บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ตู้คอนเทนเนอร์ทำเป็นร้านสลัดเพื่อสุขภาพของ นุ่น “ศิรพันธ์”


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ตู้คอนเทนเนอร์ทำเป็นร้านสลัดเพื่อสุขภาพของ นุ่น “ศิรพันธ์”


นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา เจ้าของร้าน ร้านอาหารเพื่อสุขภาพเป็น ช่องทางหนึ่งของผู้ประกอบการร้านอาหาร เพราะปัจจุบันคนไทยรุ่นใหม่หันมาให้ความสนใจเรื่องราวของสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับร้าน FRESH BOXX ร้านสลัดผักของดาราสาว นุ่น “ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” เธอควักกระเป๋าเพื่อเนรมิตรออกแบบร้านในรูปแบบงานดีไซน์ที่ได้ร่ำเรียนมา



 ร้านมาจากตู้คอนเทรนเนอร์ ร้าน FRESH BOXX ว่า ที่มาของร้านเกิดขึ้นมาจากตัวเองได้ร่วมกับเพื่อนเปิดร้านอาหารแห่งนี้ขึ้น มาเพราะต้องการนำความรู้ที่ได้ร่ำเรียนด้านงานออกแบบมาใช้กับการทำงานบ้าง เพราะตั้งแต่เรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก็ยังไม่เคยได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย และที่มาเป็นร้านอาหารเนื่อง มาจากเพื่อนสนิท (สาวิตรี น้อยพจนา) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนชอบทำอาหาร และได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ เห็นคอนเซ็ปต์ร้านอาหารเพื่อสุขภาพเป็นร้านสลัดในต่างประเทศน่าสนใจ และเมื่อตัดสินใจว่าน่าจะทำร้านสลัด เพื่อนก็ได้ไปเรียนการทำอาหารเพิ่มเติมในต่างประเทศ ก่อนจะนำมาเปิดร้านแห่งนี้

เคาน์เตอร์ภายในร้าน

       โดยรูปแบบของร้าน “FRESH BOXX Salad Cafe” การนำตู้คอนเทนเนอร์มาทำเป็นร้านสีสันฉูดฉาดสะดุดตา อยู่ริมถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา (ติดกับหมู่บ้านมัณฑนา) ซึ่ง ใช้ร้านสลัดเพื่อสุขภาพของ นุ่น “ศิรพันธ์”จำนวน 4 ตู้ และตกแต่งภายในสไตล์การออกแบบที่เน้นเรียบหรูไม่เหมือนใคร แต่ภายนอกเน้นสีสันฉูดฉาด เพื่อเป็นจุดสนใจให้คนที่ผ่านไปผ่านมา ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะคนที่ผ่านไปมาต่างให้ความสนใจรูปแบบของร้านก่อนที่จะ ตัดสินใจเข้ามากินอาหาร และเป็นลูกค้าประจำ
ชุดที่นั่งเน้นสีสันสดใสเอาใจวัยรุ่น
       นุ่นบอกกับเราว่า เธอทำร้านนี้ แบบพอดีๆ พอเพียง มีแค่ 6 โต๊ะ มีเคาน์เตอร์บาร์อีกแค่ 6 ที่ ไม่ได้เยอะมาก ถ้าในร้านนั่งได้ประมาณ 30 กว่าคน หลังจากเปิดให้บริการมาได้ประมาณ 6 เดือน ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ทำให้เรามีโครงการที่จะเปิดพื้นที่ส่วนภายนอกเป็นพื้นที่นั่งกินอาหารด้วย ซึ่งคงต้องรอหลังจากที่ผ่านฤดูฝนไปแล้ว เพราะร้านเปิดให้บริการช่วงตอนเย็นและค่ำอยู่แล้ว ลูกค้าบางกลุ่มชื่นชอบที่จะนั่งชมบรรยากาศสบายๆ ภายนอกร้าน และทำให้เราได้ขยายพื้นที่การรองรับลูกค้าออกไปด้วย
เมนูสลัดผัก
       สำหรับในส่วนของอาหาร เมนูหลักของร้านจะเป็นสลัดผัก และพาสตา จุดขายสลัดผักของร้าน FRESH BOXX อยู่ที่การมีน้ำสลัดให้เลือกถึง 6 อย่างเพื่อรองรับความชอบของลูกค้าที่ชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบเผ็ดมาก เผ็ดน้อย ชอบหวานมาก หวานน้อย เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่าไม่มีร้านไหนที่ลูกค้าสามารถเลือกน้ำสลัดได้มากเท่านี้ ในขณะที่ผักที่นำมาขายในร้านจะเลือกผักปลอดสารพิษซึ่งรับมาจากฟาร์มผู้ผลิต อีกที่หนึ่ง และบางส่วนเป็นผักจากโครงการหลวง ซึ่งลูกค้าชื่นชอบผักประเภทไหนก็สามารถสั่งและเลือกผักอย่างที่ตัวเองชอบได้ จุดเด่นของร้านอยู่ที่ลูกเล่นที่เราเป็น DIY ด้านอาหาร และเป็นงานโฮมเมด และในปลายปีนี้จะมีเมนูใหม่เพิ่มขึ้นมา นั่นคือ พิซซาโฮมเมด ซึ่งสูตรพิซซายังคงเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเช่นกัน
 
