บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Coffee Truck ร้านกาแฟเคลื่อนที่ของคนรักกาแฟ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Coffee Truck ร้านกาแฟเคลื่อนที่ของคนรักกาแฟ

"Amity Coffee" เป็นรถกระบะที่ดัดแปลงเป็นร้านกาแฟเคลื่อนที่ ที่แต่เดิมเคยตั้งอยู่ที่ "สนามเขียว" สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ตอนนี้ย้ายมาซ่อนตัวอยู่ในซอยปรีดีพนมยงค์ 40 พระโขนงค่ะ สังเกตปากซอยจะมีธนาคารกสิกรไทยตั้งอยู่ เดินเข้าซอยไปประมาณ 50 เมตร รถจะจอดอยู่ด้านขวามือค่ะ ในซอยนั้นจะมีร้านขายข้าวตามสั่งตั้งอยู่หลายร้านเลย คนทำงานแถวนั้นมักจะมากินข้าวกลางวันกันในซอยนั้นแหละค่ะ


ร้านเพิ่งมาเปิดตรงนี้ได้ประมาณ 3 เดือนเอง แล้วช่วงเสาร์ - อาทิตย์ พี่เค้าจะไปขายอยู่ที่สวนหลวงร. 9 ค่ะ เป็นร้าน "Coffee Truck" แบบจริงจังเลยแหละ พี่เค้าบอกว่าบางทีก็ขับไปจอดแถวซอยทองหล่อด้วยนะ



การพบเจอร้านนี้ทำให้รู้สึกบางครั้งเราก็ไม่ควรมองข้ามร้านเล็กๆ เหมือนกันนะ ยิ่งเป็นร้านเล็กๆ ที่เจ้าของร้านทำทุกอย่างด้วยตัวเองแบบ "Amity Coffee" สิ่งที่เสิร์ฟให้ลูกค้า มันจะมีความใส่ใจซ่อนอยู่ค่ะ ไม่ใช่แค่ชงๆ ไปตามออร์เดอร์อย่างเดียว แต่พี่ "Amity Coffee" เค้าค่อยๆ ชงไปทีละแก้วค่ะ ทั้งที่มีลูกค้ามาซื้ออย่างต่อเนื่องนะคะ มีลูกค้าประจำด้วย แต่พี่ค้าก็จะค่อยๆ ชงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ช้าจนต้องรอนาน และก็ไม่ได้เร็วจนชงลวกๆ ค่ะ


ที่มาเจอแล้วชอบมาก เพราะนี่มี "โฮจิฉะ"(Hojicha) ด้วยค่ะ เห็นตอนนี้กาแฟร้านดังเค้าก็มีเมนูนี้ด้วยเหมือนกัน แต่ร้านกาแฟอื่นๆ ยังไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ "โฮจิฉะ" มันคือผงชาเขียวที่เอาไปคั่วจนหอมกลิ่นคั่ว (อารมณ์ประมาณชาข้าวคั่ว) แล้วก็จะมีรสขมนิดๆ ติดปลายลิ้นด้วย ชานี้เค้าจะชงแบบไม่หวานมาก จะได้ไม่ไปกลบรสขมนิดๆ ของชาค่ะ อร่อยดี ส่วนตัวคิดว่าชามีรสชาติมันๆ ผสมรวมอยู่ด้วยนะ น้ำชาเขียวที่ชงได้ ก็จะออกมาเป็นสีน้ำตาลอ่อนนะคะ ไม่ใช่สีเขียวแบบชาเขียวทั่วไป



เลยสั่ง "โฮจิชะ" มาแก้วนึง กับ "โกโก้เย็น" โกโก้ของพี่เค้ามีรสขมนิดๆ เข้มข้นดี ไม่หวานมาก กินแล้วรู้สึกว่ามันเป็นโกโก้จริงๆ ดีค่ะ ไม่ใช่น้ำชงใส่น้ำตาลผสมผงโกโก้


ราคาเครื่องดื่มที่นี่ไม่แพงค่ะ ถ้าเทียบกับคุณภาพ เครื่องดื่มร้อนราคา 30 บาท /เครื่องดื่มเย็นราคา 45 บาท / เครื่องดื่มปั่นหรือแฟรปเป้ราคา 50 บาท

ส่วนกาแฟแอบได้กลิ่นหอมๆ ของกาแฟคนอื่น เลยสอบถามได้ความว่า พี่เค้าใช้กาแฟของ "Abstract Coffee" ค่ะ ลองเสิร์ชๆ ดู ก็เห็นเป็นแบรนด์จากเมืองนอกที่เจ้าของเป็นวัยเริ่มทำงานช่วยกันก่อตั้งแบ รนด์ขึ้นมา น่าสนใจดี


ใครผ่านไปแถวนั้น หรือไปสวนหลวงร.9 วันเสาร์ - อาทิตย์ ลองมองหาพี่เค้าได้ค่ะ เห็นพี่เค้าว่ากำลังมองๆ หาทำเลในเมืองๆ กว่านี้ด้วยค่ะ ลองไปอัพเดทกันได้ที่เฟซบุ๊คของร้านค่ะ

credit by :  http://www.wongnai.com/reviews/ef687be10b79485dbe107928a303e152


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.