บทความยอดนิยม

ประกาศ, ลงโฆษณาฟรี, ฟรีโฆษณา, ลงประกาศฟรี, ลงประกาศขายสินค้าฟรี, ลงประกาศขายรถฟรี, ลงประกาศขายบ้านฟรี, ประกาศขาย, ประกาศซื้อ, ลงประกาศฟรี, ฟรีลงประกาศ, ฟรีประกาศ, ประกาศฟรี, ฟรีโพส, ฟรี ลงประกาศโพสตบทความที่ Free Post Forum สนใจคลิ้กที่ภาพ
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

กระบะเชฟจับมือชายสี่ฯ สร้างอาชีพบะหมี่เกี๊ยวติดล้อ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

กระบะเชฟจับมือชายสี่ฯ สร้างอาชีพบะหมี่เกี๊ยวติดล้อ


เชฟโรเลต บุกตลาดรถสร้างอาชีพ จับมือ “ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว” คลอดธุรกิจรถร้านแฟรนไชส์ชายสี่ ลงทุนกว่า 6 แสน ชี้จุดเด่นบริการเข้าถึงลูกค้าโดยตรง และขยายตลาดจัดเลี้ยง -อีเว้นท์ เผยเงื่อนไขผ่อนยาว 60 เดือน คาดคืนทุนใน 1-2 ปี ด้านผู้บุกเบิกชายสี่ฯ ระบุแฟรนไชส์ติดล้อช่วยสร้างมิติใหม่ ยกระดับแบรนด์สู่ความน่าเชื่อถือ

รถกระบะเชฟโรเลต รุ่นโคโลราโด ที่ดัดแปลงเป็นรถขายชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว  

 นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ (ขวา) และนายพันธ์รบ กำลา นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม.เค.ออโต้วัน จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต บางบัวทอง เผยว่า จากที่บริษัทแม่ (บริษัท เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ) มีนโยบายขยายฐานหาลูกค้าตลาดใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องการซื้อรถไปใช้เพื่อการพาณิชย์ ทางเชฟโรเลตบางบัวทอง จึงริ่เริ่มนำรถกระบะเชฟโรเลต รุ่นโคโลราโด มาดัดแปลงเป็นรถร้านเคลื่อนที่ พร้อมทั้งร่วมมือกับบริษัท ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว จำกัด เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ “ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว” นำเสนอเป็นแฟรนไชส์รถร้านชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว

       “เหตุผลที่เชฟโร เลตบางบัวทอง เลือกจะร่วมมือกับแฟรนไชส์ชายสี่ฯ เพราะเป็นแบรนด์ที่แข็งแรง มีความพร้อมทุกด้าน และเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ทำให้คนที่อยากมีอาชีพสามารถเข้าถึงธุรกิจได้ง่าย โดยข้อดีของรถเคลื่อนที่ คือ สามารถเพิ่มช่องทางขายได้มากขึ้น ทั้งวิ่งเข้าไปให้บริการลูกค้าถึงหมู่บ้าน ชุมชน ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า รวมถึง เหมาะทำตลาดบริการงานจัดเลี้ยง หรืออีเว้นท์ต่างๆ ได้ด้วย” นายวรศักดิ์ เผย

       สำหรับราคารถเชฟโรเลต รุ่นโคโลราโด แบบดั้งเดิมอยู่ที่ 485,000 บาท ค่าดัดแปลงรถ 131,000 บาท รวมแล้วอยู่ที่ 616,000 บาท เมื่อ บวกกับค่าอุปกรณ์แฟรนไชส์ชายสี่ฯ รวมกว่า 38 รายการ เช่น หม้อบะหมี่ ตู้บะหมี่ ชาม ยูนิฟอร์ม ฯลฯ ประมาณ 10,000-24,500 บาท (แล้วแต่ความต้องการอุปกรณ์) ดังนั้น เบ็ดเสร็จ เงินลงทุนธุรกิจจะอยู่ประมาณ 626,000-640,500 บาท 
 
นายวรศักดิ์ ระบุด้วยว่า เงื่อนไขการซื้อรถดังกล่าว จะเหมือนซื้อรถเชฟโรเลตทั่วไป โดยกำหนดวงเงินดาวน์ 25% (154,000 บาท) อัตราดอกเบี้ย 3.4% ระยะเวลาผ่อน 60 เดือน ผ่อนเดือนละ 8,874 บาท ได้รับบริการหลังการขายตามมาตรฐานของเชฟโรเลต เช่น ฟรีประกันชั้น 1 และรับประกันรถ 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร เป็นต้น นอกจากนั้น ทางเชฟโรเลตบางบัวทองจะช่วยส่งเสริมการตลาด ผ่านการออกโรดโชว์แนะนำธุรกิจ เฉลี่ยเดือนละ 1 ครั้ง เน้นทำเลย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นหลัก นอกจากนั้น ทางบริษัทแม่จะนำโมเดลธุรกิจนี้ไปออกโรดโชว์ตามศูนย์เชฟโรเลตทั่วประเทศที่ มีกว่า96 สาขา อีกทั้ง นำไปแสดงในงานมอเตอร์โชว์ช่วงปลายปีนี้ด้วย

