น่าสนใจไม่น้อยกับธุรกิจขายข้าว “แฟรนไชส์ข้าวสารเดลิเวอรี่”
ที่ให้บริการส่งข้าวสารถึงบ้าน เพราะข้าวคืออาหารหลักของคนไทย
ที่ไม่ว่าบ้านไหนๆ ก็ต้องทานข้าว ยิ่งถ้ามีบริการส่งข้าวสารให้ถึงบ้าน
อย่างธุรกิจขายข้าวสารเดลิเวอรี่
เชื่อว่าหลายเสียงคงให้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งช่วยสอด
คล้องกับพฤติกรรมของคนในปัจจุบันที่รักความสะดวกสบาย
บทความนี้จึงยกธุรกิจขายข้าวรูปแบบใหม่นี้มานำเสนอให้หลายๆ
ท่านที่สนใจได้ลองศึกษาข้อมูลกันดู
จุดเริ่มต้นของแนวคิดการส่งข้าวสารเดลิเวอรี่เกิดขึ้นจากการสั่งซื้อข้าว สารจากลูกค้าตามบ้านและร้านอาหาร ทำให้คิดต่อยอดออกไปถึงกิจการส่งข้าวสารเดลิเวอรี่ จึงก่อให้เกิดธุรกิจขายข้าวรูปแบบนี้ขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่าง ภายใต้การดำเนินการของ “บริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด” โดย “คุณธนกรณ์ จันทร์บุรีวงศ์” ผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัดวิรัชทุ่งสง และบริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้สืบทอดกิจการรุ่นที่ 2 ซึ่งเดิมทีกิจการนี้เป็นของพ่อที่เริ่มต้นขายข้าวสารยาวนานมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ในฐานะของผู้จำหน่ายข้าวสารรายใหญ่ในภาคใต้ ซึ่งมีข้าวสารสำหรับจำหน่ายหลายชนิดด้วยกัน
จากการจำหน่ายข้าวสารเคลื่อนที่ในจังหวัดนครศรีธรรมราชมาได้ระยะหนึ่งก็ มองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาทำการตลาดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเหตุผลที่วิถีชีวิตของคนกรุงฯ มักชอบความสะดวกสบาย ถ้าหากมีข้าวสารที่จำหน่ายพร้อมบริการส่งถึงบ้านก็คงจะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ต่อความต้องการของคนกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี
โดยในการดำเนินธุรกิจจะเป็นในรูปแบบธุรกิจขายข้าวสารเดลิเวอรี่ที่เปิด ให้ผู้สนใจเข้าร่วมแฟรนไชส์สมัครเข้ามา ก็จะได้รับสิทธิจำหน่ายข้าวสารในพื้นที่นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว โดยจะจำหน่ายให้กับร้านค้าโชว์ห่วย ร้านค้าในหมู่บ้าน ร้านอาหาร หรือบ้านพักที่อยู่อาศัย ทั้งในรูปแบบขายปลีกและขายส่ง ส่วนค่าแฟรนไชส์ธุรกิจขายข้าวสารเดลิเวอรี่จะตกประมาณ 500,000-600,000 บาท
ลักษณะธุรกิจขายข้าวสารเดลิเวอรี่ จะมีการสร้างแบรนด์ในแต่ละชนิดของข้าวเพื่อแบ่งกลุ่มสินค้าออกจากกันโดย ชัดเจน ได้แก่ แบรนด์พวงแก้วจะเป็นชนิดของข้าวหอมมะลิเกรดเอคัดพิเศษจากทุ่งกุลา แบรนด์ห้าทิศจะเป็นชนิดของข้าวที่มีคุณภาพลดลงมาจากพวงแก้ว และแบรนด์สร้อยฟ้าจะเป็นชนิดข้าวหอมมะลิจังหวัดปทุมธานี
จุดเด่นของสินค้าที่ผลิตโดยบริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด คือข้าวสารทุกชนิดจะไม่มีการอบยาฆ่าแมลง เพื่อตอบโจทย์รักษ์โลกรักษ์สิ่งแวดล้อม และรับกับกระแสคนรักสุขภาพได้อย่างลงตัว แต่ก็จะมีข้อเสียเล็กน้อยที่ทำให้อายุของข้าวสารอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนเท่านั้น มอดก็จะขึ้น ฉะนั้นการจะสั่งซื้อข้าวสารจากบริษัท นาดีฯ ก็ควรคำนึงถึงอายุการเก็บรักษาด้วย คือไม่ควรซื้อกักตุนในปริมาณที่เยอะเกินไป
นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้นำข้าวสารเกรดต่ำมาปรับประยุกต์ให้กลายเป็น สินค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับข้าวสารที่คนอย่างเราๆ ไม่นิยมบริโภค มาเป็นอาหารของน้องหมาน้องแมวได้ โดยข้าวสารที่ใช้จะเป็นข้าวที่มีลักษณะเม็ดหัก สีไม่สวย ซึ่งเป็นข้าวพันธุ์ชัยนาท นำมาบรรจุถุงเป็นสินค้าภายใต้แบรนด์ “ข้าวคุณตูบ” เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยง และกลุ่มลูกค้าที่ชอบนำข้าวสารไปบริจาคแก่สัตว์จรทั้งหลาย ซึ่งน่าจะเหมาะสมกว่าที่จะแบ่งข้าวคุณภาพดีที่ตนเองบริโภคไปให้กับบรรดา สัตว์เลี้ยงหรือสัตว์จรเหล่านั้น
• ผู้ที่เข้าร่วมแฟรนไชส์จะมีสิทธิในการจำหน่ายข้าวสารจากบริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในพื้นที่นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว
รายละเอียดค่าใช้จ่ายในวงเงิน 500,000 – 600,000 บาท สำหรับการเข้าร่วมแฟรนไชส์ข้าวสารเดลิเวอรี่
• รถกระบะ Mini-Truck DFM (1100 cc) 285,000 บาท
• เปลี่ยนโช้คอัพและเสริมแหนบ 7,500 บาท
• ตกแต่งหลังคาและชั้นวางข้าวสาร พร้อมติดสติ๊กเกอร์โฆษณาบนรถ 123,500 บาท
• เงินทุนหมุนเวียนสินค้าเบื้องต้น 60,000 บาท
• ค่าอุปกรณ์ส่งเสริมการขายเบื้องต้น 60,000 บาท
ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์ข้าวสารเดลิเวอรี่
บริษัท บริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ที่อยู่ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว-วังหิน เลขที่ 199/24 หมู่ 14 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 0-2539-7871, 08-5966-5063
E-mail : nadee_rice@hotmail.com, nakornsi1@hotmail.com
Key ธุรกิจขายข้าว
credit by : http://www.smeleader.com/ธุรกิจขายข้าว-ข้าวสาร/
จุดเริ่มต้นของแนวคิดการส่งข้าวสารเดลิเวอรี่เกิดขึ้นจากการสั่งซื้อข้าว สารจากลูกค้าตามบ้านและร้านอาหาร ทำให้คิดต่อยอดออกไปถึงกิจการส่งข้าวสารเดลิเวอรี่ จึงก่อให้เกิดธุรกิจขายข้าวรูปแบบนี้ขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่าง ภายใต้การดำเนินการของ “บริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด” โดย “คุณธนกรณ์ จันทร์บุรีวงศ์” ผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัดวิรัชทุ่งสง และบริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้สืบทอดกิจการรุ่นที่ 2 ซึ่งเดิมทีกิจการนี้เป็นของพ่อที่เริ่มต้นขายข้าวสารยาวนานมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ในฐานะของผู้จำหน่ายข้าวสารรายใหญ่ในภาคใต้ ซึ่งมีข้าวสารสำหรับจำหน่ายหลายชนิดด้วยกัน
จากการจำหน่ายข้าวสารเคลื่อนที่ในจังหวัดนครศรีธรรมราชมาได้ระยะหนึ่งก็ มองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาทำการตลาดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเหตุผลที่วิถีชีวิตของคนกรุงฯ มักชอบความสะดวกสบาย ถ้าหากมีข้าวสารที่จำหน่ายพร้อมบริการส่งถึงบ้านก็คงจะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ต่อความต้องการของคนกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี
