บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

รถสามล้อซูชิเคลื่อนที่ เทรนด์ค้าปลีกแนวใหม่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

รถสามล้อซูชิเคลื่อนที่ เทรนด์ค้าปลีกแนวใหม่

       รถอาหารคีออสเคลื่อนที่ เทรนด์ใหม่ของช่องทางค้าปลีก ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ทางบริษัทกุศมัย ผู้ผลิตรถ ซูโมต้า ได้ออกแบบรถ Mobile Kiosk Rider และได้ร่วมกับเชฟอาหารญี่ปุ่น “ นายเกษมศักย์ ป้อมสุวรรณ” อดีตเชฟจากภัตตาคารญี่ปุ่นชื่อดังฟูจิ เปิดเป็นธุรกิจแฟรนไชส์รถคีออสอาหารญี่ปุ่น

      
       โดยลักษณะรถคีออสของซูโมต้า เป็นการนำรถมอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่ มาดัดแปลงเป็นรูปแบบของรถ สาม ล้อเคลื่อนที่ ด้านหลังเป็นส่วนของคีออสที่ขายอาหารญี่ปุ่น โดยความร่วมมือดังกล่าวได้คิด แฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น ออกมา 4 แบรนด์ ประกอบ ด้วยรถซูชิ แบรนด์ Dr.Sushi , AKI ,โยอิชิ,ยูกิ ซึ่งประกอบไปด้วยรถจำหน่ายซูชิ รถจำหน่ายเทปัน รถจำหน่ายข้าวหน้าญี่ปุ่น และรถเนื้อย่าง YAKINIKU เป็นต้น เปิดตัวครั้งแรก ด้วยแฟรนไชส์ Dr.Sushi

       นายเกษมศักดิ์ ในฐานะเจ้าของสูตรเมนูแฟรนไชส์ Dr.Sushi เล่าว่า ที่มาของแฟรนไชส์รถคีออส เกิดขึ้นมาจาก ดร. วิโรจน์ กุศลมโนมัย กรรรมการผู้จัดการ บริษัท กุศมัย กรุ๊ป จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับอาหารญี่ปุ่นมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็นด้านอุปกรณ์ ภาชนะใส่อาหาร วัตถุดิบ และมีบริษัทในเครือที่ทำการผลิตรถแบรนด์ ซูโมต้า จึงได้ออกแบบรถคีออสเคลื่อนที่ ดังกล่าวออกมา
      
       ในส่วนของเมนูอาหาร คุณวิโรจน์ ได้ร่วมมือกับชมรมพ่อครัวไทย - ญี่ปุ่น โดยมีคุณเกษมศักดิ์ ในฐานะประธานชมรม ในการคิดสูตรเมนูอาหารญี่ปุ่น ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งคุณเกษมศักดิ์ มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น จากการได้ร่ำเรียน และศึกษาด้วยตัวเอง และมีประสบการณ์เป็นเชฟภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ชื่อดัง และวันหนึ่งได้ลาออกจากงาน มาเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นที่บ้านเกิดที่จังหวัดอุดรธานี พร้อมกับเปิดโรงเรียนสอนทำอาหารญี่ปุ่น TJC (Thai-Japanese Chef Catering Co.,Ltd) มานานกว่า 8 ปี


       สำหรับแฟรนไชส์ รถสามล้ออาหารญี่ปุ่น เคลื่อนที่ ทั้ง 4 แบรนด์ จะเริ่มค่อยทยอยทำออกมา ในส่วนของแบรนด์ Dr.Sushi เปิดตัวได้ประมาณ 3 เดือน สาขาแรกบางบอน โดยมียอดขายอยู่ที่วันละ 6,000 บาท ถึง 10,000 บาท จุดของ Dr.Sushi อยู่ที่การให้ความสำคัญการเลือกวัตถุดิบมาขาย ซึ่งต้องสดและใหม่ การสร้างมาตรฐานอาหารเทียบชั้นกับร้านอาหาร หรือภัตตาคารชั้นนำของญี่ปุ่น แต่ราคาตลาดสด โดยทุกเมนูจะขายในราคา 60 บาท อย่างเช่น ซูชิ จะขายกล่องละ 60 บาท จำนวนชิ้นไม่เท่ากันมีตั้งแต่ 5-8 -10 ชิ้น แล้วแต่ประเภทของซูชิ
      
       “การสร้างมาตรฐานอาหารของเรา เริ่มตั้งแต่ การคัดเลือกวัตถุดิบต้องสดใหม่ สะอาด รูปแบบของร้านมีความทันสมัย ในราคาระดับกลาง และล่าง ซึ่งเราต้องการยกระดับซูชิ ที่ขายชิ้น 5 บาทในตลาดสดขึ้นมา อีกระดับหนึ่ง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มีรายได้น้อย แต่ต้องการจะกินอาหารญี่ปุ่น ที่ได้มาตรฐานระดับภัตตาคาร ในราคาที่สามารถซื้อได้ทั่วไป”


