บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ร้านกาแฟสดเคลื่อนที่ เพิร์ค คอฟฟี่ โค


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ร้านกาแฟสดเคลื่อนที่ เพิร์ค คอฟฟี่ โค


workdeena มีเพื่อนๆ หลายคนสอบถามเกี่ยวกับธุรกิจกาแฟ วันนี้เราเลยนำ ร้านกาแฟสดเคลื่อนที่ เพิร์ค คอฟฟี่ โค มาแนะนำเพื่อนๆ เผื่อจะเป็นไอเดียให้กับหลายๆ คนที่สนใจธุรกิจกาแฟ การทำธุรกิจกาแฟนั้นทำไม่ยากเพียงคุณมีทุน ก็สามารถเปิดร้านกาแฟสดได้อย่างสบายๆ แต่สิ่งที่ยากนั้นก็คือทำอย่างไรให้ธุรกิจอยู่ได้ มีกำไล และมีลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
  • ร้านกาแฟสดเคลื่อนที่ เพิร์ค คอฟฟี่ โค เป็นร้านกาแฟสดเล็กๆ แต่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ โดยเพิร์ค คอฟฟี่ โค นั้นมีแนวคิดว่า จะนำกาแฟระดับพรีเมี่ยม มาบริการลูกค้าถึงที่ เพราะในปัจจุบันลูกค้านิยมดื่มกาแฟมากขึ้น และคงเป็นไปได้ยากในช่วงกลางวันที่จะแวะมาดื่มกาแฟสดที่ร้าน เพิร์ค คอฟฟี่ โค จึงนำปัญหาตรงนี้มาเป็นจุดเด่นของร้าน
ร้านกาแฟสดเคลื่อนที่ เพิร์ค คอฟฟี่ โค เปิดตัวได้ไม่นานนัก แต่ก็มีเสียงตอบรับที่ดี เพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าปรกติแล้วเครื่องชงกาแฟต้องใช้ไฟ แล้ว เพิร์ค คอฟฟี่ โค เขาทำอย่างไร  เขาบอกกับ workdeena ว่าเครื่องชงกาแฟสดตัวนี้จะพิเศษตรงที่ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า แต่สามารถอัดกาแฟได้คุณภาพกาแฟสด จึงรับรองว่า กาแฟสดของ เพิร์ค คอฟฟี่ โค มีรสชาติดีไม่แพ้ใคร
  • ร้านกาแฟสดเคลื่อนที่ เพิร์ค คอฟฟี่ โค นอกจากจะบริการกาแฟสดให้ลูกค้าตาม ออฟฟิศ แหล่งชุมชน แล้ว ยังมีบริการรับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่อีกด้วย  หรือถ้าเพื่อนๆ อยากคุยกับ เพิร์ค คอฟฟี่ โค ก็สามารถเข้าไปที่ www.facebook.com/perkcoffeeco
นี้ก็คือข้อมูล เล็กๆ น้อย ที่ workdeena นำมาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังอยากทำธุรกิจกาแฟสดนะ จริงๆ แล้ว การทำธุรกิจกาแฟสดนั้น ไม่จำเป็นต้องมีทำเลที่ดี ร้านที่สวย คุณก็ขายได้ ด้วยการเข้าไปหาลูกค้าเอง อย่างร้านกาแฟสดเคลื่อนที่ เพิร์ค คอฟฟี่ โค ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าสนใจทีเดียวนะ


credit by : http://workdeena.blogspot.com/2012/08/perk-coffee-co.html


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.