้าว 47 (สะพาน 2) ถนนลาดพร้าว แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
            โทรศัพท์ (02)159-8999 ต่อ124


กางปีกแล้ว…พร้อมบินไปข้างหน้า…

เรื่องควรพิจารณาสำหรับผู้ที่จะลงทุนกับแฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving)(เขียนโดยความเห็นส่วนตัวของอาซาดะ)

            1.การค้นหาทำเลของ แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) “จริงหรือที่ไม่ต้องง้อทำเลกันอีกต้องไป” การขายแบบเคลื่อนที่แบบนี้ก็ต้องมองหาทำเล  ที่รถโมบายขายกาแฟจะต้องไปจอดขายเหมือนกัน  หากไปจอดข้างถนนที่ไม่มีรถผ่านเลยหรือไม่คนเดินเลยแล้วจะขายให้ใครกันล่ะ  ฉะนั้นก็ควรมองหาทำเลที่ตั้งเหมือนกันโดยใช้จุดเด่นของตัวร้านให้เกิด ประโยชน์สูงสุด  นั่นก็คือการเคลื่อนที่ได้  ควรมองหาทำเลไว้หลายๆจุดหลายๆช่วงเวลา  เพื่อหมุนเวียนเปลี่ยนที่ขายไปตามจำนวนคนที่ซื้อในแต่ละทำเลและในแต่ละช่วง เวลา  เช่น,ทำเลขายAอาจขายได้ดีในวันจันทร์-วันศุกร์  ทำเลBอาจขายได้ดีในวันเสาร์-วันอาทิตย์ อะไรแบบนี้  การหาทำเลแบบเคลื่อนก็ควรคำนึงถึงที่จอดได้ด้วยเพราะร้านเราเป็นรถเคลื่อน ที่หากต้องไปจอดบนพื้นที่ทางเท้าคงไม่ได้แน่  ฉะนั้นทำเลส่วนใหญ่ที่หาต้องเป็นทำเลที่รถเข้าถึงได้ด้วย

            2.การเรียนรู้เรื่องการใช้งานตัวร้านของ แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) เป็นเรื่องที่ต้องศึกษาให้หมดทุกเรื่องนอกจากเรื่องของการชงกาแฟและการขาย แล้ว  เช่น,เรื่องของการใช้งานตัวรถ,เรื่องการบำรุงรักษารถ,เรื่องการซ่อมเปลี่ยน ยางรถ,เรื่องระบบแก๊สในรถ,เรื่องของการใช้งานตัวร้านเช่นการเปิดปิดประตูปีก ด้านข้างตัวรถ,เรื่องของการขับขี่รถ(ที่อาจต้องการฝึกฝนอยู่เหมือนกัน หากขับไม่ได้ก็ไม่ต่างจากร้านที่อยู่กับที่ทั่วไป),เรื่องของใบอนุญาติในการ ขับขี่ ทุกเรื่องเป็นเรื่องที่ต้องทำให้เกิดความชำนาญของผู้ที่จะไปขายเพียงคนเดียว ด้วย

            3.ค่าใช้จ่ายแอบแฝงของ แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving) การใช้รถเคลื่อนที่ในการขายนั้นย่อมมีค่าใช้จ่ายที่เกิดจากตัวรถเพิ่มขึ้นมา ด้วย เช่น,ค่าแก๊สรถยนต์ที่ใช้เดินทางไปมาในแต่ละจุด,ค่าซ่อมบำรุงพื้นฐานทั่ว ไป(ค่าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง,ค่าเปลี่ยนยางทั้งสามล้อโดยปกติจะเปลี่ยน ทุกสองปีแบบที่ใช้งานปกติ),ค่าซ่อมบำรุงประจำปี(เปลี่ยนโช๊คอัพ,เช็คเครื่อง ยนต์,ระบบสายพาน),ค่าต่อทะเบียน,ค่าประกันภัยรายปี(ในกรณีที่ทำไว้เพื่อเวลา เกิดอุบัติเหตุต่างๆ) ส่วนใหญ่แล้วจะเกี่ยวข้องกับตัวรถทั้งนั้น


           บทสรุปของ แฟรนไชส์รถขายกาแฟเคลื่อนที่(Chadoi Moving)  การขายกาแฟที่ใช้รถเป็นร้านถือเป็นไอเดียที่สุดจะพรรณาเป็นแนวความคิดที่ฉีก ตลาด  สามารถไปขายได้ตามสถานที่ต่างๆได้ตามความต้องการของผู้ขาย  ลดความเสี่ยงเรื่องการขายแบบอยู่กับที่หากมองทำเลผิดหรือมีปัจจัยอื่นๆมากระ ทบกับทำเลที่ตั้งก็ลำบาก…ต้องย้ายอย่างเดียวซึ่งถือเป็นเรื่องยุ่งยากเวลา ที่จะย้ายร้าน  ผิดกับรถกาแฟเคลื่อนที่…แค่เพียงขึ้นไปขี่แล้วบิดกุญแจสตาร์ทก็ย้ายร้านได้ แล้ว  แต่เหรียญมีสองด้านฉะนั้นผู้ที่จะลงทุนกับธุรกิจนี้ต้องพิจารณาในด้านอื่นๆ ควบคู่กันไปด้วยและทำการศึกษาแล้วลงมือปฎิบัติทำจริงให้เกิดความชำช่อง  ก็จะทำให้เกิดเป็นจุดแข่งของร้านและจุดแข่งของบุคคลที่ใครก็ยากที่จะทำตาม ได้ง่ายๆ


 ภายในร้านดูเป็นมืออาชีพมากๆ…


ลูกค้ารอต่อคิวเพียบ…



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.