บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

SUZUKI CARRY แปลงเป็นร้าน “รุ่งเนสกาแฟ”


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

SUZUKI CARRY แปลงเป็นร้าน “รุ่งเนสกาแฟ”

จาก การเดินทางไปทำข่าวงานนิทรรศการ “Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก” และการสัมมนาภาคตะวันออกเฉียงเหนือกับการลงทุนเพื่ออนาคต ของกระทรวงคมนาคม ณ ศาลากลางจังหวัดหนองคาย ทีม ข่าว “BUS & TRUCK” ได้เดินสำรวจบริเวณนอกงาน และสังเกตเห็นร้านกาแฟ ที่มีความโดดเด่นจากการดัดแปลงรถกระบะ SUZUKI CARRY มาดำเนินธุรกิจพาณิชย์น้อย จึงไม่รอช้าที่มุ่งหน้าเข้าไปทำความรู้จัก และสัมภาษณ์คุณรุ่งนภา บุญโต เจ้าของร้าน “รุ่งเนสกาแฟ” มาให้ท่านผู้อ่านได้ทราบถึงการดำเนินธุรกิจจากการดัดแปลงรถกระบะมาเป็นร้าน ขายของเคลื่อนที่


คุณ รุ่งนภา เล่าให้ฟังว่า ได้ดำเนินธุรกิจขายกาแฟมาแล้ว 3 ปี และรถที่ใช้ขายกาแฟเคลื่อนที่จะเป็นรถมอเตอร์ไซต์พ่วง ซึ่งจะไม่ค่อยสะดวก และขนของได้น้อย ที่สำคัญเวลาขับไปในระยะไกลจะส่งผลให้มีอาการปวดเมื่อยไปทั้งตัว จึงหันมาเปลี่ยนเป็นรถกระบะ SUZUKI CARRY  แทน โดยซื้อมาในราคา 3.5 แสนบาท และนำมาดำเนินการต่อเติม ตกแต่งเอง ด้วยการลงทุนเพิ่มอีก 30,000 บาท แม้ว่าค่าน้ำมันจะเพิ่มขึ้นจาก 30 บาท (รถมอเตอร์ไซต์พ่วง) มาเป็น 100 บาท (รถกระบะ) แต่ก็สามารถมีรายได้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ ยังมีพื้นที่เก็บของที่กว้าวขวาง สามารถหาสินค้ามาขายพ่วงได้อีกด้วย ส่งผลให้มีกำไรมากกว่าวัน 1,000 บาท เนื่องจากสามารถขับไปขายตามหน้างานสำคัญๆได้ และสามารถวิ่งได้ไกลกว่าเดิมแบบไม่ต้องปวดเมื่อย


สำหรับ SUZUKI CARRY รถกระบะหน้าตาน่ารักแต่แข็งแกร่ง สามารถรองรับการบรรทุกได้เทียบเท่ารถกระบะขนาด 1 ตันโดยทั่วไป ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบเรียบง่ายเน้นการใช้งานเป็นหลัก แผงคอนโซลสีดำตัดกับเบาะสีเทาให้ความรู้สึกเหมือนกับรถเก๋ง มาพร้อมกับแผงควบคุมและช่องเก็บสำภาระเพิ่มประโยชน์ใช้สอย มีไฟให้ความสว่างห้องโดยสาร 3 จุด เบาะนั่งบุด้วยวัสดุไวนิลอย่างดี ทั้งนี้ CARRY ยังมาพร้อมกับพวงมาลัยเพาเวอร์เพิ่มความสบายในการขับขี่เช่นเดียวกับรถเก๋ง ซีดาน และแอร์คุณภาพเยี่ยมให้ความเย็นสบายขณะขับขี่มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
 

ความ ยาวตลอดคันเท่ากับ 4,155 มม. ความกว้าง 1,680 มม. ความ สูง 1,895 มม. ส่วนพื้นที่กระบะท้ายมีความยาว 2,200 มม. ความกว้าง 1,585 มม. ความสูง 360 มม.และกระบะท้ายยังสามารถเปิดด้านข้างได้ถึง 3 ด้านพร้อม รูป 5 ตัวล๊อกฝากระบะเพิ่มความปลอกภัย มีตะขอที่ขอบฝากระบะสะดวกในการใช้เชือกรัดสินค้า แผงป้องกันสินค้ากระทบกับกระจกห้องโดยสาร เพื่อความสะดวกสบายในการขนย้ายสินค้า

ส่วน เครื่องยนต์ของ SUZUKI CARRY ได้รับการพัฒนาให้สามารถตอบสนองความต้องการในการขับเคลื่อนและการบรรทุกได้ อย่างยอดเยี่ยม โดยเครื่องยนต์เป็นแบบเบนซินรหัส G16A แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาดความจุ 1,600 ซีซี.ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 92 แรงม้าที่ 5,750 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด127 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังเป็นแบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ


อย่าง ไรก็ตาม SUZUKI CARRY ยังมีอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ แม้จะมีราคาที่ประหยัด SUZUKI CARRYยังคงเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเฉกเช่นเดียวกับรถเก๋งใน ราคาที่สูงกว่า พร้อม โครงสร้างตัวถังแบบ TECT ลิขสิทธิ์เฉพาะของรถยนต์ซูซูกิจะช่วยหันเหแรงกระแทกจากการชนปะทะออกไปจาก ห้องโดยสาร และโครงสร้างตอนหน้ารถจะเสมือนกันชน เพื่อการปกป้องที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และ ห้องโดยสารเสริมความแข็งแกร่งด้วยคานเหล็กกันกระแทกด้านข้าง เพื่อต้านทานการบุบเบี้ยวของตัวรถ และเสริมความปลอดภัยยิ่งขึ้นให้แก่ห้องโดยสาร กระบะแครี่ มาพร้อมกับระบบดิสก์เบรกแบบระบายอากาศที่ล้อหน้า และดรัมเบรก ที่เชื่อถือได้ที่ล้อหลังไฟหน้าติดตั้งสูง เพื่อทรรศนะการมองที่สว่างชัดรอบทิศทาง และช่วยลดความเสี่ยงในการแตกหักในกรณีการชนกระแทกเล็กน้อย

credit by : http://www.busandtruckmedia.com/page.php?a=10&n=120&cno=3374


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.