บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม”


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม”

การค้าขายในยุคปัจจุบันหากเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งเลยทีเดียว ซึ่งรถขายของเคลื่อนที่เป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งในการทำธุรกิจ  สามารถทำเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ได้เหมือนกัน  โดยรถขายของเคลื่อนที่ เราไม่ต้องเสียค่าเช่าร้านรวมถึงค่าตกแต่งร้านที่แพง สามารถเปลี่ยนมาเป็นค่าเช่ารถ  หรือค่าน้ำมันในการเดินทาง

รถขายของเคลื่อนที่  เป็นทางเลือกที่ยอดนิยมสำหรับคนรุ่นใหม่ เพราะเราสามารถหาทำเลในการขายได้ ไม่ว่าจะเป็น หน้าโรงเรียน หน้ามหาวิทยาลัย  ตามตลาดนัด หรืองานEvent เพื่อเดินทางหาลูกค้าไปได้ทุกตรอกซอกซอย ไม่ติดอยู่กับที่เกินไป ทำให้สร้างโอกาสในการขายและทำการตลาดได้มากขึ้นอีกด้วย   สามารถเปลี่ยนกิจการต่างๆได้ทันทีจากร้านกาแฟเปลี่ยนไปขายสเต็ก ด้วยการใช้รถคันเดิม

ข้อดีของ Food Truck

1.เปลี่ยนทำเลขายได้ง่าย

เป็นข้อดีของ Food Truck เมื่อเทียบกับร้านค้าปกติที่ต้องอยู่กับที่ไม่สามารถย้ายไปไหนเลยก็ว่าได้ เราสามารถเดินทางหาพื้นที่ทำเลทองเพื่อขายของ ถ้าจุดไหนจอดขายแล้วลูกค้าน้อยก็หาทำเลใหม่ขายได้เรื่อยๆ

2.กินง่าย ขายสะดวก

ถือเป็นหัวใจสำคัญหลักของ  Food Truck  ถ้าคิดจะทำธุรกิจต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของประเภทอาหารที่จะนำมาทำเป็นรถขายของเคลื่อนที่อย่าง Food Truck ต้องเป็นอาหารที่ทำง่าย สะดวก รวดเร็ว กินง่าย อย่างเช่น แฮมเบอเกอร์ พิซซ่า  กาแฟ ขนมเป็นต้น

3.ไม่เสียค่าเช่าร้าน

ถ้าใครที่เคยเปิดร้านค้าขายของมาก่อนคงรู้ดีว่าต้องเจอค่าเช่าพื้นที่ทำร้านที่แพงต่อเดือน มีเงินค่ามัดจำ สัญญาเช่าต่างๆมากมายไปหมด หมดปัญหากับสิ่งเหล่านี้ได้เลยเมื่อมี Food Truck สามารถหาลูกค้าได้อย่างไม่จำกัดพื้นที่

4.ธุรกิจมาแรงของคนรุ่นใหม่

เชื่อว่าคนรุ่นใหม่หลายคนไม่ชอบการไปทำงานเป็นลูกจ้างตามบริษัทต่างๆ ซึ่ง Food Truck สามารถตอบโจท์นักธุรกิจของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ส่วนกำไรนั้นไม่มีจำกัดแน่นอน ต่างกันไปแล้วแต่สินค้าและจุดเด่นที่สามารถทำให้ลูกค้าชื่นชอบได้ ส่วนคนทำธุรกิจรุ่นก่อนๆ สามารถนำ Food Truck มาพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้ดีขึ้นไปได้

5.ควบคุมค่าใช้จ่ายในการลงทุนได้

จุดเด่นอีกหนึ่งคือ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่ทำร้านค้าการตกแต่งร้าน ค่าเฟอร์นิเจอร์ ค่าอุปกรณ์ต่างๆ เพียงตกแต่งรถครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งค่าเช่าพื้นที่นั้นเป็นต้นทุนที่ราคาแพงพอสมควร ยิ่งพื้นที่ในสมัยนี้ด้วยแล้ว Food Truck จะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายในส่วนนั้นได้มากทีเดียว

ตัวอย่างร้านรถขายของเคลื่อนที่  (Food Truck)  

