บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ตงฟง มอเตอร์ส ย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งเรื่องรถอาชีพ เอาใจทุก SME


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ตงฟง มอเตอร์ส ย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งเรื่องรถอาชีพ เอาใจทุก SME


ตงฟง มอเตอร์ส เสริมทัพแบรนด์รถจีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่ง ชูความเป็นผู้นำรถอาชีพ สนองเทรนด์ตลาดรถอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) เปิดตัวหลังคาอาชีพจากโรงงาน ราคาเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท หวังครองใจเหล่าลูกค้าพร้อมเริ่มธุรกิจติดล้อ

ด้วยกระแสรถอาชีพ หรือ “ร้านค้าติดล้อ” ที่กำลังมาแรงทั่วประเทศ ตงฟง มอเตอร์สผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ถือเป็นค่ายรถยนต์เจ้าแรกที่นำไอเดียร้านค้าติดล้อเข้ามาสู่เมืองไทย ซึ่งในปัจจุบันธุรกิจ “รถอาชีพตงฟง” กำลังเป็นที่สนใจในหมู่เจ้าของร้าน

ทั้งกลุ่มผู้ที่มีร้านค้าอยู่แล้วและกลุ่มผู้ที่กำลังตัดสินใจอยากเริ่มต้น ธุรกิจของตัวเอง เนื่องจากมีข้อดี คือ ความสะดวกคล่องตัวในการเคลื่อนย้ายทำเล ไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ ทุนที่ใช้ในการเปิดรถร้านค้าไม่สูงมาก รวมทั้งความน่ารักแปลกตา เนื่องจากรถอาชีพตงฟงนั้นเป็นที่โดดเด่น เรียกได้ว่าขับไปตรงไหนก็เรียกลูกค้าได้อย่างง่ายดาย

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ได้เปิดเผยว่า “ในปี 2557 นี้ ทางตงฟงเห็นยอดจำหน่ายของรถยนต์ตงฟง ที่ถูกนำไปดัดแปลงเป็นรถอาชีพ ถึงกว่า 40% หรือ กว่า 800 คัน จากสัดส่วนเพีงแค่ ไม่ถึง 10% ในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงเทรนด์ตลาดที่นิยมรถอาชีพมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เพื่อตอบสนองกับเทรนด์ตลาดใหม่ของรถอาชีพ นี้ ทางบริษัทได้มีการลงทุนในการจัดตั้งไลน์ผลิตและประกอบหลังคาดังกล่าว โดยจะมีการผลิตหลังคาทั้งแบบเพื่อการขนส่ง (แบบ Cargo) และ แบบเพื่อการอาชีพ (Food-Truck) ทั้งนี้เพื่อการเพิ่มประโยชน์ใช้สอยของรถยนต์ ตงฟง ให้หลากหลายมากขึ้น และตอบโจทย์ในเรื่องของความเป็นมาตรฐาน และที่สำคัญที่สุดคือเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าไม่ต้องไปเร่หาโรงงานทำ หลังคาเอง ทางบริษัทจะทำการติดตั้งให้จากโรงงาน และ รับประกันให้ 1 ปี พร้อมใช้งานทันที โดย เพิ่มราคาจากรถยนต์รุ่นมาตรฐานของบริษัท เริ่มต้นเพียง 50,000 บาท เท่านั้น

รถอาชีพมีมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครลงมาจับการจำหน่ายรถยนต์ประเภทนี้อย่างจริงจัง มีเพียงแต่การดัดแปลงรถของเหล่าพ่อค้าแม่ค้ากันเอง ซึ่งรถกระบะเล็กของตงฟง มอเตอร์ส ทุกรุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ให้สามารถดัดแปลงได้ง่าย กะทัดรัด มีความคล่องตัว และมีความเป็นมาตรฐาน จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมซื้อรถตงฟงเพื่อไปดัดแปลงเป็นรถอาชีพ เพื่อค้าขายอาหารและเครื่องดื่มเคลื่อนที่

โดยทางตงฟงจะช่วยเหลือแนะนำและร่วมออกแบบให้กับลูกค้าซึ่งจะรวมถึงหลังคา ระบบไฟฟ้า เคาน์เตอร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด ข้อดีของรถตงฟง คือ ลูกค้าสามารถผ่อนเช่าซื้อหลังคารูปแบบต่างๆรวมกับตัวรถได้เลย ทำให้ใช้เงินเริ่มต้นธุรกิจเพียง 50,000 – 60,000 บาท และเนื่องจากรถอาชีพนั้นสามารถลดต้นทุนการขายได้หลายอย่าง

อาทิ ไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ร้าน สามารถปรับเปลี่ยนหรือย้ายทำเลการขายได้ตามต้องการ จึงทำให้ตอบโจทย์ของการค้าขายอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างครบถ้วน นายพิทยากล่าว



 
ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาของปี 2557 ทางบริษัทมีการจำหน่ายรถยนต์ตงฟงไปแล้วกว่า 2,000 คัน โดยตั้งเป้าปีนี้ไว้ที่ 2,300 คัน บริษัทคาดว่าด้วยการเพิ่มฟังชั่นการใช้งานของหลังคาแบบ Cargo และ Food-Truck จะเป็นการขยายฐานลูกค้าของตงฟงให้กว้างยิ่งขึ้น และจะทำให้บริษัทบรรลุเป้าหมายของปีนี้ และ 2,500 คันของปี 2558 ได้อย่างแน่นอน

