บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ครั้งแรกในโลกกับ ฟิตเนสเคลื่อนที่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ครั้งแรกในโลกกับ ฟิตเนสเคลื่อนที่




โมเดลธุรกิจโมบายหรือการให้บริการเคลื่อนที่นั้นมีมากมาย ถ้าใครเคยมีโอกาสติดตามคอลัมน์นี้มาอย่างต่อเนื่องก็จะเห็นสารพัดไอเดีย ธุรกิจในต่างประเทศที่มีตั้งแต่ร้านตัดผมเคลื่อนที่ บริการอาบน้ำสุนัขเคลื่อนที่ ร้านอาหารเคลื่อนที่ ฯลฯ

แต่ไอเดียธุรกิจเคลื่อนที่ในบราซิล สำหรับผู้ประกอบการที่ชื่อว่า “บัสไบก์” (Bus Bike) ซึ่งจะนำมาเล่าสู่กันฟังวันนี้ค่อนข้างจะมีความแตกต่างจากธุรกิจเคลื่อนที่ ที่ผ่านๆ มา ซึ่งส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์ในการอำนวยความสะดวกและ ดีลิเวอรี่บริการต่างๆ ถึงหน้าประตูบ้าน ที่ทำงาน โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องลำบากเดินทาง


เพราะการที่ “บัสไบก์” นำเอาฟิตเนสขึ้นรถบัสนั้น ไม่ได้ มุ่งหวังที่จะสร้างความสะดวกสบายในการไปหาลูกค้าถึงหน้าบ้าน แต่หัวใจของการเคลื่อนที่อยู่ที่การสร้างความแปลกแตกต่างและเป็นจุดขายให้ กับธุรกิจเรียกว่า พยายามเดินออกนอกกรอบธุรกิจฟิตเนสที่มีอยู่เต็มบ้านเต็มเมือง (สถานการณ์คงไม่แตกต่างอะไรกับบ้านเราในปัจจุบัน)


ในรถบัสฟิตเนสเคลื่อนที่ 1 คันจะมีการตั้งจักรยานออกกำลังกายที่ให้บริการกับลูกค้า 16 คัน พร้อมห้องแต่งตัวและยังมี เทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกาย โดยลูกค้าจะต้องจ่ายค่าบริการเป็นแบบรายเดือน 64-84

เหรียญสหรัฐต่อเดือน ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบ หนึ่งคือได้ใช้บริการ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ขณะที่อีกแบบสามารถใช้บริการ 3 ครั้งต่อสัปดาห์

ทุกๆ วันจะมี “รถบัสฟิตเนส” เคลื่อนที่วิ่ง 3 สาย ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าในวันนั้นๆ ว่าต้องการที่จะชมวิวเส้นทางไหนของเมือง โดยติดระบบจีพีเอสซึ่งเอาไว้ใช้เป็นสัญญาณนำร่องเพื่อดูความหนาแน่นของการ จราจร นั่นหมายถึงว่าตลอดระยะเวลา 45 นาทีที่ลูกค้ามาใช้บริการจะไม่ต้องเผชิญเส้นทางการจราจรที่ติดขัด เพื่อไม่ให้ความผ่อนคลายจากการชมวิวข้างทางระหว่างการ ออกกำลังกายกลายเป็นความเครียด

แม้จะไม่รู้ที่มาของแรงบันดาลใจในการนำรถบัสขนาดใหญ่มาดัดแปลงให้กลาย เป็นห้องฟิตเนส แต่ที่แน่ๆ วันนี้นอกจากจะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้า “บัสไบก์” ยังได้รับแรงหนุนจากสื่อมวลชนโดยที่ไม่ต้องลงทุนลงแรงไปซื้อสื่อโฆษณาให้ เสียสตางค์ และได้ออกข่าวไปทั่วโลก
นี่เป็นข้อดีของความแปลกและแตกต่างที่เขาตั้งไว้เป็นธงในการเริ่มต้น ธุรกิจ แต่สิ่งสำคัญไม่แพ้กันในเรื่องคุณค่า (value) ที่ลูกค้าจะได้รับคือเรื่องความสนุกสนาน เพราะแม้จักรยานออกกำลังกายนั้นจะมีข้อดีในการเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่าการ วิ่งบนลู่วิ่งในเวลาเท่ากัน และมีโอกาสบาดเจ็บน้อยกว่าการออกกำลังบนเครื่องออกกำลังกายประเภทอื่นๆ แต่ข้อเสียก็คือความน่าเบื่อ อาจจะถูกจัดให้เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ น่าเบื่อที่สุดประเภทหนึ่ง ดังนั้นการเข้ามาใช้บริการฟิตเนสเคลื่อนที่จึงเป็นทางออกที่ดี

การออกแบบธุรกิจของ “บัสไบก์” ยังถือเป็นครั้งแรกของโลกที่ก่อให้เกิด “ฟิตเนสเคลื่อนที่” แม้ว่าจะมีคนวิพากษ์ว่า บริการเช่นนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมนักเพราะเป็นการสิ้นเปลือง ทรัพยากรและสร้างผลกระทบจากการใช้รถโดยไม่จำเป็น

ไม่ว่าจะอย่างไร นี่เป็นไอเดียธุรกิจที่ น่าสนใจ อาจจะดูแปลกๆ แต่ต้องบอกว่าเป็นความแปลกที่ขายได้ หรือคุณว่าไง !!

คอลัมน์ Biz Oops !
โดย Why U Why



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.