บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Fashion Trucks บูติคติดล้อ เวทีแจ้งเกิด....แบรนด์แฟชั่นหน้าใหม่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Fashion Trucks บูติคติดล้อ เวทีแจ้งเกิด....แบรนด์แฟชั่นหน้าใหม่

การที่เหล่าดีไซเนอร์อิสระจะเปิดหน้าร้านเพื่อขายเสื้อผ้าที่ตน เองออกแบบนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีออนไลน์ที่ช่วยให้สามารถตั้งร้านค้าบนอินเทอร์เน็ตหรือเครือ ข่ายสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊คได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ด้วยความง่ายนี้เองทำให้มีผู้เปิดแบรนด์ส่วนตัวบนโลกออนไลน์ราวกับดอก เห็ด จนเป็นเรื่องยากที่แบรนด์หนึ่ง ๆ จะสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งได้


แต่ในประเทศที่ธุรกิจดอทคอมเฟื่องฟูที่สุดแห่งหนึ่งบนโลกอย่างสหรัฐ อเมริกา โมเดลร้านขายเสื้อผ้าออฟไลน์รูปแบบใหม่กลับกำลังมาแรง นั่นคือ ร้านแฟชั่นทรักส์ () ที่เป็นการนำรถบรรทุกมาดัดแปลงเป็นร้านขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับวิ่งไป เปิดขายตามสถานที่ต่าง ๆ

หลังจากมีผู้ริเริ่มเป็นครั้งแรก ในปี 2010 ปัจจุบันมีร้านค้ารูปแบบนี้กว่า 500 คัน ทั่วทั้ง 52 รัฐของประเทศสหรัฐอเมริกาแน่นอนว่าโมเดลร้านแฟชั่นนี้ไม่ได้เป็นเพียงการ จำหน่ายเสื้อผ้าโหลทั่ว ๆ ไป แต่เป็นรูปแบบที่ผู้ประกอบการแต่ละคนสร้างแบรนด์สินค้าแฟชั่นของตนเอง กำหนดคอนเซ็ปต์เฉพาะตัวและตกแต่งรถให้เข้ากับคอนเซ็ปต์นั้น ๆ ตั้งแต่สีสันของตัวรถไปจนถึงตกแต่งภายใน ไปจนถึงตัวสินค้าเรียกได้ว่าเป็นร้านบูติคเคลื่อนที่ส่วนตัว

หนึ่ง ในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จจากโมเดลนี้ คือ NOMAD ของ เจสซี่ โกลเดนเบิร์ค ซึ่งขับร้าน NOMAD มาเปิดขายสินค้าที่บริเวณฟิฟท์อเวนิวในเมืองแมนฮัตตัน เป็นประจำมานานกว่า 2 ปี โดยเจสซี่เล่าว่า ได้รู้จักกับคอนเซ็ปต์การเปิดร้านแฟชั่นทรักส์นี้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2012 ซึ่งไอเดียดังกล่าวช่วยสานฝันที่จะเปิดร้านขายเสื้อผ้าเป็นของตนเองที่มีมา ตั้งแต่ครั้งเรียนจบมหาวิทยาลัย

หลัง จากนั้นจึงได้เดินหน้าแผนการที่จะเปิดร้านของตนเอง ด้วยการซื้อรถบรรทุกเล็กมือ 2 มาปรับปรุงเป็นร้านค้า รวบรวมเงินทุนผ่านทางออนไลน์ รวมถึงติดต่อดีไซเนอร์อิสระในนิวยอร์กและลอสเเองเจลิสเพื่อซื้อสินค้าที่ ต้องการมาสต๊อกไว้



โดยรวมแล้วเจสซี่ใช้เงินลงทุนไปทั้งหมด 70,000 ดอลลาร์สหรัฐในการสร้างร้าน และอีก 1,000 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับค่าน้ำมันและที่จอดรถ ซึ่งนับว่าถูกมากเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการเปิดร้านค้าธรรมดาในย่าน เดียวกันที่ต้องใช้เงินถึง 1-1.5 แสนดอลลาร์เพื่อเปิดร้านและเสียค่าเช่าอีกเดือนละ 1-1.2 หมื่นดอลลาร์

ด้วย ยอดขายประมาณ 50 รายต่อวันร้าน NOMAD จึงถึงจุดคุ้มทุนในเวลาเพียง 1 ปี พร้อมด้วยเครือข่ายดีไซเนอร์เสื้อผ้า 30-50 รายและดีไซเนอร์เครื่องประดับอีก 8-15 ราย

เลีย ลี เป็นเจ้าของร้านแฟชั่นทรักส์อีกรายที่เริ่มธุรกิจนี้ในช่วงปลายปี 2012 โดยมีฐานอยู่ในเมืองวอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งได้ให้ความเห็นว่าโมเดลธุรกิจเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการราย ใหม่ ๆ สามารถมีร้านของตนเองได้ รวมถึงมีความเสี่ยงต่ำกว่าการเปิดร้านแบบปกติ

นอกจากนี้ "เลีย ลี" ยังกล่าวเสริมว่า แฟชั่นทรักส์ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ทุกเวลานี้มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่จะกระตุ้น ให้ลูกค้ารู้สึกว่าต้องรีบซื้อสินค้าที่ตนหมายตาไว้ทันทีก่อนที่ร้านจะย้าย ไปขายที่อื่น

ทั้งนี้ อายุของร้านแฟชั่นทรักส์ทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 2 ปีซึ่งเป็นช่วงที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่สามารถรวบรวมเงินได้มากพอที่จะตั้ง ร้านแบบธรรมดาได้แล้ว หรืออาจเลิกกิจการและนำเงินที่ได้ไปลงทุนด้านอื่นแทน

credit by :  http://women.sanook.com/29561/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.