บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แนะนำอาชีพหาเงินแสนไปกับรถกระบะรับจ้างพารวย !! อึด ทน ลุย


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แนะนำอาชีพหาเงินแสนไปกับรถกระบะรับจ้างพารวย !! อึด ทน ลุย

แนะนำอาชีพรถกระบะรับจ้าง !! ใครว่าซื้อรถมีแต่ลด ?!?

ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดหวัง หนำซ้ำยังมีทีท่าว่าจะทรงตัวแบบนี้ไปอีกเป็นปี ทำให้หลายคนที่หันมาประกอบอาชีพทั้งหลักและเสริมแย่กันไปตามๆกัน แต่ยังมีอีกหนึ่งอาชีพครับที่ไม่ว่าจะเจอเศรษฐกิจแบบไหนจะดีจะแย่ก็ยังอยู่ ได้ มิหน่ำซ้ำยิ่งคนอื่นแย่อาชีพนี้กลับทำเงิน อาชีพที่ว่านั่นคือ “ขับรถกระบะรับจ้าง” โปรดอย่าแปลกใจว่าทำไมผมถึงจั้วหัวข้อมาแบบนี้ วันนี้ผมมีคำแนะนำจากคนขับรถกระบะรับจ้างโดยตรง มาให้คำแนะนำและได้เรียบเรียงมาให้อ่านกันแล้วครับ เราไปชมกันเลย


อาชีพรถกระบะรับจ้างมันดียังไง ทำไมต้องแนะนำ ????

อาชีพขับรถกระบะรับจ้าง ถือเป็นอาชีพที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้หรือการเรียนจบในสาขาวิชาใดๆ ก็สามารถทำเงินได้อย่างไม่แพ้อาชีพใดในประเทศของเราได้เช่นกัน ทำไมนะหรือครับคุณคิดว่าอาชีพนี้จะสร้างรายได้ขนาดไหนใน 1 วันต่อ 1 คัน 300 หรือ 500 ก็ได้มั้ง ผิดครับผิด มีคนสามารถทำรายได้สูงสุดแก่อาชีพนี้ในต่อวันได้ถึง 2,500 บาทต่อวัน โดยนี่เป็นกำไรหลังหักค่าใช้จ่ายไปแล้ว และขอบอกว่ามันไม่ได้มีเดือนละวันที่ได้รายได้แบบนี้เฉลี่ยแล้วไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทเลยทีเดียว เข้าใจหรือยังทำไมผมถึงแนะนำอาชีพนี้กันครับ

ทำไมถึงบอกว่าเศรษฐกิจยิ่งแย่อาชีพนี้ยิ่งรวย ??!?

อย่าเพิ่งคิดไปไกลอะไรทั้งสิ้นว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ไม่ขาวสะอาด ขอรับรองจากใจว่าขาวสะอาดหมดจรดแน่นอนครับ ไม่ไดขโมยหรือทำผิดกฎหมายใดๆก็รวยได้ ลองนึกภาพตามผม หากเราทำงานอยู่ดีๆเศรษฐกิจที่โรงงานที่เคยทำอยู่ตกต่ำอย่างมาก ทำให้มีการว่าจ้างงานของ แล้วหวยดันตกมาอยู่ที่คุณพอดีทำให้หากเป็นแบบนี้ต่อไปเราจะไม่สามารถมีกำลัง เช่าหอพักอยู่ได้ จึงต้องทำการขนย้ายออกไปตั้งหลักกันเสียก่อน

_MG_3457

มาถึงตรงนี้เข้าใจหรือยังครับ แน่นอนว่าหากเศรษฐกิจไม่ดี ย่อมมีคนที่ต้องเดินออกจากหอที่เคยอยู่บ้านที่เคยอาศัยอย่างช่วยไม่ได้ แม้มันจะโหดร้ายซักเพียงใดแต่เค้าก็ยังต้องการเครื่องมือขนย้ายสิ่งของ และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือรถกระบะรับจ้างนั่นเอง ทำให้ผมคิดว่ายิ่งเศรษฐกิจแบบนี้จะยิ่งรวยหรือเปล่านะ แต่ความสงสัยคงไม่เท่าเจอคนทำจริง เลยได้ทำการสอบถามไปยังคนรู้จักที่ทำงานด้านนี้อยู่ ได้พูดคุยกันอยู่ซักพักก็ตกใจว่าทำไมรายได้เยอะจังแฮะ อยู่แบบสบายๆเลยนะเนี่ย แม้มันจะเหนื่อยต่อวันซักเท่าใดแต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่ามากจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วอยากเลิกเขียนบทความแล้วไปซิ่งรถกระบะดูซักตั้งเลยครับ

เริ่มสนใจอาชีพรถกระบะรับจ้างแล้ว จะเริ่มยังไงดี ?>?