ผมวางเป้าไว้ว่า ภายในอีก 3-6 เดือนข้างหน้าจะมีรถร้านแฟรนไชส์ชายสี่ฯ อย่างน้อย 10 คัน นอกจากนี้ กำลังขยายความร่วมมือโมเดลธุรกิจนี้กับแบรนด์อื่นๆ ทั้งเกี่ยวกับลอจิกติกส์ และอาหาร เป็นต้น อีกทั้ง ยังมีการดัดแปลงรถ เพื่อการอาชีพอื่นๆ เช่น รถยนต์เปิดท้ายขายของ รถแท็กซี่ เป็นต้น ดังนั้น ก่อนสิ้นปีนี้ (2553) เชื่อว่า เชฟโรเลตบางบัวทองจะมียอดขายรถดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์ ประมาณ 50 คัน


 
 
  เปิดด้านข้างรถเป็นหน้าร้าน

 

ตกแต่งอุปกรณ์สำหรับเปิดร้านครบถ้วน นายพันธ์รบ กำลา ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว จำกัด เปิดเผยว่า เงื่อนไขของผู้สนใจลงทุนรถร้านแฟรนไชส์ชายสี่ฯ จะเหมือนกับแฟรนไชส์รถเข็นชายสี่ฯ ทุกประการ เช่น กำหนดต้องรับวัตถุดิบหลักจากส่วนกลาง โดยพร้อมจัดส่งสินค้าให้ทั่วประเทศ มีอบรมอาชีพก่อนเปิดร้าน เป็นต้น

       นอกจากเมนูบะหมี่เกี๊ยวแล้ว ภายในร้านเคลื่อนที่ ยังเสริมเมนูอื่นๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย เช่น ข้าวหมูแดง กาแฟสด และซาลาเปา เป็นต้น โดยปัจจุบัน รถเข็นชายสี่บะหมี่เกี๊ยว มีประมาณ 2,500 จุดทั่วประเทศ ที่ผ่านมาอัตราเปิดแล้วล้มเหลวแค่ประมาณ 3% โดยเฉลี่ย ผู้ขายบะหมี่ชายสี่ ต่อรายจะมีรายได้ประมาณ 2,000-3,000 บาทต่อวัน เมื่อหักค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้ว ผู้ขายจะเหลือกำไรประมาณ 1,000 -2,000 บาทต่อวัน

       นายพันธ์รบ ระบุต่อว่า สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนรถร้านแฟรนไชส์ชายสี่ฯ หากมียอดขายในค่าเฉลี่ยดังกล่าวเบื้องต้น หลังหักต้นทุนวัตถุดิบ กับค่าใช้จ่ายอื่นๆ ประมาณ 1,000 บาท บวกค่าน้ำมันอีกประมาณวันละ 300 บาท (เฉลี่ยใช้รถวันละ 100 กิโลเมตร) ผู้ขายจะเหลือกำไรวันละ 1,000-2,000 บาท ทำให้คาดการณ์คืนเงินลงทุนทั้งหมดได้ภายใน 1-2 ปี และได้รถกระบะมาเป็นทรัพย์สิน

       “การที่ร้าน สามารถเคลื่อนที่ได้ เท่ากับขยายพื้นที่ ขยายโอกาส และช่องทางขายมากขึ้นไปด้วย อีกทั้ง ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี ทำให้ผู้บริโภคเพิ่มความสนใจ และเพิ่มความไว้วางใจมากขึ้น ทั้งด้านความสะอาด และปลอดภัย จากเดิมที่เราจะเห็นรถสามล้อถีบขายบะหมี่เกี๊ยวแล้วเคาะไม้เรียก ต่อไปจะเป็นรถโมบายเคลื่อนที่ เรียกลูกค้าผ่านลำโพง เป็นการยกระดับแบรนด์ของเราให้มีระดับมากขึ้นไปด้วย” ผู้บุกเบิกบะหมี่เจ้าดัง กล่าว


credit by : http://www.manager.co.th/iBizchannel/ViewNews.aspx?NewsID=9530000120901


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt
MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
...

ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ ร้านค้าแนวใหม่ ไม่ต้องเซ็งร้าน ใช้รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง ทำเป็นร้านขายกาแฟ,ร้านฟาสฟู๊ดแบบไทยๆ,ร้านข้าวแกงเคลื่อนที่,ขายกล้วยทอดติดล้อ,เมนูด่วนบนครัวเคลื่อนที่,เคลื่อนย้ายเลือกทำเลค้าขายได้,ง่ายต่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.