บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Nomad Truck: แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิปบนหลังรถ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Nomad Truck: แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิปบนหลังรถ


ถ้า หากเราพูดถึง Food Truck ที่กำลังเป็นที่นิยมในหลายมุมเมืองทั่วโลก (ในประเทศไทยอย่าง Summer Street หรือ Mother Trucker) จัดจำหน่ายอาหารบนรถที่เคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆ จนในวันนี้กลายเป็นวัฒนธรรมย่อยที่น่าจับตามองสำหรับอเมริกา ร้านค้าเคลื่อนที่ในลักษณะนี้เริ่มก้าวข้ามสินค้าจำพวกอาหารเพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงเสื้อผ้าบูติก ไปจนถึงแกลเลอรี่เเสดงงานศิลปะ (ในนิวยอร์ก มีรถที่เรียกว่า Art cart NYC พื้นที่จัดเเสดงงานศิลปะขนาดเล็กที่จะปรากฏตัวในพื้นที่อย่างสวนสาธารณะหรือ กิจกรรมพิเศษในช่วงฤดูร้อน) ที่เข้ามาร่วมเล่นเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์นี้เช่นกัน

และหากใครมีโอกาสแวะเวียนไปที่ถนน Fifth Avenue ในแมนฮัตตัน ในทุกวันอังคารเเละวันพฤหัส ก็อาจจะเห็นกลุ่มคนที่ปีนเข้าปีออกหลังรถบรรทุก 1 คัน ที่เมื่อมองดูใกล้ๆ เเล้วจะเห็นชื่อเขียนว่า “Nomad” อยู่ข้างรถคันนี้ ที่ภายในบรรจุเสื้อผ้าสไตล์ยิปซี โบฮีเมียน รวมไปถึงเครื่องประดับทำมือสุดเก๋ไว้มากมาย

Nomad เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ก่อตั้งขึ้นโดย Jessie Goldenberg ในเดือนเมษายน ปี 2013 ภายใต้เเนวคิดว่า wandering fashion boutique ดำเนินธุรกิจแบบ Pop up store หรือร้านค้าที่จะปรากฏตัวในงานอีเว้นท์พิเศษ เทศกาลดนตรี หรือบนถนนรอบๆ เเมนฮัตตัน บรู้คลิน และโฮโบเกน Nomad เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ  American Mobile Retail Association (AMRA) เเบรนด์นี้เป็น 1 ใน 500 “Fashion Truck” ที่กระจายตัวอยู่ทั่ว 50 รัฐ ในอเมริกา ซึ่ง Jessie กล่าวว่า สำหรับวงการเเฟชั่นเเล้ว เทรนด์นี้ปรากฏครั้งเเรกขึ้นเมื่อปี 2010 เหล่าผู้บุกเบิกนั้นมีทั้งทีประสบความสำเร็จเเละล้มเหลว ซึ่งผู้ก่อตั้งรุ่นหลังๆ อย่างเธอสามารถเรียนรู้ได้จากความผิดพลาดต่างๆ และนำมาใช้กับเเบรนด์ของตัวเอง 


เธอเคยได้รับการโหวตสมัยเรียนมัธยมปลายว่าเป็นผู้ที่เเต่งตัวดีเยี่ยมที่สุดของ รุ่น ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจที่ติดตัวเธอมาตลอดว่า หากมีโอกาส เธอจะเปลี่ยนความหลงใหลในโลกแฟชั่นของเธอให้กลายเป็นธุรกิจเล็กๆ สักครั้ง 

และเพราะ Jessie เป็นคนประเภท เมื่อมีความคิดใดเกิดขึ้นมาในหัวเเล้ว จะต้องทุ่มเทเต็มที่เพื่อทำให้สำเร็จ เธอเสิร์ชหาและได้รถบรรทุกจาก Craigslist และด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัวเเละเพื่อน Jessie ใช้เวลาหกสัปดาห์ในการซ่อมเเซม เปลี่ยนแปลง และตกเเต่งรถบรรทุกให้พร้อมใช้งาน ซึ่งในช่วงเริ่มต้น เธอทั้งต้องกู้ยืมเงิน สมัครบัตรเครดิต และใช้วิธีระดมทุนจนได้เงินสนับสนุนมา 5 พันเหรียญฯ จาก Kiva และ Indiegogo โดยไม่ลืมแผนประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียล มีเดีย ทั้ง facebook, twitter และ instagram

