บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ครัวเคลื่อนที่ บรรทุกอาหาร


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ครัวเคลื่อนที่ บรรทุกอาหาร

Food Truck หรือครัวเคลื่อนที่ คือยานพาหนะซึ่งเคลื่อนที่ไปตามจุดชุมชนต่างๆ เพื่อขายอาหารหลากหลายชนิด หากเปรียบเทียบกับเมืองไทยบ้านเรา ก็คงใกล้เคียงกับรถเข็นขายอาหารหรือขนมข้างถนนที่สามารถย้ายที่ไปเรื่อยๆ ได้ตลอดวัน โดยธุรกิจครัวเคลื่อนที่นี้ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น โดยมีจำนวนราวๆ 3 ล้านคันในสหรัฐอเมริกา เพราะผู้คนในปัจจุบันมีเวลาจำกัดอันน้อยนิด จึงล้วนมองหาอาหารราคาไม่แพงนัก และ Food Truck ก็เสิร์ฟของแถมเป็นความหลากหลายของเมนูอาหาร แบบตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างรู้ใจ

ต้นกำเนิดของ Food Truck เริ่มมาตั้งแต่ยุคหลังสงครามกลางเมืองอเมริกา ที่เกิดการขยายตัวสู่เขตพื้นที่ฝั่งตะวันตกอย่างรวดเร็ว เกิด เป็นตลาดการค้าขายเนื้อสัตว์ต่างๆ ขนาดใหญ่ โดยเป็นที่นิยมอย่างมากในเท็กซัส Food Truck ฉบับดั้งเดิมเกิดขึ้นโดย Charles Goodnight ในปี 1866 ชาร์ลส์ต้อนฝูงสัตว์ เขาเล็งเห็นถึงความยากลำบากในการจะทำอาหารแต่ละมื้อในช่วงเวลาที่ต้องต้อน วัว 
และเมื่อเห็นว่ารถของกองทัพสหรัฐมีความแข็งแรงน่าจะนำมาประยุกต์ใช้งานได้ เขาจึงได้จัดการตกแต่งภายในรถด้วย ชั้นวางของและลิ้นชัก เติมเต็มพื้นที่ด้วยภาชนะและเครื่องหุงต้ม พร้อมเพรียงด้วยเครื่องเทศ เครื่องเคียงสำหรับปรุงรส โดยอาหารที่เลือกบรรทุกไปยุคนั้นเป็นเพียงแค่ถั่ว กาแฟ ข้าวโพด และวัตถุดิบอื่นที่สามารถปรุงได้ง่าย ไม่มีอาหารจำพวกผักผลไม้สด
หรือว่าเนื้อสัตว์แต่อย่างใด

Food Truck ในวันนี้ก้าวขนานเคียงคู่มากับความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี ผู้บริโภคสามารถติดตามการย้ายจุดจอดต่างๆ ของ Food Truck ที่ชื่นชอบได้ทาง twitter และ facebook fanpage “แม้เราจะเคลื่อนย้ายเพียงครั้งเดียว แต่ลูกค้าบ่นกันอุบเลย เวลาหาเราไม่เจอ” นอกจากเรื่องเวลาและสถานที่ในการเคลื่อนย้ายแล้ว Food Truck ยังอัพเดตเมนูใหม่ๆ ให้ติดตามผ่านทางสื่ออนไลน์อีกด้วย

แต่ เส้นทางของ Food Truck ก็ไม่ได้เรียบลื่นในทุกครั้งที่เคลื่อนที่ เมื่อเหล่าบรรดาร้านอาหารและภัตตาคารต่างก็ออกมายอมรับว่า Food Truck ได้ก้าวเข้ามาบั่นทอนธุรกิจของพวกเขาอย่างยากจะปฏิเสธ










ขอบคุณข้อมูลจาก incquity.com/articles/food-truck
ขอบคุณรูปภาพจาก findlafoodtrucks.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.