บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

รถล้างแอร์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเดลิเวอรี่บริการถึงบ้าน


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

รถล้างแอร์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเดลิเวอรี่บริการถึงบ้าน



Cartel : สวัสดีครับ แนะนำตัวเจ้าของร้านกันก่อนนะครับ
Carfae : สวัสดีครับ ผมชื่อขวัญนะครับ ประวิทย์ รัตนวรรณ เจ้าของร้านคาร์แฟครับ

Cartel : เป็นมาเป็นไปยังไง ถึงได้ชื่อร้าน คาร์แฟ
Carfae : คาร์แฟร์ ที่มาที่ไปคือเราขายบนรถ ต้องการใช้จุดขายคือเป็นรถขายกาแฟ ในเมื่อขายกาแฟแล้วขายบนรถ ก็รวมกันไปเลย  เป็นคาร์แฟไปเลยง่ายๆดี แล้วก็ดูมีเอกลักษณ์ดีครับCarfae Cafe' On The Run

Cartel : มีแรงบรรดาลใจยังไงครับ
ถึงได้มาทำร้านคาร์แฟ
Carfae : เริ่มจากแฟนผมเนี่ยละครับ ก่อนหน้านี้แฟนผมก็ทำงานบริษัท เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาๆ พอดีมีซุ้มกาแฟสดซุ้มเล็กๆ มาตั้งหน้าบริษัท แล้วก็เป็นลูกค้าประจำกันทุกวัน อยู่ไปอยู่มาทำไปทำมา เริ่มเบื่อชีวิตจำเจเนาะ เช้าตื่นนั่งรถไปทำงาน เย็นนั่งรถกลับบ้าน หมุนๆ อยู่แบบนี้ เลยเกิดอยากเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตัวเองขึ้นมาบ้าง ก็มองว่าเอ๊ะ!!! กินอะไรทุกวัน ก็ทำอะไรอยู่ทุกวัน ก็นึกว่ากาแฟเนี่ยซื้อเค้าทุกวัน ก็เลยคิดว่าเราจะขายเองได้ไหม เลยมาบอกผมว่าอยากขายกาแฟ ผมก็ถามคำเดียวเลย จริงหรือเปล่า ตอบคำเดียวเหมือนกัน จริง อ่ะ จริงก็จริง งั้นผมก็เตรียมตัวจัดการทั้งหมด ก็ดูว่าควรจะเป็นแบบไหน คือ จะทำเหมือนการลงทุนทุกอย่าง ก็ต้องดูปัจจัย ว่าเราจะทำอะไร เราจะทำที่ไหน เรามีทุนเท่าไร บอกว่าจะขายกาแฟ แล้วไปขายที่ไหน คือ เราอยู่ในเมืองใหญ่ พูดตรงๆว่าเราทำงานบริษัทมาตลอด เราไม่เคยขายของ เราไม่เคยทำธุรกิจของตัวเอง ก็เลยมองว่า อืม ชีวิตก็อยู่บนรถบ่อยๆแหะ ถ้าเราลองเริ่มต้นขายบนรถดู น่าจะดี ก็คือในความคิดแรกเริ่มว่าขายบนรถ น่าจะขยับไปได้ คือขายตรงนี้ช่วงเวลานึง แล้วขยับไปที่นึง เราสามารถเคลื่อนที่ไปในที่ที่เราต้องการและลูกค้าต้องการ คาร์แฟเนี่ยเป็นทำเลที่เคลื่อนที่ได้เลยตัดสินใจทำร้านกาแฟบนรถนี่แหละ
Cafae Cafe' On The Run
Cartel : ที่ดูน่าสนใจอีกส่วนหนึ่งของคาร์แฟ คือ กาแฟสดของคาร์แฟเนี่ย ชงกาแฟด้วยมอคค่าพอท ทำไมถึงเลือกใช้มอคค่าพอทล่ะครับ
Carfae : คือ พอคิดว่าจะขายกาแฟบนรถ ปกติแล้วบนรถส่วนใหญ่ก็จะเป็นกาแฟโบราณ เพราะใช้แก๊สต้มน้ำเอาได้ แต่เราหน่ะชอบดื่มกาแฟสด และอยากขายกาแฟสดด้วย ก็เริ่มมองแล้วว่า ถ้าขายกาแฟสด แล้วไฟฟ้าล่ะ ขับๆไปจะไปหาไฟฟ้าที่ไหน เลยเริ่มมาศึกษาหน่ะครับ ว่ามีอุปกรณ์อย่างอื่นไหม ที่พอจะใช้ชงกาแฟสดขายได้ ก็มาเจอมอคค่าพอทนี่ล่ะครับ ลองซื้อมาชงกินเอง ชิมรสชาติดู เออใช้ได้แหะ ถึงจะไม่เหมือนเครื่องชงกาแฟร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ได้รสชาติไปอีกสไตล์