ก๋วยเตี๋ยว


สำหรับใครที่คิดจะขายอะไรดีบนรถขายของเคลื่อนที่  โดยรถคันนี้สามารถทำเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเคลื่อนที่ไปบริการลูกค้าถึงที่ได้เลย ส่วนทำเลที่ค้าขายนั้นให้คิดถึงกลุ่มลูกค้าของเราที่ชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวเป็นประจำ ไม่จำเป็นต้องไปถึงทำเลดังๆ ที่มีค่าเช่าสูงจนเกินไป

แฮมเบอร์เกอร์


ขอบคุณรูปจาก : Mother Trucker Burger
ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะขายอะไรดี สามารถทำเป็นร้านแฮมขายเบอเกอร์เคลื่อนที่ก็ยังได้  น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบรับประทานอาหารแบบฟาสฟู้ด สะดวก รวดเร็ว  กินง่าย ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์คนเมืองกรุงฯ อย่างแน่นอน ทำเลการขายตามกลุ่มนักเรียน วัยรุ่น คนทำงานออฟฟิศ ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบต้องรีบรับประทานอาหาร แฮมเบอร์เกอร์เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว

พิซซ่า


ขอบคุณรูปจาก:  PizzaAroy
หรือจะทำเป็นรถขายของเคลื่อนที่ด้วยการทำพิซซ่าขายแบบทำร้อนๆ ในเตาที่อยู่บนรถให้ลูกค้าเห็นกันไปเลย ได้ความรู้สึกเหมือนไปกินตามร้านในห้าง ลูกค้าเหมาะสำหรับนักเรียน วัยรุ่น คนทำงาน ทำให้พื้นที่ทำเลที่ควรจะค้าขายอยู่แถวย่านโรงเรียน ย่านมหาวิทยาลัย งาน Event ที่มีคนผ่านไปผ่านมาเยอะๆ เพราะพิซซ่าทานคนเดียวไม่หมด ต้องหลายๆคนถึงจะอร่อย

ไอศกรีม

ขอบคุณรูปจาก:  Guss Damn Good
ทำเป็นรถขายของเคลื่อนที่ขายของหวานอย่างไอศกรีม เหมาะสำหรับเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อนมากๆ ให้ไอศกรีมเย็นๆ ช่วยบรรเทาความร้อนได้เป็นอย่างดี สำหรับกลุ่มลูกค้าได้ตั้งแต่วัยเด็กตัวเล็กๆที่รับประทานไอศกรีมจนไปถึงผู้ใหญ่เลยทีเดียว หาพื้นที่ทำเลที่ตั้งขายไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็น ย่านโรงเรียน ย่านที่ทำงาน ตลาดนัด ยิ่งช่วงเที่ยงถึงเย็น ขายดิบขายดีอย่างแน่นอน

 บาร์บีคิว


ขอบคุณรูปจาก : Hotdogs and Buns
เป็นรถขายของเคลื่อนที่ขายบาร์บีคิวก็เท่ไม่เบา โดนใจวัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน  เป็นอาหารที่รับประทานง่าย อร่อย มีประโยชน์ ถ้ามีซอสสูตรเด็ดราดไปด้วยแล้วรับรอง ลูกค้ามาไม่ขาดสายแน่นอน  สำหรับกลุ่มลูกค้าและการเลือกพื้นที่ทำเลการค้าขายนั้น แถวมหาวิทยาลัย ตลาดนัด งาน Event ย่านที่ทำงานออฟฟิศ ย่านที่มีคนพลุกพล่าน

ฮอทดอก


ขอบคุณรูปจาก : Hotdogs and Buns
ฮอทดอกถือเป็นอาหารรับประทานง่าย สะดวก รวดเร็ว  ยิ่งมาตอนร้อนๆ จะอร่อยมากขึ้น เพราะรับประทานได้ตั้งเด็กวัยอนุบาลจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงานกันเลย  ถือเป็นตัวเลือกไว้ขายบนรถขายของเคลื่อนที่อีกทางหนึ่ง ด้านพื้นที่ทำเลที่ตั้งขาย ย่านโรงเรียน ย่านมหาวิทยาลัย  ย่านตลาดนัด ที่มีคนเยอะๆ รับรองว่าขายง่ายแน่นอน

