บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ว้าว! ช็อปปิ้งมอลล์แนวใหม่ ผลิตจากตู้คอนเทนเนอร์


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ว้าว! ช็อปปิ้งมอลล์แนวใหม่ ผลิตจากตู้คอนเทนเนอร์


          ขณะที่เมืองไทยมีช็อปปิ้งมอลล์เก๋ ๆ ผุดขึ้นมาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Terminal 21 หรือ The Circle แต่ ที่เมืองผู้ดีอย่างประเทศอังกฤษ ก็เพิ่งเปิดช็อปปิ้งมอลล์แนวใหม่ขึ้นมา อันมีชื่อว่า "BoxPark" ซึ่งความแปลกใหม่ที่ทำให้มันต่างจากช็อปปิ้งมอลล์แห่งอื่น ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ก็คือ มันเป็นห้างร้านที่ไม่ได้ประกอบสร้างขึ้นมาจากปูนและคอนกรีต แต่มันมาจากตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าทั้งสิ้น!

          รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ระบุว่า BoxPark ตั้งอยู่บนถนนเส้นชอร์ดิทช์ อันเป็นย่านร้านรวงเก๋ ๆ ในกรุงลอนดอน และเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา มันสร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าขนาดมาตรฐาน และกลายเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยเล็ก ๆ ขนาด 2 ชั้น และมีความกว้าง 5 ล็อค เท่ากับจำนวนตู้คอนเทนเนอร์ 5 หลังที่นำมาวางต่อกัน และวางซ้อนกัน 2 ชั้น โดย BoxPark ใช้เวลาก่อสร้างสั้น ๆ เพียง 1 ปีก็พร้อมเปิดใช้บริการ และมีสัญญาเช่าสำหรับผู้ประกอบการร้านค้า เป็นระยะเวลา 5 ปี 


โรเจอร์ เวด ผู้ลงทุนคนสำคัญในโครงการ BoxPark ที่สร้างชื่อตัวเองจากการสร้างแบรนด์เสื้อผ้า Boxfresh กล่าวกับผู้สื่อข่าวของซีเอ็นเอ็นว่า ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญสำหรับเขามาก โดยเมื่อเขาเริ่มสร้างแบรนด์ Boxfresh และยังมีหน้าร้านเป็นเพียงแผงขายสินค้าธรรมดา ๆ เขายังเคยฝันถึงการส่งสินค้าของตัวเองไปขายยังฮ่องกงด้วยการขนส่งไปในตู้ คอนเทนเนอร์ส่งสินค้าแบบนี้ และในวันนี้เขาก็ได้มีทั้งร้านค้า ซึ่งเป็นทั้งร้านที่มาในรูปแบบของตู้คอนเทนเนอร์ ที่พร้อมจะส่งสินค้ากระจายไปยังตลาดทั่วโลกได้ทันใจขึ้นมาแล้วจริง ๆ

          บน พื้นที่ย่อม ๆ นี้อุดมด้วยร้านรวงมากมาย ทั้งแบรนด์ดัง เช่น Boxfresh, Calvin Klien, DC Sนำห, EVISU, Lscoste L!VE, Levi's, New Era, Nike, Oakley และโลคอลแบรนด์ทั้งหลายต่างก็มารวมตัวอยู่ด้วยกัน และแม้จะเป็นร้านจากตู้คอนเทนเนอร์ แต่การจัดตกแต่งร้านก็สวยดูดีเช่นเดียวกันร้านที่อยู่ในห้างทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นแหล่งช็อปปิ้งแนว ๆ แห่งใหม่ให้กับชาวลอนดอนไปนั่นเอง

          นอก จากนี้โรเจอร์ยังเชื่อมั่นว่า Boxpark ของเขา เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกที่สร้างขึ้นมาแบบ ป๊อบอัพ หรือ จู่ ๆ ก็ผุดขึ้นมาแบบปุบปับ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากมันไม่ต้องมีการทุบสร้าง หรือฝังรากฐานลงบนผืนดินใด ๆ โดย BoxPark ถูกสร้างขึ้นมาบนพื้นที่ที่ถูกปล่อยร้างมากว่า 40 ปี และหากเจ้าของ รายเดิมต้องการพื้นที่คืนเพื่อใช้ประโยชน์อย่างอื่น ก็สามารถยกย้ายตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้าเหล่านี้ได้โดยง่าย โดยไม่ต้องมีการรื้อทุบให้เกิดความเสียหายแก่พื้นที่ รวมถึงเจ้าของร้านเองก็สามารถย้ายร้านไปยังพื้นที่ใหม่ ซึ่งเป็นแค่ที่ว่างเล็ก ๆ ที่พอจะวางตู้คอนเทนเนอร์สักหลังหนึ่งได้ก็เพียงพอ แถมไม่ต้องมีการปิดกิจการหรือทำการรื้อถอนพื้นที่ร้านเดิม และรอเวลาสร้างและตกแต่งร้านใหม่ให้วุ่นวายแต่อย่างใด

          .. แหม ถ้าเมืองไทยจะมีช็อปปิ้งมอล์เล็ก ๆ เท่ ๆ แบบนี้บ้างคงจะดีไม่น้อยเลยล่ะ ^^ 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก spashion.com , itsaldnthing.com

credit by :  http://hilight.kapook.com/view/65338


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.