บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

รถขายอาหารช่วยเพิ่มความนิยมเมนูนานาชาติ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

รถขายอาหารช่วยเพิ่มความนิยมเมนูนานาชาติ


กระแสอาหารพื้นเมืองจากต่างประเทศกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆในสหรัฐ อเมริกา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้แรงหนุนจากกองทัพรถขายอาหาร หรือที่รู้จักกันในนาม food truck ช่วยกระพือความนิยม โดยรถเหล่านี้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งในเมืองใหญ่เมืองเล็ก ผิดกับในอดีตที่เวลาใครสักคนอยากจะลองลิ้มชิมรสอาหารเกาหลี  ไทย หรือเอล ซาลวาดอร์ ก็ต้องออกไปซื้อหากันตามภัตตาคาร ร้านขายอาหารนานาชาติ หรือซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆที่มีอาหารรสชาติต่างแดนจำหน่าย
วัฒนธรรมการกินอาหารริมถนนกำลังแผ่ขยายวงกว้างมากขึ้นและเป็นที่นิยมมาก ขึ้นเรื่อยๆในตลาดสหรัฐฯ นั่นเป็นเพราะบรรดารถขายอาหารมีส่วนในการนำเมนูพื้นเมืองจากต่างแดนไปให้ผู้ บริโภคได้ลองชิมถึงที่ นอกจากนี้เมนูที่นำเสนอก็มีการคัดกรองให้เป็นเมนูง่ายๆที่คนทั่วไปสามารถรับ ประทานได้ไม่ยากลำบาก (เพราะมันสะดวกกับการเตรียมและปรุงอาหารในครัวบนรถด้วย)  คาเซีย แจนโควสกี้ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร บริษัท สเตอริง ไรซ์ กรุ๊ปฯ ซึ่งเก็บข้อมูลแนวโน้มใหม่ในอุตสาหกรรมอาหารและร้านอาหารในสหรัฐฯ ให้ความเห็นว่า รถขายอาหารเหล่านี้ช่วยนำเสนออาหารรสชาติต่างแดนให้แก่คนหมู่มากในสหรัฐฯ ผ่านช่องทางที่แตกต่างไปจากในอดีต เธอยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า แม้แต่ร้านอาหารที่มีที่ตั้งร้านเป็นหลักแหล่งอยู่แล้ว ยังมีแนวโน้มนำแนวคิดเกี่ยวกับรถขายอาหารมาช่วยเสริมเขี้ยวเล็บการตลาดและ การจำหน่ายของตัวเองเพิ่มเติมอีกด้วย

 ยกตัวอย่างกรณีของร้านชิโพตเล (Chipotle) เชนร้านฟาสต์ฟูดเม็กซิกัน ขณะนี้กำลังทดลองตลาดด้วยการนำรถที่เรียกว่า "ช็อปเฮาส์" (Shop House) ออกตระเวนจำหน่ายอาหารริมถนน เช่นเดียวกับเชนร้านอาหารสเปนที่ชื่อ 100 มอนตาดิโตส (100 Montaditos) ซึ่งปัจจุบันยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักแต่มีแผนเปิด 4,000 สาขาในสหรัฐฯในระยะ 10 ปีข้างหน้า ได้เริ่มนำร้านรูปแบบรถขายอาหารมาตระเวนให้บริการตามถนนสายต่างๆแล้ว "รถเหล่านี้ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการที่อาหารนานาชาติแทรกตัวเข้ามาเป็น ส่วนหนึ่งของประสบการณ์การกินอาหารของพวกเรา"

 นักวิเคราะห์กล่าวว่า เสน่ห์ของรถขายอาหารนานาชาตินั้นอยู่ที่ส่วนใหญ่แล้ว อาหารพื้นเมืองเหล่านั้นจะถูกปรุงโดยคนประเทศนั้นๆที่ย้ายถิ่นฐานเข้ามาทำมา หากินในสหรัฐฯ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันเป็นอาหารรสชาติต้นตำรับ นอกจากนี้มันยังสอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชอบทดลองรสชาติแปลกๆ ใหม่ๆของอาหาร ผลการสำรวจของบริษัทวิจัย เทคโนมิค ที่มีชื่อว่า รายงานว่าด้วยนวัตกรรมรถขายอาหารปี 2554 พบว่า 42 % ของผู้บริโภคที่ถูกสุ่มสำรวจซึ่งมีอายุระหว่าง 18-30 ปี ตอบว่า ซื้ออาหารจากรถขายเหล่านี้อย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ส่วนผู้ที่มีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีจำนวน 38 % ที่ตอบแบบเดียวกันนี้

 ในทางกลับกัน ความนิยมในรถจำหน่ายอาหารทำให้ผู้ประกอบการบางรายที่เริ่มตั้งต้นธุรกิจจาก รถตระเวนขายอาหาร สามารถเปิดร้านสาขาที่เป็นร้านแบบปกติ ก็มีให้เห็นเช่นกัน เช่นกรณีของร้านพินเช่ ทาโกส์ ที่เริ่มเปิดตัวเป็นรถก่อน (จำหน่ายอาหารเม็กซิกัน) แต่เมื่อได้รับความนิยมมากขึ้นก็หันมาเปิดสาขาเป็นร้านแบบปกติภายในเวลา 5 เดือนต่อมา ซึ่งเจ้าของพินเช่ ทาโกส์ ให้ความเห็นว่า การใช้รถเป็นช่องทางจำหน่ายอาหารก่อนนั้นเท่ากับเป็นการทดลองตลาดที่ใช้ต้น ทุนไม่สูงมากเท่ากับการลงทุนเปิดร้านเลยตั้งแต่ต้น

นอกจากนี้ เจ้าของรถขายอาหารบางรายยังจับมือกับซูเปอร์มาร์เก็ต เข้าไปเปิดสาขาในมุมขายอาหารพร้อมเสิร์ฟของร้าน โดยเฉพาะรายที่มีช่องทางโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กอ ย่างเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์จนเป็นที่รู้จักในหมู่ลูกค้าอยู่แล้ว กลุ่มนี้มีโอกาสได้รับการต้อนรับจากซูเปอร์มาร์เก็ตอย่างอบอุ่น เพราะซูเปอร์มาร์เก็ตเองก็ได้ประโยชน์จากแฟนๆของรถขายอาหารเหล่านี้ที่ยังคง ตามมาอุดหนุน เข้าลักษณะน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า งานนี้ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย 
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจฉบับที่ 2,713   12-15  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.