บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เปิดร้านกาแฟด้วยตู้คอนเทนเนอร์


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เปิดร้านกาแฟด้วยตู้คอนเทนเนอร์

คอนเทนเนอร์ร้านกาแฟ

ตู้คอนเทนเนอร์ที่ปลดระวางสามารถสร้างความฝันที่จะมีร้านกาแฟเล็ก ๆ ของคุณให้เป็นจริงได้…
ตู้คอนเทนเนอร์เก่าที่ปลดระวางแล้วมักนิยมนำมาใช้ในการสร้างบ้านหรือสร้าง สำนักงานขนาดเล็ก แต่จะมีใครรู้บ้างว่าตู้คอนเทนเนอร์เก่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้มากกว่า นั้น โดยสามารถนำมาใช้สร้างร้านกาแฟขนาดเล็ก ๆ ได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนในการเปิดร้าน และยังเป็นไอเดียใหม่ที่ช่วยดึงดูดลูกค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย

ร้านกาแฟโดยทั่วไปจะเป็นซุ้มร้านขนาดเล็กคล้าย ๆ กันโดยเป็นซุ้มไม้หรือปูน ซึ่งมีต้นทุนการในการก่อสร้างสูง แต่หากต้องการสร้างร้านที่มีต้นทุนต่ำ และสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกเมื่อต้องการเปลี่ยนที่ตั้งร้าน ร้านกาแฟตู้คอนเทนเนอร์ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง เพราะตู้คอนเทนเนอร์มีต้นทุนที่ต่ำกว่าและสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เพราะโครงสร้างเป็นเหล็กทั้งหมดจึงมีความแข็งแรงทนทาน หรือหากต้องการเป็นร้านกาแฟที่มีขนาดใหญ่ก็ใช้วิธีการเรียงตู้ซ้อนกัน แล้วเจาะผนังตู้เพื่อเชื่อมพื้นที่ของตู้ให้เป็นห้องเดียวกัน หรือจะเป็นร้านกาแฟแบบสองชั้น หรือมีดาดฟ้าก็ได้

ตัวอย่างของร้านกาแฟ ชื่อ Tree Box Café & Restaurant ซึ่งเพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่กี่เดือนมานี้ แต่เป็นที่รู้จักกันมากของคอกาแฟที่ผ่านไปมาแถวถนนราชพฤกษ์ ด้วยความสะดุดตาของสไตล์การตกแต่งร้านที่ใช้ตู้คอนเทนเนอร์ 3 ตู้มาสร้างเป็นร้านโดยเรียนซ้อนกัน และจัดตกแต่งร้านภายในตู้แต่ละตู้เป็น 3 สไตล์ไม่ซ้ำกัน คือ Retro Loft, Modern Loft และ Vintage Loft ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของทางร้าน โดยใช้โทนสีที่สบายตา ตกแต่งให้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว โปร่ง และโล่งสบาย สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาจนอดใจไม่ได้ที่จะเลี้ยวเข้าไป ชมบรรยากาศและชิมรสชาติของกาแฟ

จะเห็นได้ว่าประโยชน์ของร้านกาแฟคอนเทนเนอร์ที่นอกจากจะช่วยให้ประโยชน์ต้น ทุนในการเปิดร้านแล้ว ยังช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ไม่น้อย เพียงแต่รู้จักสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ ให้ดูสวยงาม และไม่เหมือนใคร ร้านกาแฟตู้คอนเทนเนอร์จึงสามารถตอบโจทย์ให้ได้ เพราะด้วยคุณสมบัติที่เป็นเหล็ก จึงสามารถดัดแปลงและตกแต่งให้เป็นรูปแบบต่าง ๆ ที่ต้องการได้ดีและมีความแข็งแรงทนทาน ไม่ว่าจะต้องการเปิดร้านกาแฟเป็นแบบสไตล์ใดก็สามารถตกแต่งได้ตามใจชอบ สิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงคือ ควรจะตกแต่งร้านให้ดูปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือการเดินทาง ซึ่งจะช่วยให้ถูกใจคอกาแฟได้ไม่น้อยเลย
 


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.