บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“Tree Box” อร่อยรื่นรมย์ที่บ้านต้นไม้ จัดเต็มอาหารพรีเมี่ยม


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“Tree Box” อร่อยรื่นรมย์ที่บ้านต้นไม้ จัดเต็มอาหารพรีเมี่ยม

 

บรรยากาศภายในร้าน “Tree Box” "ถ.ราชพฤกษ์" เป็นถนนสายกินอีกเส้นหนึ่ง ที่คลาคล่ำไปด้วยร้านอาหารเล็กใหญ่มากมาย ตั้งเรียงรายอยู่ตลอดสองฝากฝั่งของถนน "ตระเวนกิน" เองก็มีโอกาสใช้เส้นทาง ถ.ราชพฤกษ์ในการสัญจรอยู่บ่อยครั้ง และทุกครั้งที่ผ่านก็เห็นว่ามีร้านอาหารที่ตกแต่งบรรยากาศร้านได้อย่างน่า สนใจ ชวนเชิญให้อยากเข้าไปสัมผัสเสียเหลือเกิน
  
       พอในครั้งนี้เมื่อสบโอกาสเหมาะได้ผ่านมาที่ถ.ราชพฤกษ์ พร้อมกับความหิวโหย เราเลยเล็งเมียงมองหาร้านอาหารที่ชวนนั่ง และในที่สุดก็ตัดสินใจเลี้ยวเข้ามาที่โครงการ The Bloc ซึ่งด้านในมีร้านอาหารที่มีชื่อว่า "Tree Box" ที่มีความ น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นร้านอาหารที่นำเอาตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงตกแต่งให้เป็นร้านอาหาร ที่ดูดีมีความกิ๊บเก๋ แปลกแนวไม่เหมือนใคร

  

หลากหลายโต๊ะให้เลือกนั่ง ภายในตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ ถูกจัดสรรโชว์ความดิบของตู้คอนเทนเนอร์ บวกกับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ กลายเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศเก๋ๆ ชวนนั่งแบบสบายๆ ด้านในมีโต๊ะเก้าอี้ เฟอร์นิเจอร์สไตล์เก่าๆ ที่ดูเก๋ไก๋มีสไตล์ ให้เลือกนั่งในมุมที่หลากหลาย และยังมีบันไดให้เดินขึ้นไปด้านบนที่จะได้มองเห็นต้นไม้และธรรมชาติอัน รื่นรมย์รอบๆ ร้าน ตรงตามคอนเซปต์ของร้านที่ว่า "บ้านต้นไม้"
 
       นี่แค่บรรยากาศยังชวนนั่งขนาดนี้ มาถึงเรื่องอาหารของที่นี่ก็ชวนกินไม่แพ้กัน ทางร้านนำเสนออาหารสไตล์ฟิวชั่นนานาชาติ แต่จะเน้นไปที่อาหารอิตาเลียน ญี่ปุ่น และไทย ซึ่งทุกเมนูทางร้านได้คิดค้นสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ และคัดสรรแต่วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมมาปรุงแต่งเป็นอาหารจานเด็ดอันหลากหลาย ที่ชวนลิ้มรสทั้งนั้นเลย

 

สลัดสเต็กทูน่า เอาเป็นว่าเรารีบเลือกหาที่นั่งในมุมที่ถูกใจ แล้วก็ขอเมนูมาสั่งอาหารชิมกันทันที ประเดิมด้วยเมนู สลัดสเต็กทูน่า (235 บาท+) มีเนื้อปลาทูน่าสดที่ทางร้านนำเข้ามาเป็นพิเศษจากญี่ปุ่น แล้วนำมาย่างให้สุกแต่ด้านนอกข้างในยังดิบอยู่นิดๆ และคลุกกับงาขาว แล้วมีสลัดผักไฮโดรโพนิกส์ พร้อมกับน้ำสลัดครีมงาญี่ปุ่นที่ทางร้านปรุงขึ้นมาเป็นพิเศษให้กินคู่กัน กินแล้วถูกปากตรงที่เนื้อปลาทูน่าหวานสดเข้ากับผักสลัดสดกรอบ และน้ำสลัดรสเข้มข้นกลมกล่อมหอมกลิ่นงาอ่อนๆ