       ส่วนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน ใน ช่วงแรกวางกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่มนักศึกษา และกังวลว่าจะมีลูกค้าแต่กลุ่มนักศึกษาเพราะร้านเปิดให้บริการอยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยมหิดล แต่พอเปิดมาได้ระยะหนึ่งก็ได้ลูกค้ากลุ่มที่มาเป็นครอบครัวมากขึ้น จากการแวะมาชิม และมาเป็นลูกค้าประจำกัน ในขณะที่กลุ่มนักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเราก็เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นเช่นกัน เพราะปัจจุบันกลุ่มนักศึกษาหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เนื่องจากพยายามตั้งราคาให้ไม่แพงมาก เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนักศึกษาสามารถเข้าไปรับประทานได้ อย่างสลัดราคาเริ่มต้น 69 บาท พาสตามีราคาตั้งแต่ 130 บาท สูงสุด 200 บาท
เมนูพาสต้า
       ในส่วนของการเติบโต นุ่น มองในเรื่องของการพัฒนาของร้านมากกว่า ไม่ได้มองเรื่องของยอดขาย ซึ่งมองว่าร้านเราเติบโตเพราะมีเมนูใหม่เพิ่มขึ้นมา อย่างพิซซาโฮมเมด การเพิ่มพื้นที่การให้บริการที่เตรียมพื้นที่ด้านนอกไว้บริการลูกค้าเพิ่ม ส่วนโอกาสคืนทุนตอนนี้ยังไม่คิด เพราะขอแค่ร้านมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนืองก็พอ จริงๆ แล้วการทำร้านอาหารไม่ใช่เป้าหมายหลักของนุ่น แต่เป็นเรื่องการแต่งร้านต่างหาก คือนุ่นชอบทำงานดีไซน์ อยากจะทำงานแต่งบ้าน อยากจะทำงานโปรดักต์ แต่ว่าร้านนี้ก็เป็นของเราเอง คือตอนนี้เรายังไม่ได้มีลูกค้า ลูกค้าคือตัวเรา ตอบโจทย์ว่าอยากได้ร้านแบบนี้ๆ ทาร์เกตลูกค้าเป็นแบบนี้”
       “สำหรับปัญหาอุปสรรคของการทำงานที่ผ่านมาคือ ตัวเองตั้งใจจะทำร้านเล็กเหมือนเปิดบ้านให้เพื่อนมาหา และมาทำอะไรกินกันเล็กๆ แต่ก็ดีใจที่มีคนเข้ามามากขึ้นหลังจากเราได้ออกสื่อไป และก็อาศัยว่าเราเป็นนักแสดง คนก็เลยอยากเข้ามาใช้บริการ ตรงจุดนี้เองทำให้การทำอาหารของเราล่าช้าไปบ้างในช่วงแรก เพราะเราก็คิดว่าทำกันเองไม่กี่คน และด้วยความที่เราเป็นแบบโฮมเมดก็เลยช้า ทำให้ลูกค้าต้องรอนาน แต่ตอนนี้เราก็สามารถแก้ปัญหาตรงนี้ได้แล้ว ลูกค้าก็ไม่ต้องรอนานเหมือนในอดีต

credit by : http://www.manager.co.th/ibizchannel/viewnews.aspx?NewsID=9550000145872


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.