บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ร้านกาแฟน่ารัก ๆ ที่เต็มไปด้วย IDEA


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ร้านกาแฟน่ารัก ๆ ที่เต็มไปด้วย IDEA

ThinkCafeBV_02
วัน เสาร์ที่ผ่านมา ได้เอารถไปเข้าศูนย์ แถวกัลปพฤกษ์ ขากลับนึกได้ว่ามันผ่านร้านนี้นี่ ผิดหวังจากคราวที่แล้วที่มาแล้วร้านเค้าปิด ไม่ได้ดูข้อมูลก่อนมา แต่คราวนี้ไม่พลาดแน่ ๆ
คราวนี้ผมขอพาไปชิมขนมอร่อย ๆ ในบรรยากาศ น่านั่ง ที่ร้าน Think Cafe @ The Bloc ราชพฤกษ์ เป็นร้านกาแฟ ที่เอาไอเดีย นำตู้คอนเทนเนอร์ มาทำไปร้านกาแฟ และร้านอาหาร ไปดูกันเลยครับ

00-cover

ร้าน Think Cafe ตั้งอยู่ในโครงการ The Blocที่นำเอาตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงทำเป็นร้าน ภายในโครงการนี้จะมีร้านกาแฟ Think Cafe และร้านอาหาร Tree Box
ร้านจะเปิดประมาณ 10.00 – 20.30 น. โดยประมาณ แต่ถ้าเป็นร้าน Tree Box จะเปิดประมาณ 17.00 – 22.00 เป็นร้านอาหารแนว Fusion ตัวร้านตั้งอยู่บน ถ. ราชพฤกษ์ ข้าง ๆ ร้านอาหาร ปลาอยู่เย็น แต่สังเกตง่าย ๆ คือร้านจะอยู่ก่อนศูนย์สี TOA อยู่เยื้อง ๆ กับ The Circle นะครับ ตามแผนที่ด้านร้านนี่นะครับ (ขอขอบคุณแผนที่จาก เว็บ manager)

ThinkCafeMap

ตัวร้านใช้ตู้คอนเทนเนอร์ตกแต่งเป็นโครงสร้าง หลัก ซึ่งขอบอกเลยว่า เก๋มาก ๆ มันทำให้ผมคิดไปถึงแนวคิดที่พักที่ต่างประเทศที่ใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาทำ

ThinkCafe-01

บรรยกาศภายนอก ดูโล่งโปร่งสบาย ตกแต่งได้ทันสมัยดีครับ โดยจะมีร้านที่ขายของเก๋ ๆ อยู่อีกไม่กี่ร้านอยู่ภายในโครงการนี้ด้วย (เค้าเปิดให้คนมาเช่าขายของด้วยนะ แต่ยังไง คงต้องติดต่อเองนะครับ)

ThinkCafeBV_01

พื้นที่ใช้สอยของร้านจะมีชั้นหนึ่งและชั้นสอง โดยชั้นสองจะมีมุมให้นั่ง ทั้งข้างในและข้างนอก ผมว่ามันติดอยู่นิดนึงนะ เพราะ ร้านนี้เป็นบริการ Self Service คือสั่งอาหารแล้วก็ต้องมารับไปทานเอง แถมถ้าเป็น Bakery ขอบอกว่า จานใหญ่พอประมาณ อาจจะถือลำบากหน่อย ถ้ามาคนเดียว ลำบากน่าดูเลย เพราะประตูก็เป็น บานคอนเทนเนอร์ แล้วเอามาตกแต่ง เปิดเข้าออกค่อนข้างหนัก แต่ถ้าระวัง ๆ ก็พอได้อยู่ครับ อย่ารีบร้อน ร้านนี่นั่งได้นาน ๆ อย่างในรูป มีโต๊ะ สำหรับมากันหลายคน เห็นเค้ามันกันเป็นครอบครัวแล้ว ดูน่ารักดี อดถ่ายไม่ได้

เข้ามาดูด้านในกันบ้าง ร้านแต่งแบบเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วย IDEA สมชื่อร้านจริง ๆ เริ่มที่มุมกาแฟ มาสั่งได้ที่ตรงนี้นะครับ

ThinkCafe-02

แค่กระดาษ พร้อมข้อความเก๋ ๆ เอามาวางเรียงกัน ก็ดูดีขึ้นมาได้

ThinkCafe-03

ร้านนี้เต็มไปด้วย Idea ครับ สำหรับใครที่อยากมานั่งคิดงาน อยากได้ที่เงียบ ๆ ก็ได้นะครับ มีอยู่หลายมุม ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว

ThinkCafe-04

ที่ร้านมีของใช้ของตกแต่งที่เก๋ ๆ ขายด้วยนะครับ อย่างตุ๊กตาไม้ น่ารัก ๆ ชุดนี้ แต่ผมไม่ได้ดูราคามา