  

สปาเก็ตตี้ไส้กรอกเยอรมันกับซอสมะเขือเทศ แล้วมาชิมเมนูนี้กันต่อ สปาเก็ตตี้ไส้กรอกเยอรมันกับซอสมะเขือเทศ (165 บาท+) เป็นเมนูฟิวชั่นสไตล์อิตาเลี่ยน ที่นำเอาเส้นสปาเก็ตตี้มาผัดกับซอสมะเขือเทศสไตล์อิตาเลี่ยน และปรุงรสเพิ่มใส่ความเป็นไทยสักนิดด้วยเครื่องเทศไทยอย่างพริกไทย พร้อมกับใส่ไส้กรอกอิตาเลี่ยนเป็นไส้กรอกหมู และมะเขือเทศราชินี เสิร์ฟมาร้อนๆ หอมกลิ่นซอสขึ้นจมูก ชิมแล้วสปาเก็ตตี้เคี้ยวนุ่มชุ่มรสชาติซอสมะเขือเทศรสเข้มข้นมาก กินเข้ากันดีกับไส้กรอกรสเยี่ยม

  

สเต็กหมูดำญี่ปุ่นสันใน จากนั้นมาลิ้มรส สเต็กหมูดำญี่ปุ่นสันใน (295 บาท+) หน้าตาชวนลิ้มรสมาก เป็นเนื้อหมูดำที่ทางร้านคัดสรรมาจากญี่ปุ่น เลือกเฉพาะส่วนสันในที่นุ่มเป็นพิเศษ นำมาหมักกับเครื่องเทศและซอสสูตรเด็ดนาน 2-3 วัน แล้วจึงนำมาย่างให้สุกได้ที่ แล่เสิร์ฟมาเป็นชิ้นๆ พร้อมกับเฟรนช์ฟราย สลัดผักและน้ำสลัดครีมข้น หั่นชิ้นเนื้อหมูส่งเข้าปากเคี้ยวแล้วสัมผัสได้ถึงความหอมของเนื้อหมูที่ เคี้ยวนุ่มฉ่ำปาก ได้รสชาติเครื่องหมักรสเข้มข้นที่ซึมลึกถึงเนื้อใน อร่อยโดนใจปากจริงๆ

 

ข้าวลาบหมูดำ ส่งท้ายด้วยเมนูอิ่มท้อง ข้าวลาบหมูดำ (185 บาท+) เมนูนี้ออกแนวฟิวชั่นสไตล์ไทย เป็นเนื้อหมูดำส่วนสันในหั่นมาเป็นชิ้น และคลุกเคล้ากับเครื่องลาบแบบไทยๆ ที่ปรุงขึ้นมาตามสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน แล้วมีข้าวญี่ปุ่นให้กินคู่กัน พร้อมกับมีน้ำซุปร้อนๆ ให้ซดคล่องคอด้วย กินเมนูนี้แล้วขอบอกว่าอิ่มท้องกันไป ข้าวญี่ปุ่นหอมนุ่มกินกับลาบหมูดำที่เนื้อหมูเคี้ยวนิ่มนุ่มปากได้รสชาติจัด จ้านครบเครื่องลาบมาก ออกเผ็ดลิ้นกำลังดี

 

 อีกหนึ่งมุมโต๊ะนั่งสบายๆ ถึงแม้ว่าจะเราจะอิ่มท้องแบบสุดๆ กันไปแล้ว แต่ขอบอกว่ายังแอบเห็นว่าในเมนูยังมีอาหารจานเด็ดอื่นๆ ที่น่ากินอีกมากมาย อาทิ สเต็กปลาแซลมอน(345 บาท+) ข้าวไข่ลาวาเบคอน (145 บาท+) สปาเก็ตตี้ไวท์ครีมซอสเบคอน (185 บาท+) ข้าวแกงกะหรี่หมูดำ (215 บาท+) ฯลฯ เห็นทีต้องขอติดเอาไว้คราวหน้า ค่อยหาโอกาสมากินที่ร้าน “Tree Box” กันอีกหลายๆ หนเสียแล้วล่ะ

credit by : http://www.manager.co.th/travel/viewnews.aspx?NewsID=9560000083214


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.