บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

โชห่วยเคลื่อนที่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

โชห่วยเคลื่อนที่


หลัง จากที่แม็คโคร (Makro) ยึด Positioning ที่ชัดเจนกับการเป็นมิตรแท้โชห่วย ในฐานะของผู้ค้าส่งกับผู้ค้าปลีก และได้จัดกิจกรรมให้ความรู้กับโชห่วยมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งถูกท้าทายอย่างหนักจาก 7-Eleven

เมื่อผู้นำร้านสะดวกซื้อเดินเกมเอาใจโชห่วยแบบเต็มที่เพื่อหาพันธมิตรและ สมาชิกแฟรนไชส์จากโชห่วยอย่างไม่หยุดยั้ง แม้จะเป็นคู่ชกทางอ้อมแต่งานนี้แม็คโครไม่ยอมปล่อยให้ภาพลักษณ์ที่แนบชิดกับ โชห่วยเจือจาง จึงปิ๊งไอเดีย “มินิมาร์ทเคลื่อนที่” เอาใจคอโชห่วยที่ขาดทำเลดี

แม็คโครจับมือกับ ดีเอฟเอ็ม มินิทรั๊ค ซึ่งเป็นรถกระบะอเนกประสงค์สำหรับขนสินค้าและดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ สำหรับสมาชิกบัตรแม็คโครเพื่อใช้ในการเปิดร้านค้ามินิมาร์ทเคลื่อนที่ เป็นรูปแบบรถเร่ขายสินค้ายุคใหม่ที่จะมีการจัดการเป็นระบบ โดยแม็คโครเป็นที่ปรึกษาในการจัดสินค้า ซึ่งสินค้าของแม็คโครโดยเฉลี่ยแล้วจะถูกกว่าดิสเคานต์สโตร์ราว 5% ปรานต์ทิพย์ อัคริมาชญานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) บอก

“ดีเอฟเอ็มจะจัดรถ Mobile PR ไปประชาสัมพันธ์ตามตรอกซอกซอยต่างๆ เพื่อเข้าหาชุมชนและเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ โดยจะใช้ระยะเวลา 1 ปี ไปในทุกจังหวัดที่มีสาขาของแม็คโคร” พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เอฟ เอ็ม มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้ารถบรรทุกขนาดเล็กจากจีน บอก

ปรานต์ทิพย์บอกเพิ่มเติมว่า สำหรับแม็คโคร 1 สาขาจะครอบคลุม 4 ชุมชน ปัจจุบันนี้แม็คโครมี 45 สาขา ครอบคลุมเกือบ 200 ชุมชนทั่วประเทศ โดยความร่วมมือครั้งนี้กับดีเอฟเอ็ม มินิทรั๊ค จะช่วยเติมเต็มในพื้นที่ห่างไกลที่ไม่มีโชห่วยหรือร้านค้ารูปแบบอื่นๆ

พิทยาให้รายละเอียดว่า สำหรับผู้ที่สนใจ ต้องมีเงินลงทุนเริ่มต้นสำหรับค่ารถ 285,000 บาท และเมื่อรวมค่าหลังคาอีก 80,000 บาท ดังนั้นลงทุนไม่เกิน 400,000 บาท ขณะที่โมเดลสินค้าที่ทางแม็คโครจัดให้นั้นจะลงทุนไม่เกิน 100,000 บาทต่อโมเดล

“อยากให้โชห่วยมีพัฒนาการเหมือนร้านกาแฟ เมื่อสมัย 10 ปีที่แล้วมีแต่ร้านกาแฟโบราณ ดูเชยๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นธุรกิจของคนรุ่นใหม่นิยมมาเปิดร้านกาแฟสวยๆ เน้นดีไซน์ การตกแต่ง ดูทันสมัยสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน”

ปัจจุบันแม็คโครมีสมาชิกกว่า 500,000 ราย ขณะที่โชห่วยที่จดทะเบียนมีราว 680,000 ราย แต่หากรวมที่ยังไม่จดทะเบียนแล้ว ประเมินว่าน่าจะมีถึง 1 ล้านแห่ง และที่ผ่านมาแม็คโครให้งบสนับสนุนโชห่วยราว 10 ล้านบาทต่อปี และมีโชห่วยกว่า 600 แห่งที่แม็คโครทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงและปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยพบว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 35% บางรายเพิ่มขึ้นจากยอดขายวันละ 2,000 บาท เป็น 7,000 บาท จนเปิดสาขาที่ 2 ก็มี ปรานต์ทิพย์ให้ข้อมูล

นอกเหนือจาก “ถูกใจ” ร้านมินิมาร์ทติดแอร์ของแม็คโคร ที่เป็นต้นแบบให้กับโชห่วยยุคใหม่แล้ว การบุกเบิกร้านโชวห่วยเคลื่อนที่นับเป็นอีก Strategic Move สำคัญของแม็คโคร ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการเปิดร้านโชวห่วยได้ง่ายขึ้น โดยมีความคล่องตัวทั้งในเรื่องของทำเลและการหาลูกค้า ไม่ต้องรอให้ลูกค้าเดินมาที่ร้าน แต่ไปหาลูกค้าถึงที่ ในชุมชนห่างไกลที่ยังไม่มีใครไปจับจอง และการหาทำเลดีๆ ต้องใช้เงินทุนสูง แน่นอนว่า หากบิ๊กไอเดียนี้สำเร็จ แม็คโครเองจะมีลูกค้าขาประจำในสังกัดเพิ่มมากขึ้น และขยายไปยังตลาดใหม่ๆ มากขึ้น

credit by :  http://www.positioningmag.com/content/โชห่วยเคลื่อนที่


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.