การเริ่มต้นมันยากเสมอแต่มันไม่ใช่ที่เว็บไซต์ Gu-suy.com ครับ ผมได้ทำการบ้านและทำการสอบถามทุกคนที่พอจะทราบถึงเรื่องราวแบบนี้มาให้คุณชม กันแล้ว แน่นอนว่าเริ่มต้นคุณต้องมีรถกระบะ 1 คัน ที่มีการทำการตกแต่งเพิ่มเติม ทำเป็นลักษณะลูกกรงด้านข้างกันของหล่นให้แน่นหนา จากนั้นก็เพียงเตรียมอุปกรณ์ทั่วไปเชือกรัดของ แผ่นรองพื้น กันกระแทก เพียงแค่นี้คุณก็เริ่มธุรกิจได้แบบชิวๆแล้วครับ

การโปรโมทตัวเองเพื่อหาลูกค้า !!

วิธีสุดลูกทุ่งเราจะไปซื้อ ฟิวเจอร์บอร์ดตามร้านขายของเก่ามาเลยครับ ใครคิดไม่ออกลองไปขโมยลูกหลานเวลาทำงานประดิษฐ์มาใช้อันนั้นแหละ จากนั้นก็นำมาเขียนรายละเอียดให้เรียบร้อยแล้วนำไปติดบริเวณที่เราทำมาหากิน ทริคมันอยู่ตรงนี้ครับ ถือเป็นอะไรที่โรคจิตแบบงงๆของคนไทย ชอบมีการเปรียบเทียบมีการลังเลในการซื้อขาย จุดนี้มันอาจจะดูแย่สำหรับคนจ้างแต่ผมคิดว่ามันใช้ประโยชน์ได้จริง วิธี ก็คือเราทำการติดป้ายและข้อมูล แต่ลงรายละเอียดและเบอร์โทรให้ต่างกันครับ โดยแยกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มราคาจริง กลุ่มราคาเกินจริง และกลุ่มราคาถูกกว่าราคาจริง คนจะทำการเปรียบเทียบและทำการโทรสอบถามให้เราบวกราคาให้เกินจริงไว้ครับ จากนั้นเค้าจะทำการโทรอีก 2 กลุ่มคือกลุ่มราคาจริง เราก็บอกรายละเอียดที่เป็นความจริงไปให้ครบถ้วน และกลุ่มราคาต่ำกว่าปกติ แต่ให้แฝงไปด้วยเล่กลว่า หากเกินกี่กิโลคิดกี่บาท โดยรวมแล้วมันจะแพงกว่าแน่นอนครับ ทำให้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจใช้บริการราคาปกติ ซึ่งมันเป็นเรื่องของเกมกลหลอกลวงนิดหนึ่งที่อยากจะแนะนำ แต่มันได้ผลและไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครใช่ไหมครับ

กลุ่มลูกค้าที่สนใจมีที่ไหนบ้าน ???

ส่วนใหญ่จะเป็นพวกหอพัก ชุมชนต่างๆ จะใช้บริการกันพอสมควร แต่มีอีก 1 ทีเด็ดที่จะมาแนะนำ หากใครอยู่สถานที่คล้ายเมืองทองธานี จะมีงานอะไรจุกจิกเต็มไปหมด ตรงนี้นี่เองที่เราสามารถหาลูกค้าทั้งระยะสั้นระยะยาวได้ หากใกล้สถานพวกนี้แนะนำให้ลุยอย่างหลังครับ

สรุปอาชีพรถกระบะรับจ้าง

ผมคิดว่านี่คืออีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจในการประกอบการเลยทีเดียว แต่คุณต้องทำใจว่าคนจะมองคุณต้อยต่ำซะเหลือเกิน บางทีก็แอบไม่เข้าใจคนบางคนทำงานใช้แรงงานคนกลับดูถูก แต่บางคนทำผิดคนกลับยกย่อง ดังนั้นหากจะลุยสายงานนี้คุณจะไม่มีหน้ามีตาทางสังคม แต่จะมีหน้ามีตากับครอบครัวอย่างแน่นอน หวังว่าจะมีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มนะครับ

credit by :  http://gu-suy.com/รถกระบะรับจ้าง/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.