บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ความงามเคลื่อนที่ ‘บาธ เพเทิลส์’ ปรับกลยุทธ์เพื่ออยู่รอด


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ความงามเคลื่อนที่ ‘บาธ เพเทิลส์’ ปรับกลยุทธ์เพื่ออยู่รอด

ว่า กันว่าการรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์และเปลี่ยนกลยุทธ์การดำเนิน ธุรกิจให้เหมาะสม คือเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีต้องให้ความสำคัญไม่น้อย เพราะไม่เช่นนั้นธุรกิจอาจไม่สามารถถอยู่รอดท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดได้


ดัง เช่นกรณีของ แพทริเชีย ฟิลาเซตา และจูลี วอร์นอค สองแม่ลูกเจ้าของร้าน “บาธ เพเทิลส์” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องสำอางจากธรรมชาติในนครลอสแอ งเจลิสของสหรัฐ ที่ลุยยกเครื่องกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ด้วยการเปิดตัว “รถบรรทุกความงามเคลื่อนที่” หลังจากดำเนินธุรกิจมาอย่างนานถึง 12 ปี

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2001 ร้านบาธ เพเทิลส์ กลายเป็นที่รู้จักในฐานะร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเครื่องสำอางที่ ได้รับการบอกต่ออย่างล้นหลาม หลังจากเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของบาธ เพเทิลส์ ไม่เพียงแต่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงที่สามารถใช้ปรนนิบัติผิวด้วยตัวเองที่บ้าน ล้วนผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% โดยไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีและที่สำคัญไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วย


                ทว่าในช่วงไม่ กี่ปีที่ผ่านมา กระแสความงามอิงความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม กลายเป็น “จุดขาย” ที่ธุรกิจความงามหลายแห่งเริ่มหันมาจับกระแสมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้บาธ เพเทิลส์ ต้องเผชิญกับคู่แข่งที่เข้ามาชิงส่วนแบ่งการตลอดมากขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ ได้

ด้วยเหตุนี้ จูลี และแพทริเชีย จึงเดินหน้าศึกษากลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ ก่อนเริ่มสังเกตเห็นว่าธุรกิจหลายประเภทมีการใช้ “รถโมบายเคลื่อนที่” เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการตามสถานที่ต่างๆมากขึ้น จึงเป็นที่มาของไอเดีย “ร้านบาธ เพเทิลส์เคลื่อนที่”เสียเลย

สองแม่ลูกนักธุรกิจลงมือแปลงโฉม และตกแต่งรถบรรทุกขนาดเล็กใหม่ทั้งหมด โดยติดตั้งเครื่องปรับอากาศบริเวณด้านหลังรถ พร้อมกับจัดสรรพื้นที่บรรทุกของด้านในให้เป็นชั้นวางสินค้า ให้สามารถโชว์ผลิตภัณฑ์ของร้านทั้ง 116 รายการได้อย่างสวยงามโดยไม่ลืม “มุมทดลองสินค้า” ให้ลูกค้าสามารถหยิบผลิตภัณฑ์ที่สนใจ หยิบทดลองใช้ได้ทันทีอีกด้วย โดยร้านความงามเคลื่อนที่นี้ จะตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วลอสแองเจลิส


               “แม้ว่าก่อนหน้านี้ สินค้าเราได้รับความนิยมจนสามารถวางขายตามร้านค้าปลีกกว่า 30 แห่งทั่วสหรัฐและส่งออกไปอังกฤษ และแคนาดา ทว่าธุรกิจขนาดเล็กอย่างเราไม่สามารถหยุดนิ่งได้ ไม่เช่นนั้น อาจถูกคู่แข่งรายใหญ่ที่มีความพร้อมในทุกด้านแย่งฐานลูกค้าไปเราจึงจำเป็น ต้องสร้าง ‘จุดขายใหม่’ ขึ้นมา” จูลี ลูกสาว เล่าย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของรถบรรทุกความงามเคลื่อนที่เมื่อปี 2011

ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน ร้านบาธ เพเทิลส์ เคลื่อนที่ ก็ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว โดยไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน จะมีกลุ่มลูกค้าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เข้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากยอดขายสินค้าที่พุ่งขึ้นถึง 15%


               ไม่เพียงแต่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่สามารถทดลองและเข้าถึงสินค้าที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดแล้ว รถความงามเคลื่อนที่ของบาธ เพเทิลส์ ยังช่วยประหยัดต้นทุนการเช่าหน้าร้านและค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในร้านได้อย่างมาก  กระนั้นตาม จูลี ออกโรงเตือนว่า การดำเนินธุรกิจด้วนรถโมบายเคลื่อนที่ ก็มีข้อควรพึงระวังเช่นกัน เช่น ต้นทุนด้านพลังงาน และค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรถ หากละเลย อาจส่งผลเสียต่อการดำเนินงานธุรกิจเคลื่อนที่ได้  จูลี จึงเสนอแนะว่า ผู้ประกอบการควรศึกษากลุ่มเป้าหมายอย่างถี่ถ้วนเสียก่อน เช่น การเลือกจอดร้านเคลื่อนที่ ด้านหน้าบริษัทที่มีพนักงานหญิงจำนวนมากหรือร้านค้าปลีกชื่อดังในช่วงเวลา ที่มีลูกค้าพลุกพล่านเป็นต้น

               “การดำเนินธุรกิจใดๆ มีความเสี่ยงทั้งสิ้น แต่หากเราไม่กล้าเสี่ยงหรือลองปรับกลยุทธ์อะไรเลย ธุรกิจของเราก็ไม่สามารถอยู่รอดได้เช่นกัน” แพทริเชีย ผู้เป็นแม่ฝากเป็นข้อคิด



ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2556 หน้า B14

credit by : http://www.saisawankhayanying.com/s-featured/bath-petals-good-idea/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.