บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ธุรกิจติดล้อ เติมไอเดียสดใหม่ใส่รถดัดแปลง


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ธุรกิจติดล้อ เติมไอเดียสดใหม่ใส่รถดัดแปลง



ความ จริงแล้ว รูปแบบการทำอาชีพขายอาหาร ขายเครื่องดื่ม หรือสินค้าประเภทต่างๆ รวมถึงการนำรถมาดัดแปลงให้เป็น "หน้าร้าน" เพื่อแนะนำ ดึงดูดสายตาลูกค้านั้น ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด

ในอดีตย้อน หลังไปตั้งแต่ยุคโบราณ เราก็เคยมี "รถเข็น" นำเสนอและขายสารพัดชนิดสินค้า มี "หาบเร่" ที่ใช้กำลังคนแบกธุรกิจส่วนตัวขึ้นไหล่เดินด้วยสองเท้าเข้าไปนำเสนอสินค้า ตามหมู่บ้าน ชุมชนต่างๆ มาช้านาน

ในอดีตเราเคยมี เรือขายอาหาร (ก๋วยเตี๋ยวเรือ และอีกหลากหลายความอร่อย) ร้านชำเคลื่อนที่ ตลาดสด "พุ่มพวง" (รถขายกับข้าวที่บรรจุผัก พริก หอม กระเทียม ฯลฯ ใส่ถุงห้อยเป็นพวงๆ อยู่รอบรถ)

ไปจนถึงรถเข็นขายไอศกรีมที่ทุกวันนี้ ก็ยังบุกเข้าถึงหน้าบ้าน หรือย่านชุมชนต่างๆ เป็นช่องทางจำหน่ายที่หลายๆ ยี่ห้อทุ่มทุน ลงทุนกันอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อสังคมผ่านการพัฒนา รูปแบบการใช้ชีวิตปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ปรากฏการณ์ที่คนไทย เจ้าของอาชีพ นักธุรกิจอิสระ หันมาเลือกใช้ "รถดัดแปลง" ให้เป็นธุรกิจส่วนตัวติดล้อไปเปิดกิจการได้อย่างสะดวกในหลายๆ ที่ ก็เริ่มมีให้เห็นมากขึ้น

การก้าวเข้าสู่ยุคธุรกิจเคลื่อนที่ Mobile SMEs ได้รับการตอบโจทย์โดยแนวโน้มการเติบโตของรถดัดแปลงอย่างเห็นได้ชัด

จริง อยู่ ปรากฏการณ์เช่นนี้เกิดมาก่อนแล้วในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น อเมริกา แคนาดา ยุโรป เราสามารถพบเห็น รถที่ดัดแปลงเป็นร้านขายฮอตดอก, แฮมเบอร์เกอร์, พิซซ่า, ไอศกรีม ฯลฯ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศ ญี่ปุ่น สุดยอดของการพัฒนารูปแบบธุรกิจขนาดย่อม ร้านจำหน่ายอาหาร ร้านขายสินค้า/บริการ ที่อาศัยการคิดค้น ดัดแปลงรถยนต์ขนาดต่างๆ รูปแบบต่างๆ มาสร้างสรรค์ให้เกิดแนวทางของธุรกิจใหม่ได้อย่างแสนมหัศจรรย์

รถ ขายราเมง, ซูชิ, ข้าวแกงกะหรี่, โซบะ, ขนมหวาน ฯลฯ ถูกเติมไอเดียใส่เข้าไปแล้วนำเสนอให้ลูกค้าประทับใจตั้งแต่เห็นรูปแบบของ ร้าน ความสะดวกในการเคลื่อนย้าย ความอร่อยน่าสนใจของสินค้า ฯลฯ

ข้อ ดีประการที่ 1 ของการทำธุรกิจบนรถดัดแปลง นั่นคือ คุณสามารถเลือกทำเล เคลื่อนย้ายจุดขายไปยังสถานที่ที่เหมาะสม เช่น ช่วงเช้าอาจขายในจุดหนึ่ง ช่วงบ่ายหรือเย็นอาจมีสถานที่อื่นที่เหมาะสมหรือเรียกลูกค้าได้มากกว่า

ข้อดีอีกประการหนึ่ง ได้แก่ ความสะดวก คล่องตัวในการทำธุรกิจ

ข้อ ดีประการสุดท้าย หากเทียบกับการลงทุนเปิดหน้าร้าน ที่จะต้องมีการลงทุนสถานที่ มีค่าใช้จ่ายตามมาอีกมากมาย การค้าขายบนรถดัดแปลง ใช้ทุนน้อย ช่วยลดความเสี่ยงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ด้วย ข้อดี ความโดดเด่น และเทรนด์ใหม่ๆ ที่ปรากฏให้เห็นมากขึ้นๆ กองบรรณาธิการ "เส้นทางเศรษฐี" จึงพยายามรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวเนื่องกับการทำธุรกิจบนรถดัดแปลงมานำเสนอผู้ อ่านในฉบับนี้

ด้านหนึ่งเป็นการสำรวจ พูดคุยกับบรรดาเจ้าของอาชีพ หรือนักธุรกิจรายย่อยที่ปัจจุบันเลือกที่จะใช้รถดัดแปลงมานำเสนอ อาหาร เครื่องดื่ม ได้อย่างมีสไตล์

มีรายงานพิเศษส่งตรงจากเชียงใหม่ ตระเวนสำรวจต้นทางของสารพัดไอเดียที่จุดกระแสจากวิธีคิดนอกกรอบของนักศึกษา คนรุ่นใหม่ที่กลายเป็นเทรนด์สำหรับการทำอาชีพอิสระที่ดูดี มีสไตล์ กระทั่งแทบจะกลายเป็นเมืองหลวงของรถดัดแปลงเพื่อการทำธุรกิจเลยก็ว่าได้

มีอาชีพอะไรบ้างทำได้ด้วยรถดัดแปลงอาหาร ทำอย่างไรให้ร้านเท่ โดนใจลูกค้า สะใจคนขาย

อีก ด้านหนึ่ง จะเป็นข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหา เลือกหาแหล่งที่จะตอบสนองในการดัดแปลงรถให้ตรงกับไอเดียธุรกิจที่คิดอยากจะ ทำ

ปัจจุบันมีธุรกิจต่อเนื่อง ทั้งผู้ผลิตรถยนต์ และมืออาชีพด้านการดัดแปลงรถยนต์ ทั้ง ปิกอัพ ไปจนถึง ตุ๊กตุ๊ก มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง สำหรับนำไปใช้เป็นหน้าร้านในการเปิดธุรกิจ ขยายสาขา หรือเป็นทางเลือกสำหรับรูปแบบธุรกิจ แฟรนไชส์

และยังมีบางส่วนที่ พัฒนาไกลไปถึงการดัดแปลงรถเพื่อเสริมศักยภาพในการทำธุรกิจ เช่น รถสำหรับขนส่งสินค้า รถห้องเย็น รถส่งสินค้าอาหารทะเลสด ฯลฯ

เชื่อ เหลือเกินว่า รายงานพิเศษ แนวทางที่กำลังอินเทรนด์ของ "ธุรกิจติดล้อ" ซึ่งยังคงมีการเติมไอเดียใหม่ๆ ใส่ลงไปในรถดัดแปลงอย่างต่อเนื่อง ฉบับนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านในทางใดทางหนึ่งอย่างแน่นอน

แหล่งที่มา http://info.matichon.co.th


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.