บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

สุดเก๋! 7 รถร้านค้าอร่อยแบบเคลื่อนที่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

สุดเก๋! 7 รถร้านค้าอร่อยแบบเคลื่อนที่

    อร่อยสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในช่วงอากาศดีๆ แบบนี้ คือ “Food Truck” หรือรถขายอาหารแบบเคลื่อนที่ ที่เราเห็นจอดประจำอยู่ที่ใดที่หนึ่ง หรืออาจเคลื่อนย้ายไปเรื่อยๆ ตามเทศกาลต่างๆ ซึ่งอาหารที่ขายก็มีทั้งเบอร์เกอร์ ฮอตด็อก  ไอศกรีม หรือแม้กระทั่งรถขายลูกชิ้นปิ้งที่เรามักคุ้นเคยอยู่บ่อยๆ  ให้ได้ยืนต่อแถวซื้อเอากลับไปกินที่บ้านได้ตามสะดวกกันเลยทีเดียว
     อย่ารอช้า งั้นเราจะพาเพื่อนๆ มาดู 6 ร้านสุดเด็ดกันดีกว่า  ที่ขอบอกว่าอร่อยแถมยังถ่ายรูปเก๋ๆ อวดเพื่อนผ่านโซเชี่ยลได้อีกด้วยน๊า
  1. Daniel Thaiger

                 เป็น “Food Truck” ขายเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันเจ้าแรกๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจกันมาก และเริ่มบอกกันปากต่อปาก ถึงความอร่อยเทพของร้านนี้ ที่ร้านเบอร์เกอร์ดังๆ อาจต้องขอมาลองชิม แถมด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ก็ทำให้เบอร์เกอร์ของ “Daniel Thaiger” หมดเร็วทุกวันอีกด้วย
ขายประจำอยู่ที่ สุขุมวิท 38

    2.  Orn The Road Burger “ออน เดอะ โร้ด”


              ร้านเบอร์เกอร์ที่ “ออน เดอะ โร้ด” “Food Truck” ขนานแท้ที่เจ้าของร้านขับรถฝ่าการจราจรอันแสนคับคั่งในซอยทองหล่อช่วงเย็นๆ มาจอดประจำการสรรค์สร้างความอร่อยให้กับคนรักเบอร์เกอร์อยู่ที่หน้าปากซอย ทองหล่อ 11 (เลยตึก Third Place ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไปประมาณ 10 เมตร) เปิดขายตั้งแต่วันอังคาร - เสาร์ ช่วงหกโมงเย็นเรื่อยไปจนถึงช่วงดึก
ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 55 (ตรงข้าม The Glass ทองหล่อ)คลองตันเหนือ , วัฒนา , กรุงเทพมหานคร 10110

   3. kofuku japanese sandwich


หนึ่งเดียวที่เป็น “Food Truck” ขายอาหารสไตล์โดยขายแซนด์วิชไส้หมูทอดทงคัตสึ, แซนด์วิชไก่คาราอาเกะ หรือกุ้งพันแซนด์วิช และยังมีข้าวหน้าต่างๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ
ตั้งอยู่ที่ ถนนศรีวรา The Scene (เดอะซีน) ,วังทองหลาง , วังทองหลาง , กรุงเทพมหานคร 10310


4. ร้านหน้า vintage&indy market (อังคาร & พุธ)



เป็นอีกตลาดที่นำรถมาขายของเก๋ๆ  ซึ่งถือว่าเป็นตลาดรถที่ใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ เพราะมีทั้งของกินอร่อยๆ ที่ขายกันบนรถ รวมถึงเสื้อผ้าแต่งกายอีกด้วย
ตั้งอยู่ที่ Esplanade รัชดา

5. Mother Trucker ถนนข้าวสาร


ร้านชื่อโหด เบอร์เกอร์ใหญ่ จอดประจำการอยู่ที่ข้าวสาร แถวๆ ร้านสเวนเซ่นส์ หรือหลังห้างนิวเวิลด์ ** - ร้านนี้ชูคอนเซปท์ว่า “สะใจ ใหญ่ โหด” พร้อมแปลงรถบรรทุกขนาดกลางสีดำขรึมขลังดูน่าเกรงขามให้เป็นร้านที่ขาย เบอร์เกอร์ช้ินหนาใหญ่สะใจคนกิน
ตั้งอยู่ที่ ตรงข้ามร้านโจ๊กบางลำภู ตรงวงเวียนสเวนเซ่นส์ ถนนข้าวสาร (ตรงข้ามร้านโจ๊กบางลำภู ตรงวงเวียนสเวนเซ่น ถนนข้าวสาร) ตลาดยอด , พระนคร ,กรุงเทพมหานคร 10200

6. ขนมปังร้านน้องแอม


        ขนมปังปิ้งน้องแอมตรงตรอกเท็กซัส(ถนนผดุงด้าว) ร้านนี้ขายตอนเย็นๆ จะมีบรรดาอาแปะ อากงมานั่งสนทนากันพร้อมจิบชากินขนมปังปิ้งไปด้วย

7. มหากาแฟ

               ร้าน"มหา กาแฟ โบราณเข้มเต็มร้อย" นี้เป็นอีกร้านกาแฟนึงที่เปิดยามค่ำคืน เอาใจพ่อค้า แม่ค้า และคนที่มาเดินที่ ตลาดนัดโบราณ นี้   ร้านนี้เห็นคนมาซื้อกันเยอะมาก ก็เลยยิ่งทำให้อยากลองเลย เลยขอมาซักแก้วกับ "ชาเย็น" รสชาติดีใช้ได้ กลมกล่อม หวาน มัน  หากใครมาเดินช้อปยามค่ำคืนก็แวะมาซื้อ มาอุดหนุนกันได้นะจ๊ะ!!!



เนื้อหาโดย: addictpost


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.