หม้อไฟเกาหลี 


ขอบคุณรูปจาก : ปิ่นโต ฟู้ดทรัค Pinto Food Truck Thailand
 ใครชอบแนวเกาหลีหน่อย ทำเป็นรถขายของเคลื่อนที่ร้านหม้อไฟสไตล์เกาหลี น่าจะถูกใจวัยรุ่นที่ชอบรับประทานหม้อไฟร้อนๆ  สไตล์เกาหลี รสจัดจ้าน ถ้าใครไม่ชอบรสจัดมาก สามารถเลือกระดับความเผ็ดตอนสั่งได้ เหมาะสำหรับลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน  ส่วนพื้นที่ทำเลที่ตั้งการขาย ย่านมหาวิทยาลัย ย่านออฟฟิศ งาน Event

อาหารทะเล


ขอบคุณรูปจาก : SummerStreet
ร้านอาหารทะเลด้วยรถขายของเคลื่อนที่  ทำให้เราอยากไปทะเล กินอาหารทะเลอร่อยๆ ตลอดเวลา ให้คุณได้ไปลิ้มลองรสชาติแบบทะเลสดๆ เหมือนอยู่ใกล้ทะเล  เรื่องพื้นที่ทำเลการขาย ย่านตลาดนัด ย่านออฟฟิศ งาน Event เหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน เพราะอาหารทะเลราคาไม่เบาเหมือนกัน ถ้าเทียบกับรสชาติที่อร่อย คุณไม่ต้องเสียดายเงินในกระเป๋า คุ้มกว่าเดินทางไปรับประทานอาหารทะเลเองในราคาไม่แพงอีกด้วย

ร้านซูชิ


ขอบคุณรูปจาก : Sushipama Foodtruck
ร้านอาหารซูชิบนรถขายของเคลื่อนที่ สามารถเสิร์ฟซูชิแบบทำเองสดๆ ให้ลูกค้าได้รับประทานกันต่อหน้าเลยได้อรรถรสในการรับประทานซูชิเหมือนร้านในห้างแบบสดๆเหมือนกัน  พื้นที่ทำเลที่ตั้งในการขาย เหมาะสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะวัยเด็ก วัยทำงาน ซื้อไปเพื่อนที่ทำงานก็ยังได้

ร้านอาหารใต้


ขอบคุณรูปจาก : รสแกงใต้ by K.Asawin
อีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะขายอะไรดี นี้เลย อาหารใต้ แกงรสจัดจ้านถึงใจ อาหารใต้หาทานยากในบางพื้นที่ รถขายของเคลื่อนที่จึงเหมาะกับการขาย ยิ่งถ้าหาพื้นที่ทำเลดีๆแล้วละก็ มีกำไรคืนทุนแน่นอน กลุ่มลูกค้าที่เป้าหมาย เป็นคนที่ชอบรับประทานรสจัด  เพราะอย่างที่รู้อาหารใต้ รสจัดจ้านถึงใจ

ร้านรถขายของเคลื่อนที่(Food Truck) ที่เปิดแฟรนไชส์

เมื่อพูดถึงรถขายของเคลื่อนที่  ในแวดวงอาหารบ้านเรา  นั้นได้รับความนิยมสูงจริงๆ เรียกได้ว่าปีที่แล้วมีฟู้ดทรัคเกิดใหม่มากมาย เมื่อได้รับความนิยมสูงขนาดนี้ผู้คนก็สนใจที่อยากจะเริ่มลงทุนทำธุรกิจอาหารอย่างฟู้ดทรัคมากขึ้น  เจ้าของฟู้ดทรัครุ่นเก๋าที่อยู่ในวงการนี้มานานหลายปี มีร้านหลายสาขา จึงใจดีเปิดขายแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจ ถ้าอยากรู้ว่าฟู้ดทรัคเจ้าเด็ด เจ้าดัง เจ้าไหนบ้างที่เปิดขายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์แล้ว มาลองดูกันได้เลย

Orn The Road Burger


 ขอบคุณรูปจาก : ORN THE ROAD
เมื่อพูดถึงร้านฟู้ดทรัครายแรก ๆ ของเมืองไทยที่ขายแฮมเบอร์เกอร์ เจ้าของร้านคือคุณ ปาณิศา เกลล์ ซึ่งเคยเปิดร้านอาหารสไตล์อเมริกันมากว่าสามสิบปี เพราะฉะนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่าทั้งรสชาติ วัตถุดิบต่าง ๆ นั้น ทาง Orn The Road Burger คัดสรรมาเป็นอย่างดีแน่นอน    ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น เพราะทางร้านมีการฝึกอบรมให้ก่อนขายจริงเป็นระยะเวลาประมาณหนึ่งเดือน หากสนใจก็ติดต่อไปที่ Facebook