Cartel : ทำไมถึงเลือกใช้เมล็ดกาแฟของเราครับ
Carfae : และ ก็ต้องมาถึงการเลือกหาวัตถุดิบคือเมล็ดกาแฟดีๆ กลิ่นหอม ต้องค่อนข้างเฟ้นหาวัตถุดิบพอสมควร คือสำคัญเลย เนื่องจากเราใช้เป็นมอคค่าพอทชงกาแฟสด เพราะฉะนั้นการเลือกหารสชาติกาแฟที่เหมาะสมและลงตัวเนี่ยผมให้ความสำคัญมาก ก็ศึกษาดูจากอินเตอร์เน๊ตล่ะครับ ลองเมล็ดกาแฟมาหลายที่เหมือนกัน จนมาเจอกาแฟของการ์เต็ล นี่ล่ะครับ เข้ามาดูในเวปไซต์ เห็นมีกาแฟให้เลือกหลายรสชาติ ก็ลองทดสอบรสชาติดูว่าแบบไหนลงตัวสุด แล้วก็ได้เมล็ดกาแฟที่ค้นหามานานครับ ฮ่ะๆ อีกอย่าง เราไม่ได้ขายเอากำไรมากมายขนาดนั้น สังเกตุว่าจากราคาของเราไม่ได้สูงมาก คือเราต้องการขายใหะทับใจ เริ่มจากดูตัวเราก่อนว่า เราต้องการกินอร่อย และประทับใจ เราขายในราคาที่เหมาะสม เราก็เลือกใช้เมล็ดกาแฟที่คุณภาพดีและราคาที่เหมาะสมเหมือนกันCarfae Cafe' On The Run

Cartel : กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มไหนเอ่ย
Carfae : ก็มีหลายกลุ่มนะครับ ช่วงแรกๆเปิดร้านใหม่ๆ ก็จะเป็นคนมาทานข้าวแถวนี้ หรือขับรถผ่านไปผ่านมา แล้วก็มาเจอเรา เอ๊ะรถนี้ขายอะไร พอมาเห็นเป็นกาแฟก็มาอุดหนุนกัน ติดใจรสชาติกาแฟ ติดใจการบริการ ก็เลยกลายมาเป็นลูกค้าประจำ  ตอนนี้ก็จะเป็นลักษณะ ช่วงเช้าก็จะเป็น พนักงานบริษัท แวะซื้อเรา ก่อนเข้าไปทำงาน ช่วงกลางวัน ก็จะเป็นกลุ่มแท็กซี่ และกลุ่มคนเดินทางสะมากกว่า เราเปิดร้านตั้งแต่ 6โมงเช้า และขายไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง 5โมงเย็น แล้วก็จะขายทุกวัน

