บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘กาแฟสดไร่ไทย’ โดนใจบนรถโมบาย ‘วู่หลิง’


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘กาแฟสดไร่ไทย’ โดนใจบนรถโมบาย ‘วู่หลิง’


ปัจจุบันทางออกของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ได้เปลี่ยนรูปแบบการค้าขายมาใช้รถเคลื่อนที่มากขึ้น ด้วยข้อดีที่สามารถเปิดกว้างทางการค้าได้มากกว่า สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกพื้นที่ เลือกทำเลสร้างรายได้ไม่จำกัด และขจัดปัญหาเรื่องทำเลให้กับผู้ประกอบการได้อย่างสบายใจ

‘กาแฟสดไร่ไทย’ หนึ่งในร้ายกาแฟที่เลือกใช้รถกระบะดัดแปลงมาสร้างจุดเด่นให้ร้าน ซึ่งใครที่ผ่านไป-มาถนนบริเวณหน้า Big C บางใหญ่ จะสังเกตเห็นได้ในทันที โดยร้านกาแฟสดไร่ไทยนี้ ใช้รถกระบะคันเล็กใจใหญ่ของ ‘วู่หลิง’ (Wuling) โมบายคาร์ราคาถูก รถเล็กจากแดนมังกรที่ได้รับความนิยมสูง

โดยความสามารถของรถเล็กๆ คันนี้ ยิ่งใหญ่เพียงใด ฟังเสียงจาก คุณบุศรา ไชยยา ผู้ที่ได้ตัดสินใจซื้อรถเพื่อนำมาใช้งานในธุรกิจกาแฟสด ในนาม ‘กาแฟสดไร่ไทย’ ที่ครอบครัวได้ปลุกปั้นมานานกว่า 7  ปีแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นรายแรกๆ ที่ทำการค้าขายกาแฟสดบนรถเคลื่อนที่เมื่อสมัยนั้น


คุณบุศรา เปิดเผยว่า ร้านกาแฟนี้เป็นธุรกิจครอบครัวโดยมีคุณแม่ปิยนุช แสนหลวง เป็นเสมือนพี่อาร์หรือนางกวักของร้าน เพราะลูกค้าจะรู้จักกับคุณแม่เป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นผู้ที่บุกเบิกธุรกิจ และก็มีน้องสาวคุณเสาวนีย์ แสนหลวง รับหน้าที่การชงกาแฟเสิร์ฟลูกค้า สามารถชงกาแฟได้รสชาติที่อร่อย ถูกใจ เน้นหวาน มัน กลมกล่อม

“การทำค้าขายบนรถและเลือกทำเลแบบ ไดร์ฟทรู ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และเสิร์ฟความสะดวกให้กับลูกค้าได้อย่างสบายๆ จึงเลือกใช้รถวู่หลิง และสามารถใช้งานได้ดีเยี่ยม ไม่มีปัญหาอะไรเลย ตั้งแต่ใช้รถวู่หลิงช่วยให้ร้านดูเด่นมาก เห็นได้ชัด ลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาอุดหนุนมากขึ้น ช่วยเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว จากที่ผ่านมาก็รับออกงานอีเว้นท์ของบริษัทฯ ดังๆ มากมาย ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกลงทุนซื้อรถวู่หลิงมาช่วยในการประกอบกิจการ ถูกใจและประทับใจมาก อนาคตมีโครงการจะขยายสาขาด้วยรถวู่หลิงเพิ่ม”

สำหรับเครื่องชงกาแฟของร้านเรา เป็นเครื่องมี่ผ่านการดัดแปลงให้สามารถตอบสนองการใช้งานบนรถวู่หลิงได้ คือ ใช้พลังงานแก็สทดแทนพลังงานไฟฟ้าจากรถเพียงช่องทางเดียว เป็นฝีมือจากคุณพ่อ เครื่องสามารถชงกาแฟสดต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 12 แก้ว เราเปิดสอนอบรมและให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการเปิดร้านกาแฟอย่างเราด้วย รูปแบบที่คิดไว้คือ ลงทุนรถพร้อมมัดจำเครื่องชงกาแฟในงบประมาณ 4.5 แสนบาท เราจะทำการตกแต่งดีไซน์ให้พร้อมเปิดร้านขายกันเลยทีเดียว หรือต้องการเช่าเฉพาะเครื่องชงกาแฟก็ได้ เพียงวันละ 100 บาท จากเครื่องชงกาแฟในหลักแสนบาท เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ต้องการมีอาชีพอิสระอย่างเราและยังขายส่งเมล็ดกาแฟสดด้วย ทั้งนี้ ทำเลร้าน กาแฟสดไร่ไทย อยู่ริมถนนบริเวณหน้า Big C บางใหญ่ เปิดร้านตั้งแต่ 06.00-18.00 น. ราคาจำหน่ายแก้วละ 20-25 บาท สนใจธุรกิจติดต่อได้ที่ 08-5910-5524 และ 08-5158-9422

credit by : http://www.busandtruckmedia.com/page.php?a=10&n=120&cno=2566&lang2=thaihttp://www.thaifranchisecenter.com/info/show.php?etID=1520


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.