บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

อร่อยติดล้อกับ Food Truck ธุรกิจครัวเคลื่อนที่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

อร่อยติดล้อกับ Food Truck ธุรกิจครัวเคลื่อนที่


Food truck หรือ รถขายอาหารเคลื่อนที่ ซึ่งอาจจอดประจำที่ใดที่หนึ่ง หรือ เคลื่อนย้ายไปเรื่อย ๆ ตามแต่สะดวก  เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะยืนต่อแถวแบบ Take away หรือ ห่อกลับบ้าน หรือ รับประทานระหว่างทาง  เพราะร้านแบบนี้มักไม่ค่อยมีที่นั่งให้รับประทาน  แต่เมื่อเทรนด์ food truck เข้ามาในไทยจึงมีการปรับให้มีที่นั่งรับประทานเล็ก ๆ เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้า

car 9

ชาคร จรัสบุษราคัม เจ้าของร้านเตี๋ยวเรือท้ายซอย 8   นำเทรนด์การขายของบนรถบรรทุกเล็กเคลื่อนที่อย่างตะวันตกมาประยุกต์กับการ ขายอาหารไทยอย่างก๋วยเตี๋ยวเรือ และยังมีแนวคิดรวบรวมเพื่อนพ้อง  Food Truck  ให้ได้หลายคัน มาปักหลักขายที่ธารา อเวนิว รังสิตนครนายกคลอง 3 ซึ่งกำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการช่วงปลายปีนี้

car 10

ณัฏฐ์เขมิกา  กุลสิริจิรโชติ เจ้าของร้านหน่องน้ำปั่น เล่าว่า ขายน้ำปั่นบนรถ food truck มา 2-3 ปีแล้ว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  ส่วนใหญ่ลูกค้าจะสะดุดตากับรถก่อนแล้วจึงเข้ามาซื้อ จากนั้นก็นำกล้องมาภ่ายภาพกับรถ จึงคิดว่าความน่ารักของรถถือเป็นจุดเด่นดึงดูดความสนใจลูกค้า และสามารถเพิ่มยอดขายได้ดี

car 2

การเคลื่อนที่ขายไปเรื่อย ๆ ของ food truck ทำให้ลูกค้าอาจไม่ทราบสถานที่ขายที่แน่นอน  บางร้านจึงต้องนำเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ามาเป็นตัวช่วยในการเข้าถึง ลูกค้า  เช่น การพูดคุยกับลูกค้าผ่านเฟซบุ๊ค  ไลน์ หรือ อินสตาแกรม เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของร้าน ซึ่งร้านเตี๋ยวเรือท้ายซอย 8 ก็ใช้กลยุทธ์นี้ในการประชาสัมพันธ์ตัวเองเช่นกัน

car1

ในสังคมที่เร่งรีบ ธุรกิจครัวเคลื่อนที่แบบ Food truck นับว่าตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี  และด้วยความแปลกใหม่ของการแต่งรถให้ดูน่ารัก สะดวก อร่อย รวดเร็ว และราคาไม่แพงมาก เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง จึงถูกใจวัยรุ่นและคนวัยทำงาน  ทำให้ธุรกิจร้านอาหารติดล้อแบบ food truck เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ ในเมืองไทย.

โดย เยมิณ แหวนเครือ  สำนักข่าวไทย อสมท

credit by :  http://www.tnamcot.com/news_resource/อร่อยติดล้อกับ-food-truck-ธุรกิจ


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.