ตงฟง มอเตอร์ส มีรถกระบะอเนกประสงค์ให้เลือก 3 รุ่น ตอบโจทย์ได้หลากหลายความต้องการ

“ตงฟง พลัส” รถกระบะขนาดเล็กเชิงพาณิชย์มีแค๊บรุ่นใหม่จากตงฟง ที่ เพิ่มพื้นที่ความสุขและความสบายให้มากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มพื้นที่ห้อง โดยสารให้กว้างขึ้นด้วยแค๊บขนาด 31.2 เซนติเมตร สามารถเก็บของหรือปรับเอนพนักพิงได้มากถึง 130 องศา หรูหรา ทันสมัย กับคอนโซลดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมค์ดิจิตอล เพลิดเพลินด้วยเครื่องเสียง พร้อมช่องยูเอสบี และ SD CARD

สมรรถนะแข็งแกร่ง แรง แต่ประหยัดพลังงานด้วยระบบเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1,100 ซีซี ที่ให้พลังสูงถึง 63 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 91 นิวตันเมตร ที่ 2,800 – 3,600 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พิเศษขึ้นกว่ารุ่นเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ และกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมไฟหน้าดวงใหญ่แบบคริสตอลโปรเจคเตอร์และไฟเดย์ไลท์สไตล์สปอร์ต บ่งบอกถึงบุคลิกความเป็นตัวตนของคุณ

กระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่มีซุ้มล้อ สะดวกในการใช้ได้อย่างคุ้มค่า และเต็มประสิทธิภาพ วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถในเมือง อีกทั้งยังใช้พลังงานสองระบบทั้งแก๊สโซฮอล์และก๊าซแอลพีจี มาตรฐานจากโรงงานยี่ห้อโลวาโต้จากประเทศอิตาลีช่วยประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง พร้อมรับประกันตัวรถยนต์พร้อมระบบแก๊สนานถึง 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 328,000 บาท

“ตงฟง เซฟเว่อร์” รถกระบะขนาดเล็กเชิงพาณิชย์ที่ไมเนอร์เช้นจ์มาจากรุ่น ตงฟง มินิทรั๊ค
โดยมีจุดเด่นที่ ความประหยัด เซฟสุดๆ ด้วยพลังงานทางเลือก 2 ระบบ ได้แก่ ระบบเบนซิน แก๊สโซฮออล์ และ ก๊าซแอลพีจีระบบหัวฉีด ติดตั้งมาตรฐานพร้อมจากโรงงาน ยี่ห้อโลวาโต้ ประเทศอิตาลี คุ้มเว่อร์ๆ กับระบบเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1,100 ซีซี ให้ขุมพลังสูงถึง 63 แรงม้าที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิด 91 นิวตันเมตร ที่ 2,800 – 3,600 รอบต่อนาที




ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พิเศษขึ้นกว่ารุ่นเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ คอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ เครื่องเสียงพร้อมช่องยูเอสบี และ SD CARD ตอบรับความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าสไตล์สปอร์ต โดดเด่นด้วยกระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่มีติดซุ้มล้อ เพิ่มในการใช้งานได้มากขึ้น รับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถในเมือง รวยเร็วกว่าเห็นๆ เนื่องจากลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว แถมผ่อนน้อยเพียงวันละร้อยกว่าบาท ส่งผลให้กำไรมาไวกว่าที่คิด ทั้งหมดนี้ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 308,000 บาท

“ตงฟง V 21 แชมเปี้ยน” รถกระบะบรรทุกขนาดเล็ก ดีไซน์ใหม่ ที่จะทำให้คุณบรรทุกได้อย่างจุใจมากขึ้น มาพร้อมความปลอดภัย และความสะดวกในการขับขี่ที่มากกว่า พร้อมพรั่งไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1300 ซีซี ให้กำลังเครื่องยนต์สูงถึง 82 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 102 นิวตันเมตร ที่ 3,000 – 3,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พวงมาลัยแบบแร๊คแอนด์พิเนียนพร้อมเพาเวอร์ไฟฟ้า ให้ความคล่องตัวในการบังคับควบคุมทุกการขับขี่ แอร์คอนดิชั่น ระบบวิทยุ เครื่องเสียงพร้อมช่อง USB และ SD CARD ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินในทุกเส้นทาง

และจุดเด่น ของV21 แชมเปี้ยนของเรา คือความกว้างขวางของกระบะท้าย ที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม 25% และยังสามารถเปิดได้อย่างอิสระทั้ง 3 ด้าน พื้นกระบะบรรทุกเรียบไม่มีซุ้มล้อ ทำให้สะดวกและสุดคุ้มค่าสำหรับการบรรทุกขนส่ง หรือทุกกิจกรรม โดยได้ดัดแปลงติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่ความละเอียดขนาด P10 กว้าง 2.56 เมตร และสูงถึง 1.92 เมตร เข้าไป เป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งยังใช้พลังงานสองระบบทั้งแก๊สโซฮอล์และก๊าซแอลพีจี มาตรฐานจากโรงงานยี่ห้อ LOVATO จากประเทศอิตาลีช่วยประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง พร้อมความปลอดภัยที่เรารับประกันตัวรถยนต์พร้อมระบบแก๊สนานถึง 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร


credit by :  http://www.thaifranchisecenter.com/info/show.php?etID=3166


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.