Japanese Soul Food FUKU CHAN


 ขอบคุณรูปจาก : Japanese Soul Food FUKU福CHAN
หากคุณเป็นคนชอบทานยากิโซบะสุดอร่อยต้นตำรับจากชาวญี่ปุ่นขอบอกว่าไม่ต้องตามหาอีกต่อไป ต้องร้านนี้เลย Japanese Soul Food FUKU CHAN ร้านขายยากิโยบะเคลื่อนที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ยากิโยบะปัง ยากิโซบะปลาหมึก ยากิโซบะหมู ยากิโซบะไข่ เป็นต้น  หากใครสนใจร้านขายยากิโซบะ Japanese Soul Food FUKU CHAN เปิดขายแฟรนไชส์แล้ว ติดต่อได้ที่ Facebook

ลองเด๊ะ นมสด Long Dae Fresh Milk


ขอบคุณรูปจาก : ลองเด๊ะ นมสด – สาขาใหญ่
ใครชอบดื่มนมสดแบบเข้มข้น แถมยังมีมาเสิร์ฟถึงที่ต้องร้านฟู้ดทรัคชื่อดังอย่าง ลองเด๊ะ นมสด ที่มีเจ้าของธุรกิจสาวสวยอย่างคุณภัทรวดี หาญชนะ บริหารร้านด้วยตัวเองทั้งหมด จุดเด่น คืออยากส่งเสริมให้คนไทยมาดื่มนมกันมากขึ้น เมนูแนะนำของร้านคือ ลองเด๊ะนมสด และชาเขียวมัทฉะนมสด นั่นเอง ทางร้าน ลองเด๊ะ นมสด มีสโลแกนเก๋ ๆ ของร้านว่า  นมสดสูตรเข้มข้นแบบจัดเต็ม!!!  เสน่ห์ความหอมแบบเข้มข้น ปั่นเนียนนุ่มเป็นเนื้อไอศกรีม สนใจติดต่อได้ Facebook

การลงทุนรถขายอาหารเคลื่อนที่  

การเริ่มต้นธุรกิจรถขายอาหารเคลื่อนที่ แน่นอนว่าเราต้องมี รถกระบะหรือบรรทุกขนาดเล็ก โดยในปัจจุบันมีบริษัทหลายผลิตรถที่ออกแบบมาเป็น รถขายอาหารเคลื่อนที่  ราคาประมาณ 300,000 – 500,000 บาท   แล้วแต่รุ่นและขนาดของรถ ส่วนบางคนที่มีีถเก่าที่เป็นรถบรรทุกขนาดเล็ก  รถตุ๊กๆ หรือรถตู้โฟล์คสวาเกน ก็สามารถนำมาปรับแต่งให้ตรงตามแบบที่เราคิดไว้ได้ ว่าจะขายอาหารประเภทไหน การหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทำเลที่ตั้งขายดี มีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอน วันนี้เรามีแบร์นรถไหน รุ่นอะไรมาให้ดู

ตงฟง DFSK (ตงฟง มอเตอร์ส)

เป็นแบรนด์แรกๆที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คือรถบรรทุกขนาดเล็กจาก บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้าของจีน

 Changan ( ฉางอาน )

แบรนด์รถที่นิยมเหมือนกัน Changan (ฉางอาน) รุ่นที่นิยมนำมาใช้งานในธุรกิจฟู้ดทรัคคือ รุ่น Star Truck  และรุ่น Space Truck  ฉางอาน เป็นรถที่มีสภาพทนทานอึด  พร้อมด้วยเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งฉางอานตอบโจทย์ผู้ที่คิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจฟู้ดทรัคทั้งเรื่องคุณภาพ การใช้งานแน่นอน

TATA  (ทาทา)

อีกแบรนด์รถที่ได้รับความนิยมมาทำก็คือ TATA โดยรุ่นที่นิยมนำมาใช้ชื่อว่า Tata Super Ace City Giant  ใครที่กำลังคิดเริ่มต้นธุรกิจฟู้ดทรัคก็สามารถมั่นใจได้ในเรื่องการบรรทุก  และอึดทนทานแน่นอน ถือเป็นรถบรรทุกเล็กคล่องตัวในการใช้งานในเขตเมือง ขนของสะดวก จุใจ

เรียบเรียงโดย : www.siamarcheep.com (สยามอาชีพ)



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.