ThinkCafe-05

ตัวโลโก้ร้าน ที่ติดอยู่ที่เครื่องทำกาแฟ เอาขั้วหลอดไฟมาดัดแปลงได้เยี่ยมครับ

ThinkCafe-06

ผมเลือกที่นั่งอยู่นานว่าจะนั่งตรงไหนดี แต่ไป ๆ มาเอามันตรงบาร์หน้า Counter นี่แหล่ะ จะได้ดูบรรยากาศเวลาที่มีคนเข้ามาสั่งอาหารด้วย (มุมอื่น ๆ คนเค้าไปนั่งกันหมดแล้ว T-T… ชั้นสองก็ขี้เกียจขึ้นไป เพราะไม่ได้กะจะอยู่นาน)

ในรูปเป็นของตกแต่ง น่ารัก ๆ แค่ 2 – 3 ชิ้นก็ทำให้ดูดีขึ้นมาทันที

ThinkCafe-07

มาดูขนมกันบ้างดีกว่า ผมเห็นที่ตู้ตอนแรก ก็นึกว่ามีให้เลือกแค่นี้ ก็เลยสั่งไปแบบที่มีแค่ในตู้ (ก็เห็นมีตั้งเยอะ) แต่ที่ไหนได้ เค้ามี เมนูนะครับ ผมมองไม่เห็นเอง อันนี้ ไม่ใช่ที่ใคร ผมเองเลยแหล่ะ

ThinkCafe-08

Bakery น่ารัก ๆ น่ากินไปซะหมด แต่ไปกันแค่ 2 คน จะจัดเต็มก็กะไรอยู่ แค่นี้ก็อ้วนเป็นหมูจะแย่อยู่แล้ว

ThinkCafe-09

เมนูนี้เป็นเมนูที่บอกไว้เลยว่า ครั้งต่อไปจะต้องจัด น่ากินมาก ๆ Japanese Crepe ครับ

ThinkCafe-10
T
eddy Cake ขนมขึ้นชื่อของร้านนี้ครับ แต่คราวนี้ผมไม่ได้ลอง อิอิ

ThinkCafe-11

Macaron อันบิ๊กเบิ้ม ผมเห็นตอนแรกนึกว่า Mini Burger ซะอีก สำหรับคนที่ชอบมาลองได้นะครับ

ThinkCafe-12

วันนี้ ผมสั่ง Matcha Green Tea แก้วนึง กับ Cheddar Cheese Cotton ครับ ชาเขียวที่นี่ หอมละมุน ผมว่าเผลอ ๆ จะอร่อยกว่า ของหลาย ๆ ที่เลยนะครับ

ThinkCafe-13

Cheddar Cheese Cotton เป็น Cheese cake เนื้อนุ่ม กับ Cheddar cheese กับ วิปปิ้งครีม แล้วก็มี ซอสส้ม มาราดตัดความเลี่ยนได้ดีเลยครับ จานนี้ จะมีความหวาน หอม มัน ตัดด้วยรสเปรี้ยวของ ซอสส้ม นะครับ

ThinkCafe-14

ขอปิดท้ายด้วย จานเด็ดที่ผมชื่นชอบวันนี้ แบบชัด ๆ ร้านนี้ไม่พลาดอีกแน่ ถ้าผ่านมาทางนี้ อยากให้แวะลองกันนะครับ ราคาอาจจะค่อนข้างสูงสำหรับ บางเมนู แต่บอกได้คำเดียวว่า คุ้มนะครับ ผมเคยไปนั่งกินร้านกาแฟอยู่หลายร้าน จัดได้สวยงาม น่านั่ง แต่พอได้ลองเมนูของร้านเข้าไป ทำให้ผมไม่อยากแวะมาอีกเลย ถึงราคาจะไม่แพงมาก แต่มันทำให้ผมรู้สึกว่า ไม่คุ้มกับที่จ่ายไป แต่สำหรับร้านนี้ ผมตั้งใจไว้เลยว่า จะกลับมาแน่นอน ถ้ามีเวลานะครับ ภาพที่ได้จาก Review นี้ ผมใช้น้องแก่ของผม Canon 450D กับเลนส์ Pancake 40mm f/2.8 ทั้งหมดนะครับใช้ Lightroom ตกแต่งภาพ จริง ๆ ผมจะเป็นคนชอบแต่งรูป Style สีสันสดใส แต่คราวนี้ ผมอยากลองทำเป็นแนวอารมณ์ Japanese นิด ๆ เลยได้ประมาณนี้ออกมา คงไม่ว่ากันนะครับ

ThinkCafe-15 




ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.