บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Food Trucks นิวยอร์ค


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Food Trucks นิวยอร์ค


อีกหนึ่งเทรนในนิวยอร์คที่ทุกวันนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของนักเดินถนน นิวยอร์คไปแล้ว นั้นคือรถขายอาหารหรือ food truck สำหรับเรารถขายอาหารคันแรกที่ทิ่มตาเรา ทำให้เราจำได้แจ่มคือ The Mudtruck เจ้ารถขายกาแฟหน้าบ้านสีส้มแปร๊ด...เมื่อประมาณสิบปีก่อน จนทุกวันนี้รถบรรทุกโคลนกันนี้ก็ยังคงจอดอยู่ที่เดิม ถึงแม้จะได้แบ่งตัวแตกยอดไปเป็นร้านกาแฟเก๋ๆอีกหนึ่งร้านแล้วก็ตาม

แต่ เดิมรถขายอาหารพวกนี้ยังไม่ไม่มากในนิวยอร์ค ถ้าเทียบกับรถลากขาย hot-dog ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมือง แต่ในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา เริ่มรู้สึกว่าเดินผ่านรถพวกนี้มากขึ้น


รายการ ทีวีจำพวกแนะนำเทรนต่างๆในนิวยอร์คก็เริ่มนำเสนอรถขายอาหารพวกนี้มาเรื่อยๆ เพราะเรื่องของเรื่องก็คือ รถพวกนี้ใช่แต่ว่าจะเป็นรถขาย hot-dog ถั่วทอดแต่อย่างใด แต่ก็จะเป็นอาหารที่หากินได้เฉพาะในร้านอาหาร....เราคนไทยไม่ได้รู้สึก ตื่นเต้นกับอะไรพวกนี้เพราะ เรามาจากที่ที่อาหารการกินมีอยู่ทั่วถนน ทั่วฟุตบาท ริมทางเดิน

แต่สำหรับคุณฝรั่งทั้งหลาย รถขายอาหารแบบนี้เป็นเครื่งอปรุงเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตที่เป็นระบบ ระเบียบ ของพวกเค้าอย่างเอร็ดอร่อย เพราะไม่ต้องมีพิธี จองโต๊ะล่วงหน้าเดือนสองเดือน หรือต้องแต่งตัวให้พริ้ง....พิธีเดียวที่มีคือการต้องเข้าแถวรอเท่านั้นเอง


ใน ช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา food truck เริ่มเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ ปะเภทของอาหารที่ขายก็มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจีน เกาหลี แม๊คซิกัน เวียดนาม ทำกันสดๆบนรถ รถขาย bakery ก็นวดแป้งอบกันสดๆบนรถ

มันกลายเป็นช่อง ทางใหม่สำหรับ คนที่อยากเริ่มธุรกิจอาหารของตัวเอง แต่ยังไม่มีแรงเปิดร้านหรือยังไม่อยากทีให้เป็นเรื่องเป็นราว พ่อค้า แม้ค้าประจำรถส่วนใหญ่ก็คือคนวัยหนุ่มๆสาวๆ วัยแสวงหา


คน เหล่านี้มาจากหน้าการงานที่ต่างกัน ที่ต้องการพลิกผันตามฝันของตัวเอง บางคนก็โปกมือลา wall street มาขับจับตะหลิว พลิกเนื้อย่างกันอยู่บนรถเหล่านี้ บ้างก็เพิ่งกระโดดออกมาจากสถาบันสอนทำอาหารต่างๆ เพื่อมาเป็น chef บนรถอาหารของตัวเอง

อย่างที่ว่าร้านอาหารพวกนี้ติดล้อ และมักจะจอดไม่เป็นที่ เพราะกฏการจอดข้างถนนของเมืองนิวยอร์คมีมากมาย เพราะฉนั้นลูกค้าประจำของรถอาหารเหล่านี้จึงต้องคอยเช็คทวีตเตอร์ของแต่ละรถ ว่าวันนี้เค้าจะจอดที่ไหนเวลาไหน แล้วลูกค้าก็ตามล่าเอา....มันก็เป็นอีกหนึ่งของวัฒนธรรม on line ที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ตอนจะกิน




ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.