Cartel : อย่างนี้แล้ว เสาร์-อาทิตย์หรือที่เป็นวันหยุด รายได้ลดลงไหม
Carfae : ก็มีลดลงไปบ้างครับ แต่ก็จะเหลือกลุ่มแท็กซี่ คนเดินทางเส้นทางนี้ประจำ พอวันไหนหยุดไปสักวัน ก็จะมีลูกค้าประจำมาบ่นแล้ว ว่าอุตส่าห์ขับรถมา หายไปไหนเนี่ย แต่ก็ต้องมีหยุดกันบ้าง เดี๋ยวแม่ค้าโทรมพอดี ฮ่ะๆๆ

Cartel : แล้วเราขายทั้งกาแฟสดและกาแฟโบราณเนี่ย กลุ่มลูกค้าต่างกันไหม
Carfae : จริงๆแล้วเราจะขายกาแฟสดได้ค่อนข้างเยอะกว่ากาแฟโบราณนะ ลูกค้าที่ดื่มกาแฟโบราณส่วนใหญ่จะไม่ค่อยทราบข้อเท็จจริง ว่ากาแฟโบราณเนี่ย มีส่วนผสมของกาแฟอยู่ไม่ถึง 30% เลย นอกนั้นก็เป็นธัญพืชมาคั่วผสม พอเราให้ความรู้ความเข้าใจกับลูกค้าถึงข้อแตกต่าง แล้วแนะนำให้ลูกค้าลองมาดื่มกาแฟสดดู หลายๆท่านก็ติดใจก็กลายมาเป็นดื่มกาแฟสดตลอด เพราะติดใจในกลิ่นกับรสชาติที่เป็นกาแฟจริงๆ แล้วด้วยราคากาแฟสดของเราเนี่ยในราคาที่ไม่แพงมาก ให้ลูกค้ากินได้ทุกกลุ่ม ไม่ใช่พอมาเป็นกาแฟสดปุ๊บ เจอราคาก็ไม่กล้ากินเลยในปั้มน้ำมันบางปั้ม แก้วนึง 70-80บาท มันก็ดูแพงไปนะ แต่ก็ยังมีบางกลุ่มบ้างนะครับ ที่ติดรสชาติแบบกาแฟโบราณอยู่ จริงๆแล้วกาแฟอร่อยมันอยู่ที่คอคนดื่มจริงๆ

Cartel : ถ้ามีคนชวนไปขายอย่างอื่นจะไปไหม
Carfae : ไม่ครับ ผมว่าผมมาถูกทางแล้วนะ อีกอย่างทั้งผมและแฟนผม ก็มีความสุขดีกับการได้ขายกาแฟแบบนี้ ผมว่าตอนนี้มันดีมากๆอยู่แล้ว ไม่เปลี่ยนใจแล้วล่ะครับ

Cartel : ถ้ามีคน มาขอทำรถแบบนี้บ้างล่ะ
Carfae : เราไม่หวงเรื่องพวกนี้ เพราะถือว่า ยังไงผมบอกคุณไป คุณก็คงไม่มาขายที่เดียวกับผมแน่ๆ คุณขายที่อื่น แล้วเป็นเพื่อนกับเรา เป็นพันธมิตรกัน การที่ผมจะทำให้คนมีอาชีพสร้างรายได้ ผมถือว่าผมดีใจ จริงๆแล้วมีแล้วนะ ตอนแรกเป็นแม่บ้าน แล้วมาคุยกับแฟนผม มาขอดูผมขายวันนึง ตอนนี้เปิดขายแล้ว ขายอยู่หน้าสถานีตำรวจบางศรีเมือง แถวจังหวัดนนท์ ถือว่าผมได้สร้างอาชีพนะ ผมก็ดีใจ

Cartel : สุดท้ายมีอะไรฝากอะไรถึงเพื่อนๆแฟนๆ เวปไซต์สักหน่อยไหมครับ
Carfae : แวะมาเยี่ยมเยี่ยน อุดหนุดกันได้นะครับ ร้านคาร์แฟของผมจอดอยู่หน้าวัดเสมียรนารี ริมถนนวิภาวดีครับ การันตีควมสะอาด กาแฟอร่อย และบริการประทับใจครับผม



credit by : http://www.thecoffeecartel.co.th/guest/carfae.html


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.