บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เอสแอนด์พี โต2เท่าใน5ปี ลุยเพิ่มแบรนด์-โมเดลใหม่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เอสแอนด์พี โต2เท่าใน5ปี ลุยเพิ่มแบรนด์-โมเดลใหม่


เอสแอนด์พีปรับแผนเชิงรุก ตั้งเป้าเพิ่มแบรนด์ใหม่ปีละ 1 แบรนด์ ขยายพอร์ตโฟลิโอรุกกลุ่มลูกค้าใหม่ หวังร้านอาหารแบรนด์อื่นเพิ่มเป็น 50% อีก 5 ปีข้างหน้า ปัจจุบันอยู่แค่ 5% พร้อมดับเบิลธุรกิจ 2 เท่าใน 5 ปี ทะลุ 12,000 ล. เดินหน้าปรับโลโก้ ดีไซน์ อิมเมจร้าน ชูความทันสมัย พร้อมทุ่มอีก 400 ล.ขยายกำลังผลิตรองรับการเติบโตอีก 5 ปี

นายวิทูร ศิลาอ่อน รองผู้จัดการใหญ่สายพัฒนาธุรกิจและการตลาดร้านอาหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปีนี้บริษัทจะดำเนินธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างการเติบโต โดยเฉพาะการเพิ่มแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาในพอร์ตโฟลิโอ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และสร้างความหลากหลายให้กับบริษัท จากปัจจุบันสัดส่วนยอดขาย 95% มาจากแบรนด์เอสแอนด์พี อีก 5% เป็นแบรนด์อื่น ๆ อาทิ บลูคัพ, วานิลลา, พาทิโอ เป็นต้น แต่ตั้งเป้าว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า สัดส่วนรายได้ของแบรนด์อื่น ๆ จะเพิ่มเป็น 50% ขณะที่รายได้จะเพิ่มขึ้นเท่าตัว คิดเป็นไม่ต่ำกว่า 12,000 ล้านบาท จากสิ้นปีนี้ตั้งเป้ารายได้ทะลุ 6,000 ล้านบาท โดยจะมีการเติบโตเฉลี่ยปีละ 15% เฉพาะปีนี้เติบโตเป็นพิเศษที่ 17%



เพื่อไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ บริษัทตั้งเป้าเพิ่มแบรนด์ปีละ 1 แบรนด์ จากปีที่แล้วมีการเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โตเกียว ที่เน้นอาหารจานเดี่ยวภายใต้แบรนด์ "โตเกียว โชคุโด" ซึ่งพัฒนาขึ้นเอง และปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้

นอกจากนี้ตั้งแต่ปีก่อนก็ได้ทดลองแยกเปิด ร้านกาแฟ "บลูคัพ" ซึ่ง เดิมเป็นคอร์เนอร์อยู่ในร้านเอสแอนด์พี ออกมาเป็นร้านกาแฟต่างหากที่อาคารเอสซีบีปาร์ค ถือเป็นธุรกิจใหม่ที่เชื่อว่ามีศักยภาพในการเติบโตสูง และเป็นการขยายฐานของเอสแอนด์พีไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่, คนเริ่มทำงาน จากเดิมกลุ่มลูกค้าหลักของเอสแอนด์พีคือกลุ่มครอบครัว

นายวิทูรกล่าวว่า แนวทางการขยายแบรนด์จะเปิดกว้างกับอาหารทุกประเภท ทั้งไทย ญี่ปุ่น หรือแนวตะวันตก โดยปีนี้คาดว่าจะมีการเปิดร้านสำหรับแบรนด์ที่ไม่ใช่เอสแอนด์พี อยู่ที่ประมาณ 3-5 สาขา เพื่อทดลองตลาด จากปัจจุบันมีสาขารวม 11 สาขา ขณะที่แบรนด์



เอสแอนด์พีมีทั้งสิ้น 382 สาขา แบ่งเป็นร้านอาหาร 98 สาขา และเบเกอรี่ช็อป 284 สาขา โดยปีนี้มีแผนเปิดอีกกว่า 30 สาขา แบ่งเป็นร้านอาหาร 7 สาขา

ที่เหลือเป็นเบเกอรี่ช็อป ซึ่งจะโฟกัสไปที่ต่างจังหวัดโดยมีแผนเปิดถึง 20 สาขา ตามจำนวนของห้างและศูนย์การค้าที่เพิ่มขึ้น และเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น โดยปีนี้ใช้งบฯลงทุนสำหรับเปิดสาขาใหม่และรีโนเวตสาขาเดิม 200 ล้านบาท โดยปีนี้ตั้งเป้ารีโนเวต 50 สาขา เพื่อปรับร้านให้เป็นรูปแบบเดียวกันที่มีความทันสมัย

รวมถึงเปลี่ยนป้ายโลโก้ใหม่ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งจะทำให้แบรนด์อิมเมจของเอสแอนด์พีปีนี้ชัดเจนขึ้น โดยปีนี้มีแผนใช้งบฯตลาด 200 ล้านบาท เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคในเชิงรุกมากขึ้น


ตั้งแต่ต้นปีบริษัทยังได้ทดลองโมเดลธุรกิจใหม่ ได้แก่ รถโมบาย หรือร้านเอสแอนด์พีเคลื่อนที่ เพื่อเข้าถึงลูกค้า
โดยเป็นรถที่ขับไปจอดขายสินค้าของเอสแอนด์พีตามสถานที่ต่าง ๆ โดยปีนี้คาดว่าจะมีทั้งสิ้น 4-5 คัน ถือเป็นการปรับตัวที่ชัดเจนอย่างหนึ่งของบริษัท เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต บริษัทยังได้ทุ่มงบฯ 400 ล้านบาท เพื่อขยายกำลังผลิตทั้ง 3 โรงงาน ได้แก่ สุขุมวิท 62, บางนา กม.23 และลาดกระบัง ในแง่ของเครื่องจักรใหม่ ๆ ซึ่งถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี

การปรับขึ้นค่าแรง 300 บาท เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ต้นทุนค่าแรงทั้งระบบปรับเพิ่มขึ้นประมาณ 10% ซึ่งบริษัทยังสามารถบริหารจัดการได้
ในส่วนของวัตถุดิบต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงต้นทุนด้านอื่น ๆ จากราคาน้ำมันตลาดโลกที่ปรับขึ้น บริษัทได้บริหารจัดการเพื่อลดต้นทุน อาทิ ทำสัญญาวัตถุดิบระยะยาว, การสต๊อกสินค้าไว้ล่วงหน้า


อย่างไรก็ตามยอมรับว่าต้องมีการปรับขึ้นราคาสินค้าจากต้นทุนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งก็ต้องดูสถานการณ์และคู่แข่ง โดยมีแผนจะปรับขึ้นสินค้าบางรายการเฉลี่ย 4% อาทิ กลุ่มเบเกอรี่ได้ปรับขึ้นแล้วในเดือนนี้ ส่วนกลุ่มอาหารและเครื่องดื่มจะขึ้นในช่วงไตรมาส 3

อ้างอิงจาก ประชาชาติธุรกิจ


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.