บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ตงฟง ผู้นำร้านค้าติดล้อ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ตงฟง ผู้นำร้านค้าติดล้อ


ปัจจุบันธุรกิจร้านค้าเคลื่อนที่ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการหน้าใหม่เริ่มหันมาสนใจธุรกิจประเภทนี้มากขึ้น เพราะมีข้อดีที่สามารถขับไปจอดขายที่ไหนก็ได้ ย้ายทำเลได้ตามต้องการ ไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่หรือค่าเซ้งร้าน เกิดเป็นกระแสเทรนด์ร้านค้าติดล้อ (Mobile Business) ที่กำลังบูมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้นำด้านรถดัดแปลงเพื่อการค้าหรือรถอาชีพในวงการในขณะนี้คือ “รถอาชีพจาก ตงฟง มอเตอร์ส (DFSK)” ค่ายรถเพื่อการพาณิชย์ จากแดนมังกร ที่มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญในการออกแบบและให้คำปรึกษาสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า รถอาชีพมีมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครลงมาจับธุรกิจนี้อย่างจริงจัง เป็นเพียงแต่การดัดแปลงรถของเหล่าพ่อค้าแม่ค้ากันเอง ซึ่งรถมินิทรั๊คของตงฟง มอเตอร์ส ทุกรุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าให้สามารถดัดแปลงได้ง่าย กะทัดรัด และมีความคล่องตัว จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมซื้อรถตงฟงเพื่อไปดัดแปลงเป็นรถอาชีพ โดยทางตงฟงจะช่วยเหลือแนะนำและร่วมออกแบบให้กับลูกค้า ซึ่งจะรวมถึงหลังคา ระบบไฟฟ้า เคาน์เตอร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด ข้อดีของรถตงฟง คือ ลูกค้าสามารถผ่อนเช่าซื้อรวมกับรถไปได้เลย และเนื่องจากรถอาชีพนั้นสามารถลดต้นทุนการขายได้หลายอย่าง อาทิ ไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ร้าน สามารถปรับเปลี่ยนหรือย้ายทำเลการขายได้ตามต้องการหรือตามสภาพเศรษฐกิจ อีกทั้งรถตงฟงยังใช้พลังงานสองระบบ ได้แก่แก๊สโซฮอล์และก๊าซแอลพีจี มาตรฐานจากโรงงานยี่ห้อ LOVATO จากประเทศอิตาลี ช่วยประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย แถมราคารถไม่สูงมากทำให้ต้นทุนน้อยลง ได้กำไรมากขึ้น คืนทุกเร็วกว่า และรวยเร็วขึ้น

ตงฟง รุ่นยอดนิยมที่เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ขายว่าเหมาะสำหรับดัดแปลงเป็นรถอาชีพได้แก่ รุ่น “ตงฟง เซฟเว่อร์” พิเศษขึ้นกว่าเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าสไตล์สปอร์ต กระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่ติดซุ้มล้อ เพิ่มอิสระในการใช้งานได้มากขึ้น รับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถเข้าซอกซอย โดยมีจุดเด่นที่ความประหยัด เซฟสุดๆ ด้วยพลังงานทางเลือก 2 ระบบ ได้แก่ ระบบเบนซิน แก๊สโซฮออล์ และก๊าซแอลพีจีระบบหัวฉีด ติดตั้งมาตรฐานพร้อมจากโรงงาน ยี่ห้อ Lovato ประเทศอิตาลี คุ้มเวอร์ๆ กับระบบเครื่องยนต์ใหม่ 1,100 ซีซี. ให้กำลังสูงถึง 63 แรงม้า แรงบิด 91 นิวตัน-เมตร/รอบ ราคาเพียง 308,000 บาท ซึ่งเมื่อดัดแปลงรวมกับหลังคา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ แล้วทำให้ต้นทุนในการออกรถอยู่ที่เริ่มต้นประมาณ 400,000 บาท ลงทุนน้อย ผ่อนเพียงแค่วันละร้อยกว่าบาท คืนทุนเร็วกว่าการเช่าที่หรือเซ้งร้าน กำไรมาเร็วกว่า ทำให้กระแสร้านค้าอาชีพจึงฮอตฮิตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

พ่อค้าแม่ค้าที่ทำธุรกิจร้านค้าเคลื่อนที่หรือรถอาชีพนั้นมีหลากหลายประเภท แต่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ คือ ธุรกิจประเภทอาหาร หรือ Food Truck ซึ่งมีหลากหลายและไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่รถกาแฟ หรือรถชานมไข่มุกอีกแล้ว เห็นได้จากกระแสร้าน Food Truck ที่โด่งดังอินเทรนด์และเลือกใช้รถตงฟงเป็นผู้เสิร์ฟความอร่อยออกจำหน่าย เช่น ร้าน “แดเนี่ยล ไทเกอร์” (Daniel Thaiger) ร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน และร้านเบอร์เกอร์สไตล์ Food Truck ที่โด่งดังไม่แพ้กันอีกร้านกับ “ออน เดอะ โร้ด” (On The Road) ที่เลือกใช้ตงฟง

ไม่เพียงร้านค้าติดล้อที่โด่งดังเหล่านี้ ยังมีเหล่าคนดังอย่าง นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า ที่มีกิจการร้านขายบะหมี่แฟรนไชส์หลายสาขากับ “บะหมี่เกี๊ยวโหน่ง” ก็ได้ให้ความไว้วางใจนำรถตงฟงมาดัดแปลงเป็นร้านขายบะหมี่เคลื่อนที่อีกเช่นเดียวกัน

ตงฟง เอาใจ SME ส่งรถหลังคามาตรฐานจากโรงงานพร้อมตัวรถ

ตงฟง มอเตอร์ส เสริมทัพแบรนด์รถจีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่ง ชูความเป็นผู้นำรถอาชีพ สนองเทรนด์ตลาดรถอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) เปิดตัวหลังคาอาชีพจากโรงงาน ราคาเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท หวังครองใจเหล่าลูกค้าพร้อมเริ่มธุรกิจติดล้อ

credit by :  http://www.banmuang.co.th/oldweb/2014/10/ตงฟง-ผู้นำร้านค้าติดล้อ/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.