       ส่วนราคาแฟรนไชส์ทั้ง 4 แบรนด์ แพคเกจขายราคาเดียวกันหมด คือ 190,000 บาท สามารถผ่อนจ่ายได้ 3 งวด โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับ รถคีออสเคลื่อนที่ พร้อมป้ายทะเบียน อุปกรณ์ทำซูชิพร้อมตู้เย็น และอบรมการบริหาร การตลาด และสอนการทำซูชิจนเป็น ส่วนของวัตถุดิบผู้ซื้อแฟรนชส์ สามารถหาซื้อได้เอง หรือ สั่งจากทางเจ้าของแฟรนไชส์ขึ้นอยู่กับความสะดวก
      
       ในส่วนของผลตอบแทนขึ้นอยู่กับยอดขาย ถ้าจะให้สามารถอยู่ได้ควรจะขายได้วันละ 100 กล่องขึ้นไป กำไรต่อหน่วยประมาณ 20-30% สำหรับช่องทางการขายเป็นส่วนสำคัญ ควรจะเป็นย่านชุมชน เช่น บริเวณหน้าซุปเปอร์มาร์เก็ต หน้าโรงเรียน มหาวิทยาลัยฯลฯ ซึ่งขณะนี้ได้มีการดำเนินการติดต่อขอเช่าพื้นที่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อเซ เว่น อีเลฟเว่นรอคำตอบอยู่ เพื่อช่วยหาทำเลที่เหมาะสมให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์


       ในส่วนของผลตอบแทนขึ้นอยู่กับยอดขาย ถ้าจะให้สามารถอยู่ได้ควรจะขายได้วันละ 100 กล่องขึ้นไป กำไรต่อหน่วยประมาณ 20-30% สำหรับช่องทางการขายเป็นส่วนสำคัญ ควรจะเป็นย่านชุมชน เช่น บริเวณหน้าซุปเปอร์มาร์เก็ต หน้าโรงเรียน มหาวิทยาลัยฯลฯ ซึ่งขณะนี้ได้มีการดำเนินการติดต่อขอเช่าพื้นที่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อเซ เว่น อีเลฟเว่นรอคำตอบอยู่ เพื่อช่วยหาทำเลที่เหมาะสมให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์
      
       สำหรับกลุ่มลูกค้า ปัจจุบัน ซูชิ เป็นอาหารที่คนทั่วไปรู้จัก และนิยมกิน จึงไม่ได้แบ่งว่าเป็นช่วงอายุเท่าไหร่ ทุกคนที่รู้จัก และชื่นชอบก็ซื้อกินกัน และซูชิจัดเป็นอาหารมื้อหลัก เช่นเดียวกับข้าว หรือ ก๋วยเตี๋ยว และเทรนด์ความนิยมกินอาหารญี่ปุ่นในบ้านเราก็เติบโตขึ้นมาก จากการทำประชาสัมพันธ์ของร้านและภัตตาคารชื่อดัง ในขณะผู้ประกอบการที่มาทำธุรกิจตรงนี้ ยังมีไม่มาก โดยเฉพาะในตลาดกลางและล่าง จึงเป็นโอกาสที่ดีของเรา ถ้าเรามีช่องทางและมีร้านที่น่าสนใจ การทำอาหารญี่ปุ่นขายน่าจะเป็นช่องทางที่ดีอีกทางหนึ่ง สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพ

       นอกจากนี้ ทางกุศมัย กรุ๊ป เล็งเห็นว่าตลาดโต้รุ่งซึ่งเป็นตลาดขายอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จึงมีแนวคิดว่าจะมาทำตลาดโต้รุ่งขายอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยบ้าง โดยเริ่มจากย่านฝั่งธนก่อน โดยใช้คอนเซ็ปต์ว่า Tokyo Food Street หรือ ถนนโตเกียว ซึ่งจะขายแต่อาหารญี่ปุ่นเท่านั้น อาทิ ร้านเหล้าสาเก ราเมน ทงคัสสุ อูด้ง ทาโกยากิ ซูชิ ซาซิมิ ชาบู ยากิโทริ เป็นต้น คาราวานอาหารญี่ปุ่น จะใช้รถสามล้อ ซูโมต้า ของ บริษัทในเครือ มาตกแต่งต่อเติมให้เป็นรถคีออส

credit by : http://www.thaifranchisecenter.com/starfranchise/show.php?etID=239


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.