โดยในการดำเนินธุรกิจจะเป็นในรูปแบบธุรกิจขายข้าวสารเดลิเวอรี่ที่เปิด ให้ผู้สนใจเข้าร่วมแฟรนไชส์สมัครเข้ามา ก็จะได้รับสิทธิจำหน่ายข้าวสารในพื้นที่นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว โดยจะจำหน่ายให้กับร้านค้าโชว์ห่วย ร้านค้าในหมู่บ้าน ร้านอาหาร หรือบ้านพักที่อยู่อาศัย ทั้งในรูปแบบขายปลีกและขายส่ง ส่วนค่าแฟรนไชส์ธุรกิจขายข้าวสารเดลิเวอรี่จะตกประมาณ 500,000-600,000 บาท
ลักษณะธุรกิจขายข้าวสารเดลิเวอรี่ จะมีการสร้างแบรนด์ในแต่ละชนิดของข้าวเพื่อแบ่งกลุ่มสินค้าออกจากกันโดย ชัดเจน ได้แก่ แบรนด์พวงแก้วจะเป็นชนิดของข้าวหอมมะลิเกรดเอคัดพิเศษจากทุ่งกุลา แบรนด์ห้าทิศจะเป็นชนิดของข้าวที่มีคุณภาพลดลงมาจากพวงแก้ว และแบรนด์สร้อยฟ้าจะเป็นชนิดข้าวหอมมะลิจังหวัดปทุมธานี
จุดเด่นของสินค้าที่ผลิตโดยบริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด คือข้าวสารทุกชนิดจะไม่มีการอบยาฆ่าแมลง เพื่อตอบโจทย์รักษ์โลกรักษ์สิ่งแวดล้อม และรับกับกระแสคนรักสุขภาพได้อย่างลงตัว แต่ก็จะมีข้อเสียเล็กน้อยที่ทำให้อายุของข้าวสารอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนเท่านั้น มอดก็จะขึ้น ฉะนั้นการจะสั่งซื้อข้าวสารจากบริษัท นาดีฯ ก็ควรคำนึงถึงอายุการเก็บรักษาด้วย คือไม่ควรซื้อกักตุนในปริมาณที่เยอะเกินไป
นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้นำข้าวสารเกรดต่ำมาปรับประยุกต์ให้กลายเป็น สินค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับข้าวสารที่คนอย่างเราๆ ไม่นิยมบริโภค มาเป็นอาหารของน้องหมาน้องแมวได้ โดยข้าวสารที่ใช้จะเป็นข้าวที่มีลักษณะเม็ดหัก สีไม่สวย ซึ่งเป็นข้าวพันธุ์ชัยนาท นำมาบรรจุถุงเป็นสินค้าภายใต้แบรนด์ “ข้าวคุณตูบ” เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยง และกลุ่มลูกค้าที่ชอบนำข้าวสารไปบริจาคแก่สัตว์จรทั้งหลาย ซึ่งน่าจะเหมาะสมกว่าที่จะแบ่งข้าวคุณภาพดีที่ตนเองบริโภคไปให้กับบรรดา สัตว์เลี้ยงหรือสัตว์จรเหล่านั้น
รายละเอียดแฟรนไชส์ข้าวสารเดลิเวอรี่
• ธุรกิจร้านข้าวสารเคลื่อนที่ &เดลิเวอร์รี่ นี้ใช้เงินลงทุน
ประมาณ 500,000 – 600,000 บาท กำไร ประมาณ 5-20% จากราคาขาย
(ขึ้นอยู่กับชนิดสินค้า)• ผู้ที่เข้าร่วมแฟรนไชส์จะมีสิทธิในการจำหน่ายข้าวสารจากบริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในพื้นที่นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว
รายละเอียดค่าใช้จ่ายในวงเงิน 500,000 – 600,000 บาท สำหรับการเข้าร่วมแฟรนไชส์ข้าวสารเดลิเวอรี่
• รถกระบะ Mini-Truck DFM (1100 cc) 285,000 บาท
• เปลี่ยนโช้คอัพและเสริมแหนบ 7,500 บาท
• ตกแต่งหลังคาและชั้นวางข้าวสาร พร้อมติดสติ๊กเกอร์โฆษณาบนรถ 123,500 บาท
• เงินทุนหมุนเวียนสินค้าเบื้องต้น 60,000 บาท
• ค่าอุปกรณ์ส่งเสริมการขายเบื้องต้น 60,000 บาท
ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์ข้าวสารเดลิเวอรี่
บริษัท บริษัท นาดีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ที่อยู่ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว-วังหิน เลขที่ 199/24 หมู่ 14 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 0-2539-7871, 08-5966-5063
E-mail : nadee_rice@hotmail.com, nakornsi1@hotmail.com
Key ธุรกิจขายข้าว
credit by : http://www.smeleader.com/ธุรกิจขายข้าว-ข้าวสาร/
ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt