บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“ตงฟง เยส!” เปลี่ยนรถบรรทุกเล็กเพื่อธุรกิจ ลีสซิ่งกสิกรไทยให้กู้


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“ตงฟง เยส!” เปลี่ยนรถบรรทุกเล็กเพื่อธุรกิจ ลีสซิ่งกสิกรไทยให้กู้


        ลีสซิ่งกสิกรไทยจับมือ ตงฟง มอเตอร์ส ผู้ผลิตรถบรรทุกเล็กแดนมังกร เปิดตัวโครงการ “ตงฟง เยส!” (DFSK Yes!) บริการรับเทิร์นและจำหน่ายรถตงฟงมือสอง ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อผ่านโครงการได้ 300 คันใน 1 ปี มั่นใจตลาดรถบรรทุกเล็กยังโตอีกมาก
     
       นายสุรัตน์ ลีลาทวีวัฒน์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันแม้ว่าภาพรวมตลาดรถยนต์ของไทยในปีนี้จะชะลอตัวลง แต่ตลาดรถบรรทุกขนาดเล็ก (Mini Truck) ยังมีแนวโน้มที่ดีตามการขยายตัวของธุรกิจเอสเอ็มอี เนื่องจากเป็นรถราคาประหยัด มีขนาดเล็ก ต้นทุนการใช้งานที่ต่ำ มีความคล่องตัวเหมาะกับการใช้งานของเอสเอ็มอี
     
       ทั้งนี้ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด และบริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจการผลิตและจำหน่ายรถบรรทุกขนาดเล็ก จึงร่วมเปิดโครงการ “ตงฟง เยส!” (DFSK Yes!) หวังช่วยลูกค้าที่ต้องการขายรถยนต์ตงฟงเก่าและแลกซื้อรถยนต์ตงฟงใหม่ หรือลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองที่มีการรับประกันคุณภาพโดย ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้รับซื้อรถเก่าโดยตรง จึงสามารถกำหนดราคารับซื้อรถเก่าด้วยราคาที่ยุติธรรม เหมาะสมตามสภาพรถ รวมทั้งการจำหน่ายรถยนต์ตงฟงมือสองที่ผ่านมาตรฐานตงฟงแล้วด้วย โดยลีสซิ่งกสิกรไทยจะสนับสนุนสินเชื่อเช่าซื้อแก่ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ “ตงฟง เยส!” ที่ต้องการซื้อรถยนต์ตงฟงทั้งมือหนึ่งและมือสองในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 


        นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าววว่า ตงฟง มอเตอร์ส ได้จับมือกับลีสซิ่งกสิกรไทยเดินหน้าเปิดโครงการรถมือสอง “ตงฟง เยส!” (DFSK Yes!) โดยรับเทิร์นและจำหน่ายรถตงฟงมือสองผ่านทางเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายรถตงฟง 50 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้โครงการนี้ ลูกค้าสามารถขายรถยนต์ตงฟงเก่าและแลกซื้อรถยนต์ตงฟงใหม่ หรือซื้อรถมือสองได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ตงฟงทั่วประเทศ โดยมีลีสซิ่งกสิกรไทยเป็นผู้สนับสนุนสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ตงฟงทั้งรถมือ หนึ่ง และมือสองด้วยเงื่อนไขที่พิเศษ โดยมีเป้าหมายในปี 2558 ที่ 300 คัน
     
       อย่างไรก็ตาม รถยนต์ตงฟงมือสองที่จะจำหน่ายเข้าสู่ตลาดทุกคันจะถูกส่งกลับไปปรับสภาพ และตรวจสอบคุณภาพใหม่หมดทุกคันที่โรงงานประกอบรถยนต์ของตงฟง เพื่อควบคุมมาตรฐานด้านคุณภาพให้ผู้บริโภคอุ่นใจ และมั่นใจกับรถยนต์ตงฟงได้ทั้งรถมือหนึ่ง และมือสอง และสำหรับรถยนต์ตงฟงมือสองทุกรุ่นจะมีการรับประกันคุณภาพ 1 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะทำให้ราคาขายรถมือสองของตงฟงมีความเหมาะสม สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้ามากขึ้น และจะช่วยผลักดันทั้งยอดขายรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสองควบคู่กัน


credit by :  http://www.manager.co.th/iBizchannel/ViewNews.aspx?NewsID=9570000129760


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.