Jessie คัดเลือกเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์ในนิวยอร์กและเเอล.เอ สินค้าเเต่ละแบบมีสต็อก 6 ชิ้น และขนาดละ 2 ชิ้น โดยสินค้าทุกชิ้นราคาต่ำกว่า 100 เหรียญฯ เธอสร้างเครือข่ายดีไซเนอร์เสื้อผ้าได้ 30-50 คน เเละดีไซเนอร์ที่ออกแบบเครื่องประดับ 8-15 คน และเเน่นอน เธอมีลูกค้า (ที่ซื้อสินค้าจริงๆ) อยู่ที่ 20-50 คนต่อวัน

ส่วนหนึ่งที่เป็นเสน่ห์อันน่าเย้ายวนใจสำหรับ ธุรกิจประเภทนี้คือ งบประมาณในการก่อตั้งที่ไม่สูงมากนัก สำหรับ Nomad เธอใช้งบประมาณอยู่ที่ 7 หมื่นเหรียญฯ และมีค่าใช้จ่ายรายเดือนอยู่ที่ 1 พันเหรียญฯ เพื่อเป็นงบประมาณสำหรับค่าก๊าซ ค่าบำรุงรถ ค่าจอดรถ โดยเธอใช้เวลาเพียง 8 เดือนเท่านั้นในการคืนทุน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการเปิดหน้าร้านที่บรู้คลินเเล้ว เธออาจจะต้องใช้เงินทุนมากถึง 1 แสนถึง 1 เเสน 5 หมื่นเหรรียญฯ สำหรับการได้ร้านค้าขนาดกลางบริเวณหัวมุมถนน และมีค่าเช่ารายเดือนที่ต้องจ่ายอาจมากถึง 1 หมื่นถึง 1 หมื่น 2 พันเหรียญฯ ต่อเดือน

แต่ส่วน ที่สำคัญที่สุดของ Fashion truck คือในบางครั้งอาจโดนบั่นทอนกำลังใจจากคนรอบข้างบ้างว่าเป็นธุรกิจเด็กเล่น เพราะไม่เหมือน Food Truck ตรงที่ ถ้าเป็นอาหารแล้ว คือลูกค้าสั่งอาหารจากนอกรถ รอเวลาที่จะปรุงอาหารจากในรถ ก่อนจะเสิร์ฟพร้อมทาน แต่สำหรับเสื้อผ้าเเล้ว มีข้อควรระวังเรื่องความเป็นส่วนตัวมากมาย อย่างเช่นเรื่องของการลองสินค้า แต่การเกิดขึ้นของปรากฏการณ์ที่ทวีจำนวนมากขึ้นเหล่านี้ ก็อาจเป็นตัวบ่งชี้ได้ว่า อุตสาหกรรมแฟชั่นกำลังเปลี่ยนแปลงทิศทางสู่การจัดจำหน่ายในรูปแบบใหม่ เหล่าดีไซเนอร์อาจมีโอกาสและพื้นที่ให้จัดจำหน่ายสินค้าของตัวเองมากยิ่ง ขึ้น พร้อมๆ กับที่เมืองอาจต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องกฎหมาย และการรับมือกับธุรกิจหน้าร้านในรูปแบบเดิมที่อาจไม่พึงพอใจได้
• • •
ซึ่งหลังจากจบการศึกษาจาก New York University  ในปี 2010 ความฝันว่าจะเปิดหน้าร้านขายเสื้อผ้าของตัวเองก็ดูจะเต็มไปด้วยอุปสรรค สำหรับนักศึกษาจบใหม่ ทั้งเรื่องเงินทุนหรือเรื่องเครดิตต่างๆ เธอจึงตัดสินใจเข้าทำงานที่ CBS และ Ogilvy's Eyepatch Productions ตามที่เธอเรียนมาโดยตรง ซึ่งเป็นงานที่เธอทำแล้วรู้สึกไม่อินเเละไม่เหลือความหลงใหลอยู่ในนั้น แต่โอกาสก็เป็นของผู้มองเห็น เมื่อวันนึงในปี 2012 เธอดูรายการ Today ที่ในวันนั้นเนื้อหาในรายการเล่าเรื่องราวของ Fashion Truck ในอเมริกา และมีการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการที่ออกมาเล่าถึงเรื่องราวของการประยุกต์เเนว คิดแบบ Food Truck สู่วงการแฟชั่น

credit by :  http://incquity.com/articles/nomad-truck


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.